Toàn cảnh Hội thảo LG “ Giải pháp toàn diện – Kết nối tương lai” tại TP Hồ Chí Minh ngày 19/8

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Với mục đích cùng các doanh nghiệp Việt Nam bắt kịp với xu hướng chuyển đổi số, ngày 19/8 vừa qua Công ty Điện tử LG  Việt Nam đã tổ chức hội thảo “Giải pháp toàn diện – Kết Nối tương lai” cùng với các giải pháp màn hình hiển thị chuyên dụng LG mong muốn song hành cùng các doanh nghiệp Việt thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số một cách toàn diện nhất.

Thời gian từ 15h-21h ngày 19/8/2022 LG chính thức tổ chức sự kiện “Giải pháp toàn diện – Kết nối tương lai” tại TP Hồ Chí Minh.

Mang tới Hội thảo lần này LG mang đến những giải pháp về màn hình hiển thị, màn hình ghép không viền Zero Bezel Videowall, dòng thiết bị tích hợp đa năng One Quick Series, màn hình All-in-one 136 ich và dòng màn hình OLED trong suốt.

Hộ thảo LG giải pháp toàn diện kết nối tương lai
Hộ thảo LG giải pháp toàn diện kết nối tương lai

Với loạt sản phẩm của mình LG đã và đang đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của các doanh nghiệp Việt, giúp tăng cường hiệu quả, nâng cao chất lượng công việc, mở rộng hiển thị nhằm tăng tiềm lực kinh doanh.

Là một công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực màn hình hiển thị với thế mạnh là sản xuất tầm nền màn hình LG luôn đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng và giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về những sản phẩm của LG.

Một số sản phẩm được giới thiệu đến buổi hội thảo

1.  Màn hình ghép không viên Zero Bezel Videowall

Được trang bị chip xử lý AL7 với khả năng tự động phân tích nội dung hình ảnh, tối ưu hiển thị đồng thời khả năng hỗ trợ HDR và bộ xử lý DR10, HDR10 pro cho độ sáng lên đến 600 nit tạo nên rải màu rộng và độ tương phản siêu cao tạo nên hình ảnh sắc nét, rực rỡ giúp hình ảnh hiển thị trở nên vượt trội so với phần còn lại.

Màn hình ghép không viên Zero Bezel Videowall
Màn hình ghép không viên Zero Bezel Videowall

Kích thước của màn hình là 54 inch mỗi tấm tuy nhiên viền màn hình chỉ dưới 0,44mm kết hợp với công nghệ màn hình LED siêu nhỏ P2.5, sản phẩm cho phép tạo thành một màn hình ghép LED khổng lồ không giới hạn tạo nên những màn hình hàng trăm mét mà gần như không thấy bất kỳ vết ghép nối nào.

2. Dòng thiết bị ONE Quick Series

Hướng tới những giải pháp cho doanh nghiệp One quick series là giải pháp hội họp tất cả trong một, màn hình có kích thước lên tới 55inch, cho độ phân giải 4k UHD, độ sáng 450nit sắc nét.

One quick series gồm màn hình hiển thị và thiết bị kết nối riêng biệt, giúp dễ dàng trong việc vận hành và tối ưu các buổi họp, hội thảo trực tuyến.

Dòng thiết bị ONE Quick Series
Dòng thiết bị ONE Quick Series

Micro tích hợp đông nghệ định hướng lên tới 6m kết hợp với tính năng loại bỏ tạp âm.

Camera với khả năng lấy nét tự động, tự động theo dõi và lấy nét từng người, đặc biệt là có thể xoay ẩn khi không có nhu cầu sử dụng. On quick works tích hợp sẵn PC chạy hệ điều hành window, remote meeting, bút cảm ứng, bộ ứng dụng LG…

3. Hội thảo LG cũng sử dụng màn hình OLED trong suốt 

Một sự đột phá về giải pháp của LG đó chính là màn hình OLED trong suốt, không chỉ mang tới cái nhìn trực quan, màn hình oled còn có thể mở ra cách thức giao tiếp bằng hình ảnh.

Công nghệ OLED của LG cho phép màn hình OLED trong suốt có cấu trúc mỏng hơn. Thiết bị không có đèn nền hay lớp tinh thể lỏng nên có thể đạt độ trong suốt cao hơn 38% so với màn hình trong suốt LCD.

Với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng, màn hình cho tỷ lệ tương phản cao, hình ảnh hiển thị chính xác và rõ nét mà không làm khuất đi các đối tượng phía sau màn hình.

màn hình OLED trong suốt
Dòng sản phẩm màn hình OLED trong suốt

Thiết kế có thể mở rộng: Màn hình OLED trong suốt được LG thiết kế dưới dạng màn hình bán lắp ráp. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể linh hoạt lắp đặt sản phẩm theo nhiều cách khác nhau, phù hợp với cấu trúc và không gian hiện có.

Lớp kính cường lực bảo vệ: Sự cố chạm tay trực tiếp vào màn hình có thể gây hư hỏng hoặc trầy xước là điều khó tránh đối với màn hình trưng bày. Hiểu được điều này, LG đã bổ sung lớp kính cường lực ở mặt trước giúp bảo vệ sản phẩm tránh những tác động bên ngoài.

4.  Hội thảo LG giới thiệu màn hình LED All-in-One 136”  

Màn hình LED All-in-One 136 inch là lựa chọn lý tưởng để xây dựng phòng họp thông minh và tiện nghi. Với kích thước lên đến 136”,cùng sự hỗ trợ của HDR10 Pro, màn hình LED All-in-One tạo nên không gian hiển thị khổng lồ liền mạch, không có bất kỳ vết ghép với chất lượng hình ảnh sống động, độ tương phản cao và tác động mạnh tới thị giác.

Bên cạnh hình ảnh, hệ thống âm thanh tràn màn hình được cung cấp bởi 36 điểm loa, trải đều trên toàn màn hình với tổng công suất 162W giúp bất kỳ ai cũng có thể nghe rõ ràng, ngay cả người ngồi xa màn hình nhất, bảo đảm hiệu quả âm thanh mạnh mẽ mà không cần thêm loa ngoài.

Màn hình LED All-in-One 136
Màn hình LED All-in-One 136

Màn hình LED All-in-One 136” được trang bị phần mềm mạnh mẽ, tính năng đa dạng. Tính năng Hình nối tiếp hình (Picture-By-Picture) cho phép trình chiếu từ 2 nguồn phát khác nhau.

Tính năng Hình trong hình (Picture-In-Picture) giúp hiển thị hình chính, hình phụ với nhiều bố cục. Bộ chip SoC quad-core được tích hợp sẵn cho phép màn hình thực hiện đa nhiệm. Nền tảng WebOS của LG nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua giao diện trực quan.

Dễ dàng kết nối, quản lý nội dung và trạng thái hoạt động là điểm cộng của sản phẩm. Màn hình hỗ trợ bộ truyền hình ảnh không dây One:Quick Share, cho phép các thiết bị thông minh như máy tính bảng, laptop có thể kết nối và chia sẻ dữ liệu bất cứ lúc nào.

Thiết bị tương thích với LG SuperSign CMS, một giải pháp quản lý nội dung tập trung. Trong khi đó, Signage365Care sẽ quản lý trạng thái hoạt động của thiết bị trình chiếu nhằm chẩn đoán các lỗi, sửa lỗi từ xa.

Công ty cổ phần đầu tư Hcom tự hào là đối tác chiến lược của LG Việt Nam trong việc phân phối các loại màn hình và đưa ra những giải pháp màn hình ghép tốt nhất cho các doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam

Chúng tôi tin rằng những giải pháp hiển thị chuyên dụng sẽ góp phần nâng tầm các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 qua đó bắt kịp xu hướng chuyển đổi số trên thế giới tạo nên những ánh nhìn đa chiều hơn đối với bạn bè thế giới trong việc hợp tác và kinh doanh.

Một số hình ảnh tiêu trong buổi hội thảo của LG ngày 19/8/2022

0904.633.569