Tấm nền OLED EX 2022 mới của LG có độ sáng lớn hơn 30%

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Trước sự kiện CES 2022, LG Display đã công bố ‘OLED EX’ – một tấm nền thế hệ tiếp theo sẽ mang lại hình có độ sáng cao hơn so với các TV OLED thông thường.

Theo LG Display, OLED EX là từ viết tắt của Evolution and eXperience, nó sử dụng sự kết hợp giữa deuterium và một thuật toán điều khiển mới để tăng độ sáng màn hình “lên đến 30% so với màn hình OLED thông thường”.

LG Display cũng cho biết công nghệ OLED EX sẽ được sản xuất tại cả hai nhà máy của LG Display ở Hàn Quốc và Trung Quốc bắt đầu từ quý 2 năm 2022 và các dòng sản phẩm màn hình chuyên dụng của hãng cũng chuyển sang sử dụng tấm nền này.

– “LG Display có kế hoạch tăng cường khả năng dẫn đầu và khả năng cạnh tranh sản phẩm của mình trong lĩnh vực kinh doanh OLED cỡ lớn bằng cách tích hợp công nghệ OLED EX vào tất cả các màn hình OLED TV được sản xuất tại các nhà máy sản xuất OLED ở Paju, Hàn Quốc và ở Quảng Châu, Trung Quốc, bắt đầu từ quý 2 năm 2022 “, LG Display công bố.

Điều này cho thấy vào năm 2022 các sản phẩm TV OLED của LG sẽ hiển thị hình ảnh sáng hơn so với các sản phẩm của thương hiệu khác. Màn hình OLED 2022 của LG cũng sẽ có viền mỏng hơn so với phiên bản trước (4mm so với 6mm).

tấm nền OLED EX mới của LG
tấm nền OLED EX mới của LG

Được biết LG Display bắt đầu sản xuất tấm nền OLED từ năm 2013 và hiện là nhà cung cấp tấm nền TV OLED duy nhất trên toàn cầu. Tuy nhiên với sự ra mắt của tấm nền QD-OLED, rất có thể Samsung có thể sẽ tham gia phân khúc này vào năm 2022.

– Tiến sĩ Oh Chang-ho, EVP & Trưởng bộ phận Kinh doanh TV tại LG Display cho biết: “Mặc dù thị trường TV toàn cầu sụt giảm 12% trong năm nay, chúng tôi vẫn quan sát thấy mức tăng trưởng 70% trong doanh số bán hàng của OLED” . “Với công nghệ OLED EX mới của chúng tôi, chúng tôi mong muốn cung cấp trải nghiệm khách hàng cao cấp, sáng tạo hơn nữa thông qua sự phát triển của công nghệ, thuật toán và thiết kế OLED của chúng tôi.”

0904.633.569