Tấm nền OLED ‘Rollable Flex’ của Samsung Display mở rộng hơn 5 lần

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Công nghệ màn hình tấm nền OLED linh hoạt mới sử dụng trục hình chữ O và cuộn lại như một cuộn giấy.

Samsung Display đã tìm ra cách sản xuất màn hình LED linh hoạt có thể mở rộng gấp năm lần kích thước ban đầu. Công nghệ Tấm nền OLED màn hình linh hoạt trên thị trường hiện nay bị giới hạn chỉ gấp ba lần kích thước ban đầu của nó.

Tấm nền OLED mới có tên là ” Rollable Flex(Mở ra trong một cửa sổ mới),” và chìa khóa cho khả năng mở rộng tăng lên này là một trục hình chữ O cho phép cuộn và mở màn hình giống như một cuộn. Samsung Display có một đơn vị trình diễn bảng điều khiển Flex có thể cuộn tại Tuần lễ Hiển thị SID được tổ chức tại Hội nghị Los Angeles Trung tâm.Nó có thể mở rộng từ 49mm đến 254,4mm.

Công nghệ tấm nền oled mới của samsung
Công nghệ tấm nền oled mới của samsung

Công nghệ Tấm nền OLED tiên phong của Samsung Display

Mục đích của Rollable Flex, theo Samsung Display, là “biến một màn hình kích thước lớn khó mang theo thành một yếu tố hình thức di động bằng cách làm cho nó có thể cuộn lại được.” Các trường hợp sử dụng có thể bao gồm máy tính bảng và máy tính xách tay , cho thấy nó có thể cách mạng hóa yếu tố hình thức của cả hai loại thiết bị.

Samsung Display Flex In & Out
Samsung Display Flex In & Out

Những khái niệm mới về điện thoại

Samsung Display cũng đang sử dụng SID để giới thiệu khái niệm điện thoại có thể gập lại Flex In & Out và công nghệ Màn hình OLED tấm nền OLED cảm biến. Flex In & Out đưa yếu tố hình thức của điện thoại thông minh theo một hướng mới bằng cách cho phép gập màn hình vào trong và ra ngoài 360 độ. Ưu điểm lớn khác của Flex In & Out là khả năng cung cấp màn hình ngoài mà không cần sử dụng bảng điều khiển thứ hai. Điều đó sẽ tiết kiệm cả trọng lượng và chi phí trong các thiết bị thương mại.

0904.633.569