TiVi thông minh DVB-I đầu tiên của Vestel đang được thử nghiệm ở Ý

Posted on 18 Tháng Chín, 2023 Tin tức 5 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Vestel hiện có TiVi thông minh đầu tiên tương thích với chuẩn DVB-I . Thử nghiệm của Ý, nơi Vestel đang tiến hành thử nghiệm thị trường với Mediaset, sẽ bao gồm Canale5, Italia1, Retequattro và 20 – sẽ được phát ở chất lượng hình ảnh full HD 1080p trên các kênh 505, 506, 504 và 520 tương ứng. Vestel cung cấp hỗ trợ cho các chương trình phát sóng từ bất kỳ kênh nào quan tâm đến việc thử nghiệm tiêu chuẩn Châu Âu với sản phẩm của mình.

Tivi thông minh
                                                Tivi thông minh

Trong khi DVB có truyền thống gắn liền với các tiêu chuẩn truyền hình quảng bá (như DVB-T dành cho phát sóng mặt đất), thì DVB-I được thiết kế đặc biệt cho các dịch vụ truyền hình tuyến tính được cung cấp qua internet. Bất chấp sự gia tăng của các dịch vụ phát trực tuyến theo yêu cầu, truyền hình tuyến tính vẫn được ưa chuộng. DVB-I nhằm mục đích cung cấp loại chương trình này qua internet. Các thử nghiệm giúp nhà sản xuất, đài truyền hình và các bên liên quan khác về màn hình đánh giá mức độ hoạt động của công nghệ trong các tình huống thực tế. Điều này bao gồm việc đánh giá các yếu tố như độ ổn định của luồng, thời gian tải và trải nghiệm tổng thể của người dùng.

Các TiVi thông minh mới được sản xuất của Vestel sẽ có tính năng này và các TiVi thông minh mang nhãn hiệu Telefunken hiện có của Vestel, được bán vào năm 2022 và 2023, sẽ nhận được bản cập nhật phần mềm trước cuối tháng 9 để chúng cũng có thể được đưa vào thử nghiệm trên thị trường. Đối với những khách hàng lo ngại về quá trình chuyển đổi, những người dùng thích trải nghiệm TV thông thường có thể tiếp tục mà không cần chọn tham gia.

Nguồn: Vestel

0904.589.255