The Wall All-in-One: Thay đổi cách doanh nghiệp sử dụng màn LED

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Một màn LED lớn bên trong doanh nghiệp của bạn nói lên nhiều điều. Đó là một tuyên bố táo bạo làm thay đổi toàn bộ giao diện của tòa nhà công ty hoặc địa điểm tiếp xúc với khách hàng.

Nằm ở sảnh đợi, một màn hình ghép tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ cho mọi khách hàng, khách mời hoặc người tiêu dùng đặt chân vào bên trong. Màn hình ghép trong phòng họp hoặc khu vực họp trở thành tâm điểm chính xác, nâng tầm các hội nghị trực tiếp và ảo với hình ảnh đáng chú ý đồng thời cho phép khách hàng giao tiếp với lực lượng lao động kết hợp theo những cách sâu sắc.

Các màn hình ghép của Samsung đã thực hiện bước tiếp theo trong việc chuyển đổi bối cảnh hiển thị với The Wall All-in-One. Do công nghệ hình ảnh tiên tiến và dễ cài đặt, các nhà lãnh đạo trong ngành bán lẻ, ô tô, khách sạn, doanh nghiệp và chăm sóc sức khỏe có thể mang lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, có tác động cao cho mọi người.

Màn hình LED

Màn led được xây dựng tốt hơn cho kết quả nổi bật

Wall All-in-One, cùng với các sản phẩm Wall khác của Samsung, là một phần của thế hệ công nghệ hiển thị mới mang đến thiết kế và hình ảnh tuyệt vời, mang đến cho bất kỳ không gian nào một góc cạnh đầy cảm hứng.

Phần lớn các màn hình LED xem trực tiếp sử dụng quy trình sản xuất giới hạn đáng kể số lượng đèn LED nhỏ có thể được đóng gói và hàn vào mỗi foot vuông. Kết quả là một dòng màn hình trông tuyệt vời từ xa, nhưng chất lượng hình ảnh của chúng nhanh chóng xuống cấp khi người xem đến gần hơn và đột nhiên nhìn thấy từng chip đèn LED riêng lẻ — và khoảng cách giữa chúng. Nhờ thiết kế microLED của The Wall, nó mang lại hình ảnh luôn sắc nét, thậm chí khi nhìn gần, bên cạnh khả năng tái tạo màu sắc và mức độ tương phản sánh ngang với các màn hình LCD cao cấp.

Tuy nhiên, không giống như màn hình ghép LCD, The Wall không hiển thị bất kỳ đường nối nào nơi các khung màn hình — hoặc các viền — được nối liền với nhau. Trên các màn hình ghép LCD, các viền siêu hẹp đã giảm thiểu các đường lưới đó, nhưng chúng vẫn đáng chú ý và có thể khiến người xem mất tập trung vào thông điệp thương hiệu. The Wall đã thay đổi sự gián đoạn khi xem đó, tạo ra một màn hình thực sự liền mạch giúp định nghĩa lại công nghệ phòng họp hiện đại, trải nghiệm xem tại nhà , v.v.

Đưa màn LED vào sử dụng

Các màn hình LED có khoảng cách hẹp đang được các nhà cung cấp giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số, nhà tích hợp và các công ty truyền thông áp dụng rộng rãi.

Trong các văn phòng công ty, The Wall All-in-One là trung tâm của phòng họp điều hành, văn phòng cá nhân hoặc sảnh. Phần mềm tích hợp, bao gồm Cisco, Logitech Cam và Google Duo, hỗ trợ các cuộc họp liền mạch, không rắc rối với những người tại văn phòng và từ xa.

Trong ngành bán lẻ, các cửa hàng bán đồ điện tử, quần áo hoặc hàng xa xỉ đang xây dựng thương hiệu và các bức tường trải nghiệm như một phần đặc trưng trong thiết kế cửa hàng của họ. The Wall thiết lập tông màu cho cửa hàng, một tông màu dễ dàng thay đổi khi cần thiết.

Các địa điểm giải trí và khách sạn, chẳng hạn như khách sạn, sòng bạc và tàu du lịch, đang thay thế màn hình ghép LCD bằng đèn LED xem trực tiếp — không yêu cầu hình khối chiếu sau — được thúc đẩy bởi “yếu tố tuyệt vời” và tính linh hoạt trong thiết kế của đèn LED xem trực tiếp.

Các nhà thiết kế bán lẻ thích có thể thay đổi giao diện và tâm trạng của cửa hàng ngay lập tức, cũng như các nhà thiết kế các khu vực vật chất rộng rãi như hành lang tòa nhà, trung tâm thiết kế ô tô và bệnh viện. Nơi từng có các đặc điểm nước và các tác phẩm điêu khắc lớn, giờ đây có những màn hình ghép khổng lồ, năng động kể chuyện, liên kết thông tin hoặc truyền tải một tâm trạng nhất định.

Các công ty truyền thông ngoài trời đã dẫn đầu quá trình chuyển đổi sang đèn LED khi họ bắt đầu chuyển đổi bảng quảng cáo in trên đường cao tốc sang định dạng kỹ thuật số. Khi chi phí đèn LED giảm và chất lượng của đèn LED được cải thiện với độ phân giải pixel cao hơn đáng kể cho phép xem gần hơn, mọi thứ từ tàu du lịch và sòng bạc đến trung tâm chỉ huy và kiểm soát của chính phủ cũng như các văn phòng liên bang đều đang sử dụng màn hình LED độ phân giải cao.

Việc cài đặt cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhờ các kẹp và tấm đế được lắp ráp sẵn của The Wall All-in-One, các doanh nghiệp có thể tạo ra tác động đáng kể với lực nâng tối thiểu. Hộp điều khiển và loa cũng được tích hợp vào thiết kế, loại bỏ mọi nhu cầu mua và định cấu hình thiết bị bên ngoài. Chỉ trong hai giờ, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể có một bản tuyên bố khắc họa hình ảnh về sự lãnh đạo và đổi mới đối với khách hàng và khách hàng.

Mặc dù The Wall All-in-One đơn giản hóa việc ra quyết định với một số tùy chọn kích thước và độ phân giải được thiết lập để lựa chọn, nhưng vẫn có thể tùy chỉnh đầy đủ với The Wall for Business. Bệnh viện có tường cong hoặc trung tâm điều khiển và chỉ huy hình chữ L có thể có tường video LED được tùy chỉnh theo giới hạn kích thước và không gian cụ thể của họ. Nếu bạn đang xây dựng tường video trong cửa hàng bán lẻ, bạn có thể làm việc xung quanh nơi đặt sản phẩm và lắp đặt The Wall theo cách tối đa hóa không gian bán lẻ có sẵn.

Tùy thuộc vào đội ngũ nhân viên vận hành nội bộ của mỗi tổ chức, Samsung cung cấp các cấp độ hỗ trợ và dịch vụ găng tay trắng khác nhau để giảm thời gian hiệu chuẩn tại chỗ và đạt được tốc độ triển khai nhanh hơn.

Sự khác biệt của microLED

Quy trình sản xuất microLED của Samsung truyền khối lượng lớn các đèn LED có kích thước micromet lên các mô-đun phẳng khớp với nhau như các ô xếp, được liên kết liền mạch với nhau để tạo ra một bức tranh trực quan đồng nhất — mà bạn có thể chia tỷ lệ theo kích thước phù hợp nhất cho không gian của mình.

Để có độ chính xác màu cao hơn, nền của các ô của Bức tường có màu đen thực sự (được nhìn thấy trong các khoảng cách cực nhỏ giữa các đèn LED), tạo ra độ tương phản tối đa và khuếch đại các chi tiết nhỏ nhất. Và với công nghệ Black Seal, Bức tường chống lại ánh sáng xung quanh, vốn thường là thủ phạm gây phản xạ làm cho các tấm bạt LED trông có màu xám hơn là màu đen.

Thông qua công cụ chất lượng hình ảnh tiên tiến và Công nghệ Ultra Chroma, The Wall mang đến hình ảnh Dải tương phản động cao (HDR) 10+ , với độ sáng được tối ưu hóa và đủ loại bóng chân thực, từ các sắc thái xám đến sắc đen đậm. Bước sóng hẹp hơn tạo ra màu RGB tinh khiết hơn hai lần so với đèn LED thông thường. Điều này trở thành một công nghệ quan trọng đối với những người trong trung tâm chỉ huy và kiểm soát liên bang , những người dựa vào độ chính xác của hình ảnh để đưa ra các quyết định quan trọng cho nhiệm vụ.

Về thông số kỹ thuật sản xuất, The Wall All-in-One có khoảng cách pixel 0,84 mm. Một số màn hình LED được sản xuất thông thường có cùng độ phân giải pixel hoặc nhỏ hơn một chút, nhưng hầu hết các tủ đèn LED độ phân giải cao của thiết bị gắn trên bề mặt (SMD) — màn hình ô vuông tạo thành các màn hình ghép — chứa các điểm ảnh được tính bằng hàng trăm. Trong một chiếc tủ tương tự, The Wall cung cấp hàng nghìn pixel, thu hẹp màn hình thành độ cao pixel tối ưu. Điều kỳ diệu thực sự ở đây là không gian nhỏ mà các điểm ảnh cực nhỏ chiếm trên mô-đun LED. Điều này cho phép các điểm ảnh được bao quanh bởi một nền đen sâu, tạo ra độ tương phản mạnh hơn đáng kể, lý tưởng cho các phòng họp và hành lang hiện đại.

Về mặt thực tế, thiết kế microLED của The Wall cung cấp độ phân giải lên tới 8K chỉ bằng cách sắp xếp ba tủ thành một hàng. Với màn hình LED SMD, thông thường sẽ cần hàng chục tủ trở lên được xếp theo chiều ngang để đạt được độ phân giải 8K — yêu cầu một mảng lấp đầy toàn bộ bức tường.

Xây dựng để trường tồn

Bản chất giòn của các mô-đun màn hình LED SMD đã hạn chế việc sử dụng các màn hình LED. Các chip LED nhỏ rất dễ bị hư hỏng và tốn kém để sửa chữa. Do đó, những bức tường này thường được đặt ở phía sau hoặc phía trên, nằm ngoài tầm với của các mối đe dọa vật lý như xe đẩy, xe đẩy hàng, hành lý hoặc những ngón tay tò mò.

Kỹ thuật của Samsung là minh chứng cho một thế hệ màn hình LED xem trực tiếp mới có thể chịu được va đập từ khách hàng hoặc trầy xước do xe đẩy chuông đi lạc trong sảnh khách sạn. Màn hình có khả năng chống nước, bụi và sốc tĩnh điện.

Đầu tư vào The Wall All-in-One không phải là ngắn hạn. Samsung đã thiết kế phần cứng để bền bỉ, vì vậy nó có thể là một phần trong môi trường kinh doanh của bạn trong nhiều năm tới.

Quyết định cài đặt The Wall không phải là một khoản đầu tư nhỏ, nhưng nó đi kèm với một khoản tiền lớn — điều đó rõ ràng từ mọi góc độ. Để đảm bảo bạn làm đúng, hãy nhận hướng dẫn giới thiệu miễn phí về lập kế hoạch dự án bảng hiệu kỹ thuật số trong không gian tổ chức của bạn.

0904.633.569