Tại sao tham dự InfoComm 2024

Posted on 5 Tháng Sáu, 2024 Tin tức 302 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

InfoComm 2024 là triển lãm thương mại nghe nhìn, Màn hình LED chuyên nghiệp lớn nhất và toàn diện nhất ở Bắc Mỹ quy tụ các nhà sản xuất, nhà tích hợp, đại lý và người dùng cuối từ khắp nơi trên thế giới để giới thiệu các công nghệ, sản phẩm và dịch vụ mới nhất, InfoComm cũng được tổ chức nhiều lần tại Châu á, Đông Nam Á nhưng chưa một lần được tổ chức tại Việt Nam.

Nguồn gốc của InfoComm bắt nguồn từ năm 1946 khi hiệp hội các nhà kinh doanh giáo dục trực quan quốc gia (NAVED), tổ chức hội nghị đầu tiên. Kể từ đó, triển lãm thương mại đã tiếp tục phát triển và hỗ trợ ngành công nghiệp AV chuyên nghiệp. Năm ngoái, InfoComm 2023 chào đón 700 công ty triển lãm và tổng số 36.639 người đăng ký từ 155 quốc gia .

InfoComm được sở hữu và thành lập bởi Hiệp hội Trải nghiệm Nghe nhìn và Tích hợp (AVIXA) – trung tâm hợp tác chuyên nghiệp, thông tin và cộng đồng, đồng thời là nguồn lực hàng đầu về các tiêu chuẩn AV, chứng nhận, đào tạo, thông tin thị trường và tư duy lãnh đạo.

Các lợi ích của việc tham Dự InfoComm 2024

Các cơ hội kết nối: InfoComm tập hợp các chuyên gia và doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành Công nghệ thông tin và truyền thông InfoComm cung cấp một nền tảng tuyệt vời để kết nối mạng, thiết lập liên hệ và hình thành các mối quan hệ đối tác có thể có giá trị cho doanh nghiệp trên phạm vị các quốc gia, khu vực và thế giới

Luôn cập nhật về xu hướng của ngành Công nghệ Audio và Video: InfoComm 2024 sẽ tổ chức các cuộc hội thảo và thuyết trình của các nhà lãnh đạo trong ngành. Các phiên này có thể cung cấp những hiểu biết có giá trị về các xu hướng, công nghệ mới nhất và các phương pháp hay nhất trong các lĩnh vực như nghe nhìn, truyền thông hợp nhất, màn hình kỹ thuật số (digital signage), màn hình ghép, v.v.

Khám phá các sản phẩm và dịch vụ mới:InfoComm được biết đến với việc trưng bày nhiều loại sản phẩm và dịch vụ tiên tiến từ các nhà triển lãm. Bằng cách tham dự, bạn có thể khám phá các công nghệ, tiện ích, giải pháp phần mềm và dịch vụ mới có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp hoặc các dự án cá nhân của bạn.

Tham dự Infocomm 2024

Trải nghiệm thực tế tính năng sản phẩm và mô hình: Bạn sẽ có cơ hội tận mắt nhìn thấy, chạm vào và trải nghiệm các sản phẩm cũng như giải pháp. Điều này có thể đặc biệt có giá trị khi bạn cân nhắc đầu tư vào thiết bị hoặc công nghệ mới cho doanh nghiệp của mình.

Giao dục và đào tạo: Tham dự các buổi giáo dục, hội thảo và chương trình đào tạo được thiết kế để giúp người tham dự nâng cao kỹ năng và kiến ​​thức của bạn. Cho dù bạn đang muốn tìm hiểu về những điều cơ bản của một công nghệ cụ thể hay đào sâu kiến ​​thức chuyên môn của mình trong một lĩnh vực chuyên môn, InfoComm đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nghiên cứu thị trường: Việc tham dự InfoComm có thể cung cấp những hiểu biết sâu sắc về nghiên cứu thị trường có giá trị bằng cách quan sát đối thủ cạnh tranh, nói chuyện với các chuyên gia trong ngành và đánh giá phản ứng đối với các sản phẩm và cải tiến mới. Thông tin này có thể giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về chiến lược kinh doanh và dịch vụ của mình.

Quảng cáo và hiển thị thương hiệu: Nếu bạn là nhà triển lãm, việc tham gia InfoComm 2024 có thể là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng. Ngay cả với tư cách là người tham dự, bạn có thể có cơ hội nâng cao khả năng hiển thị của mình trong ngành thông qua kết nối và tương tác.

Ý tưởng  và sáng tạo: Việc tiếp xúc với những ý tưởng, công nghệ và cải tiến mới tại InfoComm có thể khơi dậy nguồn cảm hứng và sự sáng tạo. Bạn có thể kết thúc sự kiện với những quan điểm và ý tưởng mới mẻ có thể giúp thúc đẩy sự đổi mới trong các dự án hoặc hoạt động kinh doanh của riêng bạn.

0904.519.366