TẠI SAO BỘ XỬ LÝ MÀN HÌNH GHÉP DATAPATH LÀ LÝ TƯỞNG CHO PHÒNG ĐIỀU KHIỂN?

Posted on 25 Tháng Chín, 2023 Tin tức 52 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Video wall là một khung vẽ được tạo thành từ một số lượng lớn các màn hình hoạt động cùng nhau để tạo thành một khung vẽ duy nhất. Bộ điều khiển tường video là một thiết bị thu nhận số lượng lớn video từ nhiều vị trí bên ngoài và bên trong khác nhau, sau đó cho phép người dùng đặt những video đó ở bất kỳ đâu trên khung vẽ tường video. Vì vậy một bộ xử lý hình ảnh luôn là điều cần thiết cho bất kì hệ thống video wall nào

Bộ điều khiển hình ảnh datapath giải pháp cho các hệ thống màn hình ghép

  • Video và hình ảnh mà bạn muốn thêm vào tường được gọi là “nguồn”. Nguồn nội dung có thể được ghi lại bằng thẻ chụp hoặc giải mã chuyên dụng hoặc được cung cấp trên ổ cứng cục bộ.
  • Sau đó, các nguồn này có thể được đặt trên một hoặc nhiều màn hình và bộ điều khiển màn hình ghép xử lý việc phân tách, cắt xén và vẽ nội dung cần thiết vào đúng vị trí.
  • Một số loại nguồn ví dụ là; máy trạm của nhà điều hành, PC sản xuất, hộp giải mã tín hiệu, trình phát đa phương tiện, camera IP, video và trang web được mã hóa trước.
  • Đối với bất kỳ cài đặt tường video nào, bộ xử lý tường video đóng vai trò quan trọng và thống nhất các đầu ra màn hình để tạo một canvas đầu ra duy nhất. Người dùng có toàn quyền kiểm soát cách thức và thời điểm nội dung nguồn được hiển thị.
bo xu ly tương video
Bộ xử lý hình ảnh Video controller của Datapath

Những ưu điểm của Bộ xử lý hình ảnh datapath

1. Xử lý nhanh hơn. Nâng cao hiệu quả làm mát

Dòng máy tính công nghiệp VSN có bảng nối đa năng PCIe 11 khe. Công nghệ chuyển mạch vải cung cấp các khe cắm Gen3 PCIe băng thông cao. Mỗi khe cắm có khả năng cung cấp băng thông có độ phân giải cao từ nhiều loại thẻ chụp đến nhiều đầu ra.
Dòng VSN có khả năng tùy biến cao. Các hệ thống này chứa bộ xử lý Intel® Corei7, E3 Xeon hoặc E5 Xeon kép thế hệ thứ 7 (xem tab Thông số kỹ thuật). Hệ thống có sẵn ổ SSD 240GB hoặc 480GB và bộ nhớ lên tới 128GB.
Để tối đa hóa luồng không khí, khung 4U đã được thiết kế tùy chỉnh để cho phép nhiều không khí đi vào hệ thống hơn. Điều này giúp giữ nhiệt độ thấp và giảm tiếng ồn của quạt.

2.  Bộ xử lý hình ảnh Datapath hoạt động 24/7

  • Các trung tâm chỉ huy được yêu cầu phải hoạt động cả ngày lẫn đêm. Thời gian ngừng hoạt động, sự cố hệ thống hoặc mất điện đều có thể có ảnh hưởng bất lợi đến hiệu suất và hiệu quả.
  • Bộ điều khiển video wall 11 khe của Datapath được thiết kế cho các môi trường đòi hỏi hiệu suất và độ tin cậy cao. Hệ thống VSN 11 Series cung cấp giải pháp cho các phòng điều khiển nhiệm vụ, cơ sở quân sự, hoạt động hậu cần, phòng an ninh và nhiều ứng dụng chỉ huy và kiểm soát khác.
  • Dòng sản phẩm VSN đã được phát triển để hỗ trợ card đồ họa và giải mã hình ảnh. Điều này cho phép các nguồn video vật lý và IP được hiển thị trên các bức tường video quy mô vừa và lớn. Người vận hành có quyền tự do xem bất kỳ nguồn nào trên bố cục một hoặc nhiều màn hình.
  • Mỗi hệ thống thuộc dòng VSN thế hệ 2 chỉ khả dụng với Windows 10 để đảm bảo hiệu suất cao nhất hiện có.
  • Với nguồn điện dự phòng, có thể giúp trung tâm chỉ huy thực hiện quy trình 24/7.

3. Được thiết kế theo mô-đun

  •  Bộ xử lý tường video DATAPATH được xây dựng trên một loạt chipset xử lý video khả dụng với hệ điều hành Windows 10 . Ưu điểm của việc sử dụng bộ điều khiển video wall dựa trên phần cứng là hiệu suất và độ tin cậy cao.
  • -Với loại Bộ xử lý tường video dạng mô-đun, bộ điều khiển hình ảnh dựa trên phần cứng bao gồm Khung gầm với các khe cắm chuyên dụng và bo mạch chủ điểm chéo, thẻ đầu vào (hoặc thẻ chụp), thẻ đầu ra, quạt làm mát, PSU (Bộ nguồn) và thẻ điều khiển ( để cung cấp IP điều khiển, không dây, v.v.).
  • -Với khung máy có cấu hình cao như vậy, bộ điều khiển này bao gồm nhiều giao diện I/O: nguồn đầu vào VGA, HDMI, SDI, IP-Video và cả DVI, HDMI, đầu ra ở chế độ HD (Độ phân giải cao) hoặc 4K UHD (Độ phân giải siêu cao) ) độ phân giải.

4. Độ sẵn sàng cao

  • Datapath cung cấp hệ thống điều khiển video wall có khả năng tích hợp nhiều loại nguồn video và dữ liệu.
  • Bộ điều khiển màn hình ghép của chúng tôi được cung cấp cho nhiều ứng dụng quan trọng, bao gồm trung tâm điều khiển giao thông, cơ sở điều hành viễn thông, công ty tiện ích và ứng dụng an ninh cũng như trong môi trường giải trí và sự kiện trực tiếp.
  • Chúng tôi cung cấp các giải pháp linh hoạt và có khả năng mở rộng cao cho các giải pháp màn hình ghép và màn hình ghép, sử dụng card đồ họa và card ghi video thế hệ mới nhất của Datapath.
  • Bộ điều khiển video wall VSN đã được thiết kế để sử dụng trong môi trường phòng điều khiển đòi hỏi khắt khe. Mỗi thành phần đã được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy cao. Để yên tâm hơn, hệ thống có thể được cài đặt sẵn phần mềm Wall Monitor.
  • Wall Monitor là một ứng dụng cảnh báo người vận hành nếu hệ thống bắt đầu hoạt động ngoài các thông số bình thường. Báo động có thể được thiết lập để chỉ ra những thay đổi về điện áp và nhiệt độ.
  • Điều này cho phép người dùng theo dõi chặt chẽ nhiệt độ hệ thống và được cảnh báo nếu nhiệt độ hệ thống đạt mức tới hạn. Khả năng tạo cảnh báo tùy chỉnh có nghĩa là người dùng có thể đảm bảo nhiệt độ hệ thống vận hành trong nhiều môi trường khác nhau

5. Sử dụng với Aetria cho Phòng Điều khiển Tích hợp

  • Trung tâm chỉ huy cần phải là một môi trường được bảo vệ, thông tin sẵn có cũng như những cá nhân có thẩm quyền quản lý màn hình hiển thị video cũng cần được kiểm soát.
  • Bộ xử lý tường video DATAPATH duy trì sự phát triển của nhiều người dùng, nhiều khách hàng khác nhau có thể được cung cấp nhiều ủy quyền hoạt động khác nhau cũng như các thiết lập kiểm soát.
  • Aetria là giải pháp phòng điều khiển tích hợp của Datapath để thiết kế, quản lý và vận hành các phòng điều khiển ở mọi quy mô.
  • Với Aetria, Nhà tích hợp hệ thống có quyền tự do thiết kế và triển khai giải pháp phù hợp bằng cách tuân theo quy trình tích hợp, có cấu trúc.
  • Cấu hình của tất cả kết nối với máy trạm, màn hình ghép, nguồn, bố cục và mẫu được quản lý và vận hành từ một giao diện duy nhất. Có nghĩa là người dùng có thể tập trung vào các mục tiêu cốt lõi của họ thay vì cách làm cho công nghệ hoạt động.
0904.519.366