The Wall All-in-One: Thay đổi cách doanh nghiệp sử dụng Màn hình LED

Posted on 26 Tháng Mười Hai, 2023 Tin tức 8 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình Led _ Meeting-rom
Màn hình Led _ Meeting-rom

Màn hình Led lớn bên trong phòng họp của một doanh nghiệp nói lên nhiều điều. Đó là một tuyên bố táo bạo, làm thay đổi toàn bộ diện mạo của một tòa nhà công ty hoặc địa điểm tiếp xúc với khách hàng.

Tại sảnh đợi, bức tường video tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ cho mỗi khách hàng bước vào. Thật vậy, bức tường video văn phòng trở thành tâm điểm cuối cùng của khu vực, nâng tầm các cuộc hội nghị trực tiếp và ảo đồng thời cho phép khách hàng giao tiếp với lực lượng lao động kết hợp theo những cách sâu sắc.

Màn hình LED của Samsung đã thực hiện bước tiếp theo trong việc thay đổi bối cảnh hiển thị với The Wall All-in-One . Nhờ công nghệ hình ảnh tiên tiến và khả năng lắp đặt dễ dàng, The Wall thu hút các nhà lãnh đạo trong các ngành bán lẻ, ô tô, liên bang, khách sạn, doanh nghiệp và chăm sóc sức khỏe như một cách mang lại trải nghiệm hình ảnh có tác động cao cho mọi người.

Được xây dựng tốt hơn để có kết quả vượt trội

Wall All-in-One, cùng với các sản phẩm Samsung Wall khác , là một phần của thế hệ công nghệ màn hình mới mang lại hình ảnh và thiết kế tuyệt vời giúp mang đến mọi không gian một góc cạnh đầy cảm hứng.

Phần lớn các bức tường video LED xem trực tiếp sử dụng quy trình sản xuất nhằm hạn chế đáng kể số lượng đèn LED có thể được đóng gói và hàn vào mỗi foot vuông. Kết quả là một màn hình trông đẹp mắt khi nhìn từ xa — nhưng chất lượng hình ảnh nhanh chóng giảm sút khi người xem đến gần hơn và phân biệt từng đèn LED riêng lẻ cũng như khoảng cách giữa chúng. Nhờ thiết kế microLED , The Wall mang đến hình ảnh sắc nét, thậm chí ở cự ly gần.

Màn hình Led không hiển thị bất kỳ đường nối nào nơi các khung hoặc khung viền được kết nối, như được thấy trên các bức tường LCD. Viền siêu hẹp ở các thương hiệu khác có thể giảm thiểu các đường lưới trên màn hình LCD, nhưng chúng vẫn gây chú ý và làm mất tập trung vào thông điệp thương hiệu. Samsung Wall loại bỏ hiện tượng gián đoạn hình ảnh này bằng một màn hình liền mạch thực sự định hình lại công nghệ phòng họp hiện đại, trải nghiệm xem tại nhà và hơn thế nữa.

Đưa Màn hình Led vào sử dụng trong doanh nghiệp

Trong các văn phòng công ty hay doanh nghiệp, Màn hình Led The Wall All-in-One là trung tâm của mọi khu vực. Phần mềm tích hợp, bao gồm Cisco, Logitech Webcam và Google Duo, hỗ trợ các cuộc họp liền mạch, không rắc rối — thậm chí là kết hợp.

Trong ngành bán lẻ, các cửa hàng bán đồ điện tử, may mặc và hàng xa xỉ đang xây dựng các bức tường thương hiệu và trải nghiệm như dấu hiệu đặc trưng trong thiết kế cửa hàng của họ . Nhà thiết kế bán lẻthích việc có thể dễ dàng thay đổi diện mạo và tâm trạng của cửa hàng, cũng như các nhà thiết kế của các khu vực lớn hơn như trung tâm thiết kế ô tô hoặc bệnh viện .

Được thúc đẩy bởi “yếu tố bất ngờ” và tính linh hoạt trong thiết kế, các địa điểm khách sạn và giải trí như khách sạn, sòng bạc và tàu du lịch đang chuyển sang sử dụng đèn LED xem trực tiếp, không yêu cầu các khối chiếu phía sau.

Những bức tường video khổng lồ, sống động này kể những câu chuyện, chuyển tiếp thông tin và truyền tải tâm trạng. Hơn nữa, khi chi phí đèn LED giảm và chất lượng được cải thiện — với độ phân giải pixel tốt hơn cho phép xem gần hơn — mọi thứ từ tàu du lịch đến văn phòng liên bang đều đang sử dụng màn hình LED có độ phân giải cao.

Cài đặt Màn hình Led và tùy chỉnh

Việc lắp đặt Màn hình Led tại doanh nghiệp cũng dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ các kẹp gắn và tấm đế được lắp ráp sẵn trong The Wall All-in-One. Hộp điều khiển và loa được tích hợp sẵn trong thiết kế, loại bỏ sự cần thiết của các thiết bị bên ngoài. Chỉ trong hai giờ, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể có một bài tuyên bố khắc họa hình ảnh về sự lãnh đạo và đổi mới đối với khách hàng.

Wall All-in-One đơn giản hóa việc ra quyết định với nhiều tùy chọn về độ phân giải và kích thước, nhưng có thể tùy chỉnh hoàn toàn với The Wall for Business. Ví dụ: một bệnh viện có tường cong có thể có thiết kế tường video LED được tùy chỉnh theo giới hạn về không gian và kích thước của chúng. Hoặc, màn hình ghép trong cửa hàng bán lẻ có thể hoạt động xung quanh vị trí sản phẩm và tối đa hóa không gian bán lẻ sẵn có.

Samsung cung cấp nhiều cấp độ dịch vụ và hỗ trợ khác nhau để giảm thời gian hiệu chỉnh tại chỗ và triển khai nhanh hơn.

Sự khác biệt của microLED

Tại Samsung, quy trình sản xuất microLED chuyển hàng loạt đèn LED có kích thước micromet thành các mô-đun phẳng khớp với nhau như các ô xếp, liên kết liền mạch để tạo ra một khung hình trực quan đồng nhất có kích thước phù hợp với không gian của bạn.

Để có độ chính xác màu sắc vượt trội, các khoảng trống siêu nhỏ giữa các đèn LED tạo thành nền “đen thật” của các ô trên Tường, tạo ra độ tương phản và khuếch đại chi tiết tối đa. Công nghệ Black Seal có nghĩa là Bức tường chống lại ánh sáng xung quanh có thể làm cho các bức vẽ bằng đèn LED có màu xám thay vì màu đen.

Thông qua khả năng xử lý hình ảnh tiên tiến và Công nghệ Ultra Chroma, The Wall mang đến hình ảnh HDR10+ với độ sáng và độ tương phản được tối ưu hóa. Bước sóng hẹp hơn tạo ra màu RGB tinh khiết hơn nhiều so với đèn LED thông thường. Điều này trở nên quan trọng trong các trung tâm chỉ huy và kiểm soát liên bang , nơi độ chính xác của hình ảnh đặc biệt quan trọng.

Wall All-in-One có độ phân giải pixel 0,84mm. Một số màn hình LED được sản xuất thông thường có thể có độ phân giải pixel tương tự, nhưng hầu hết các thiết bị gắn trên bề mặt (SMD), tủ LED có độ phân giải cao – màn hình lát gạch tạo thành các bức tường video – đều chứa hàng trăm pixel. Samsung Wall cung cấp hàng nghìn chiếc trong một chiếc tủ tương tự, thu hẹp màn hình về độ cao điểm ảnh tối ưu. Vì các pixel cực nhỏ chiếm rất ít không gian trên mô-đun LED nên chúng có thể được bao quanh bởi nền đen sâu, tạo ra độ tương phản mạnh hơn đáng kể.

Thiết kế microLED của Màn hình Led doanh nghiệp The Wall mang lại độ phân giải lên tới 8K bằng cách chỉ sắp xếp ba tủ liên tiếp. Màn hình LED SMD thường yêu cầu hàng tá tủ lát gạch theo chiều ngang trở lên, lấp đầy toàn bộ bức tường để đạt được độ phân giải 8K.

Kết luận

Mô-đun màn hình LED SMD dễ bị hỏng và tốn kém để sửa chữa. Do đó, những thiết kế màn hình ghép này thường nằm ngoài tầm với của các mối đe dọa vật lý như xe đẩy, xe đẩy hàng hoặc hành lý. Màn hình LED view trực tiếp thế hệ mới của Samsung cứng cáp hơn và có thể chịu được va đập, trầy xước từ khách hàng. Tường có khả năng chống nước, bụi và sốc tĩnh điện.

Đầu tư vào The Wall All-in-One không phải là ngắn hạn. Samsung đã thiết kế phần cứng để tồn tại lâu dài nên màn hình ghép văn phòng có thể là một phần trong môi trường kinh doanh của bạn trong nhiều năm tới.

 

Nguồn: Insights

0904.589.255