Tại sao màn hình LED lại ưu việt hơn cho các đấu trường Esports?

Posted on 13 Tháng Một, 2024 Tin tức 6 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Như chúng ta đã thấy, màn hình LED là lựa chọn phổ biến nhất cho các đấu trường Esports, thể thao điện tử. Lý do là vì nó có chức năng vượt trội so với đối thủ.

Những khả năng này bao gồm:

Độ bền

Màn hình LED có tuổi thọ cao hơn nhiều so với nhiều tùy chọn màn hình truyền thống. Tuổi thọ của màn hình LED có thể lên tới 100.000 giờ. Điều này tương đương với việc sử dụng màn hình 6 giờ mỗi ngày trong 45 năm.

Để so sánh, chẳng hạn, màn hình LCD chỉ tồn tại được khoảng 50.000 giờ. Tuổi thọ của màn hình LED gần gấp đôi so với màn hình LCD.

Một trong những tính năng giúp những màn hình này bền bỉ là khả năng chịu được tia nắng, mưa, tuyết và các điều kiện thời tiết khác nhau. Mặc dù chúng có thể cần một số điều chỉnh để cải thiện tầm nhìn trong các điều kiện thời tiết khác nhau nhưng thời tiết không phải là vấn đề lớn.

Màn hình LED đấu trường Esports
Màn hình LED đấu trường Esports

Điều khiển ánh sáng lập trình

Màn hình LED đi kèm với bộ điều khiển ánh sáng có thể lập trình mà bạn có thể điều khiển để thiết lập các bầu không khí hoặc tâm trạng khác nhau trong đấu trường thể thao điện tử. Bạn có thể thay đổi giao diện của màn hình tùy thuộc vào trận đấu đang được chơi hoặc trong thời gian nghỉ giải lao và các giờ nghỉ khác.

Bạn cũng có thể thêm nhiều hiệu ứng ấn tượng hơn và cải thiện trải nghiệm của khán giả bằng cách tận dụng các hiệu ứng ánh sáng khác nhau như chuyển tiếp mượt mà từ màu này sang màu khác, hiệu ứng nhấp nháy, đèn nhấp nháy, mờ dần và nhiều hiệu ứng khác.

Bằng cách này, bạn có thể tạo ra trải nghiệm đáng nhớ hơn cho khán giả ở mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, màn hình LED đấu trường hiện nay còn được tích hợp rất nhiều ứng dụng di động giúp bạn điều khiển màn hình thông qua kết nối WiFi.

Tiết kiệm điện năng

Màn hình LED trong nhà hay ngoài trời có khả năng tiết kiệm năng lượng, nghĩa là bạn có thể giảm mức tiêu thụ điện năng của sân vận động. Điều này giúp bạn duy trì chi phí điện năng cho doanh nghiệp của mình ở mức thấp và có thể tiết kiệm rất nhiều về lâu dài

Màn hình LED đủ sáng để bạn có thể tắt các dạng chiếu sáng truyền thống khác, chẳng hạn như đèn định vị, đèn an ninh và đèn trang trí, trong khi chơi game.

Dễ trình bày hơn

Kích thước lớn và chất lượng hấp dẫn của màn hình LED giúp tạo ấn tượng rằng đấu trường esports chuyên nghiệp hơn. Điều này dễ nhìn hơn những gì bạn nhận được từ các công nghệ hiển thị truyền thống khác.

Ví dụ, màn hình LED có độ phân giải cao hơn LCD.

Lợi ích của màn hình LED Đấu trường Esports

Hầu hết các địa điểm thể thao điện tử đều phát triển mạnh nhờ việc mang đến cho khán giả trải nghiệm khó quên sẽ khiến họ quay trở lại.

Dưới đây là một số lợi ích của màn hình đấu trường esports bạn nên biết:

Trải nghiệm người xem tuyệt vời

Lợi ích nổi bật nhất của màn hình LED esports là chúng mang đến cho cả game thủ và khán giả trải nghiệm tuyệt vời bằng cách cung cấp độ phân giải chất lượng cao và rõ nét cũng như hình ảnh sống động.

Các công nghệ tiên tiến và độ phân giải cao khiến người chơi và khán giả đắm chìm hoàn toàn vào trò chơi. Các màn trình diễn còn thu hút người xem và tạo hứng thú cho các trò chơi mang tính cạnh tranh.

Góc nhìn rộng và định dạng lớn cũng tạo ra trải nghiệm giống như sân vận động cho khán giả.

Lợi thế cạnh tranh cho người chơi

Màn hình đấu trường Esports không chỉ mang lại lợi ích cho khán giả. Người chơi cũng có được lợi thế cạnh tranh vì họ có được tầm nhìn rõ ràng. Với độ phân giải cao và góc nhìn rộng, họ có thể nhìn rõ mọi thứ, bao gồm cả những văn bản chi tiết, đồ họa phức tạp và tín hiệu thị giác tinh tế.

Đối với những người chơi thi đấu trong thời gian dài, những màn hình này giúp giảm mỏi mắt vì chúng được trang bị công nghệ không nhấp nháy và bộ lọc ánh sáng xanh. Điều này rất có lợi, đặc biệt là trong các cuộc thi căng thẳng vì các đối thủ có thể chịu đựng các buổi chơi game kéo dài mà vẫn cảm thấy thoải mái.

Ngoài ra, vì những màn hình này có tốc độ làm mới cao và phản hồi nhanh nên người chơi vẫn có khả năng cạnh tranh trong các trò chơi có nhịp độ nhanh đòi hỏi phản ứng trong tích tắc.

Màn hình LED đấu trường Esports tạo lợi thế cho người chơi
Màn hình LED đấu trường Esports tạo lợi thế cho người chơi

Thêm cơ hội kinh doanh và bán hàng

Nếu bạn muốn có màn hình đấu trường thể thao điện tử cho doanh nghiệp của mình thì đây có lẽ chính là lợi ích mà bạn đang tìm kiếm.

Về phía doanh nghiệp, màn hình LED thể thao điện tử giúp các địa điểm thu hút lượng lớn người đến xem các sự kiện thể thao. Họ tạo ra một bầu không khí sôi động để đoàn kết những người cùng hỗ trợ các đội và hình thành ý thức cộng đồng.

Đám đông lớn tạo ra nhiều cơ hội đa dạng cho các chủ doanh nghiệp tận dụng. Ngoài việc tổ chức các bữa tiệc xem sự kiện chơi game, bạn còn có thể phát trực tiếp các buổi hòa nhạc và các sự kiện quan trọng khác.

Nói về lợi tức đầu tư, giờ đây khi bạn đã có nhiều đám đông, bạn có thể lôi kéo họ dành nhiều thời gian hơn ở địa điểm bằng cách bán đồ ăn và đồ uống. Trải nghiệm sôi động cũng khiến khán giả dễ tiếp thu hơn các ưu đãi và khuyến mại đặc biệt, từ đó thúc đẩy doanh thu của bạn hơn nữa.

Trên hết, điều này mang lại cơ hội tài trợ và xây dựng thương hiệu. Các tập đoàn và doanh nghiệp khác có thể tận dụng những địa điểm này và sử dụng chúng làm nền tảng quảng cáo để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ.

Việc hiển thị video, logo và hình ảnh quảng cáo sẽ tạo ra một nguồn doanh thu khác và cơ hội tạo mối quan hệ với các doanh nghiệp khác.

Nguồn: NSELED

0904.589.255