LG giới thiệu tấm nền OLED thế hệ thứ hai

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Thế hệ TV LG OLED evo với công nghệ tấm nền OLED, cùng bộ xử lý AI α9 Gen4 và những cải tiến để có trải nghiệm giải trí hiệu quả tại gia đình.

Theo đó, Công ty điện tử LG Việt Nam (LG) vừa chính thức giới thiệu đến người dùng tấm nền OLED thế hệ thứ hai với tên gọi OLED evo, được trang bị trên dòng sản phẩm LG G1.

Khác với các mẫu màn hình LED sử dụng đèn nền, OLED là tập hợp hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng có thể bật và tắt để đạt được sắc đen hoàn hảo và độ tương phản vô hạn, tạo nên những hình ảnh chân thực nhất. 

Loại tấm nền OLED evo mới sử dụng với ba kích thước là 55, 65 và 77 inch trên dòng G1.

Công nghệ OLED EVO tăng độ sáng màn hình lên 20%

Theo LG, OLED evo được thiết kế thêm nhiều lớp làm từ vật liệu có khả năng phát xạ mạnh mẽ hơn, giúp hiệu chỉnh bước sóng của ánh sáng. Nhờ vậy, độ sáng màn hình cũng tăng thêm 20%, các chi tiết và độ nét hình ảnh cũng sắc nét hơn. Sản phẩm vẫn giữ các thế mạnh truyền thống của tấm nền OLED là sử dụng hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng và tự tắt bật cho khả năng hiển thị màu đen tốt nhất thị trường và độ tương phản vô hạn.

Bên cạnh đó, LG cũng ra mắt bản nâng cấp toàn diện cho các dòng TV OLED khác, bao gồm LG OLED Z1 Signature 8K (dòng TV 8K đầu tiên và duy nhất trên thế giới kết hợp công nghệ điểm ảnh tự phát sáng của LG với độ phân giải Real 8K); Dòng OLED C1 (dòng TV chơi game tuyệt đỉnh); Và dòng OLED A1, cũng như OLED B1 (hai dòng TV OLED có mức giá cả phải chăng).

LG G1 có thiết kế siêu mỏng, có chế độ khung tranh.

Thiết kế siêu mỏng tạo nên một bức tranh hoàn hảo

Thiết kế siêu mỏng như một tác phẩm nghệ thuật để nâng tầm không gian sống, người dùng có thể sử dụng LG OLED G1 theo phương nằm phẳng khi treo trên tường để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật đặc sức, giúp gia tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian nội thất. Nếu không muốn treo trên tường, chân đỡ Gallery cũng giúp người dung có thể tự do sắp đặt và biến ngôi nhà thành một không gian trưng bày hiện đại đầy cá tính.

Ngoài chip xử lý và tấm nền, LG cũng nâng cấp cho loạt TV trong năm 2021 hệ điều hành webOS 6.0. Phiên bản mới có thể đề xuất các chương trình liên quan dựa trên sở thích hoặc các lần xem trước của người dùng. Tính năng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói LG ThinQ AI tiếp tục được nâng cấp về khả năng nhận diện theo ngữ cảnh tốt hơn.

Và cuối cùng, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, dòng TV LG OLED thế hệ mới 2021 rất đa dạng về mẫu mã và phân khúc giá để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa.

Ngoài ra, bên cạnh dòng TV OLED evo cao cấp, LG cho biết, hãng cũng sẽ ra mắt dòng TV LG QNED sử dụng công nghệ màn hình miniLED trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. 

0904.519.366