Trụ sở mới của NAB ở Washington ấn tượng với hơn 200 màn hình LG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Hiệp hội các nhà truyền hình quốc gia Mỹ (NAB) xây dựng trụ sở mới tại Washington DC, họ đã  đưa ra tuyên bố mạnh mẽ về vai trò quan trọng của truyền hình, đài phát thanh và các phương tiện truyền thông mới ở Mỹ thế kỷ 21. Với sứ mệnh vận động chính sách, giáo dục và đổi mới, NAB đã sử dụng hơn 200 màn hình chuyên dụng của LG trong gần như toàn bộ không gian có thể nhìn thấy được, bao gồm màn hình LED cong 2mm, rộng 22 foot x cao 20 foot được đặt ở sảnh tầng một có thể nhìn thấy từ bên ngoài phố.

màn hình LG tại NAB
màn hình ghép LG tại NBA

Theo lời Phó Chủ tịch NAB, Michael Tow – địa điểm trụ sở mới được đặt ở gần Đồi Capitol và ở trung tâm của khu kinh doanh và giải trí mới – đã được chọn để “cắm cờ” nhằm nâng cao tầm nhìn của ngành công nghiệp phát thanh truyền hình. LG Business Solutions, cùng với nhà cung cấp giải pháp công nghệ và nhà tư vấn nghe nhìn Miller, Beam và Paganelli, đã giúp NAB thành lập một trụ sở mà Tow nói là thực sự “tuyệt vời”.

Tow nói: “Chúng tôi muốn gửi một thông điệp rằng chúng tôi đại diện cho một ngành công nghiệp đang phát triển vượt bậc, từ chính sách công đến lập trình đến công nghệ. Là một cơ sở thúc đẩy ngành công nghiệp phát sóng cho các nhà hoạch định chính sách và công chúng, chúng tôi thấy cần phải có một màn hình kích thước lớn ở sảnh chính đóng vai trò như một cột mốc cho cộng đồng, khẳng định ‘đó là những người làm phát thanh truyền hình’. Với rất nhiều xe cộ và người đi bộ qua sảnh của tòa nhà hàng ngày, với Màn hình LED cong lớn, chúng tôi mạnh mẽ tuyên bố rằng NAB và ngành công nghiệp truyền hình đang tập trung vào tương lai và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện có”.

Với vai trò là đầu tàu của các đài truyền thanh và truyền hình của quốc gia, NAB thúc đẩy lợi ích của các thành viên trong chính phủ liên bang, ngành công nghiệp và các vấn đề công cộng; nâng cao chất lượng và lợi nhuận của việc phát sóng; khuyến khích đổi mới nội dung và công nghệ; và nổi bật những điều quan trọng và độc đáo cho các đài địa phương. Tất cả những điều này được làm nổi bật trong màn hình tại sảnh đợi ở tầng một, thậm chí nhiều hơn nữa, các màn hình chuyên dụng trang trí cho các sảnh của NAB ở tầng trên sẽ cung cấp nội dung theo nhiều cách độc đáo và hấp dẫn.

Sau khi bước ra khỏi thang máy vào sảnh đợi tầng 10, khách và đồng nghiệp được chào đón bởi công nghệ mà họ có thể chưa từng thấy trước đây: Màn hình LG OLED trong suốt cho phép người xem được nhìn xuyên thấu theo đúng nghĩa đen thông qua các đoạn video và nội dung với chế độ xem đặc biệt. Màn hình ghép 2×3, bao gồm sáu tấm nền OLED trong suốt 55 inch cho tổng kích thước màn hình là 144 inch (được đo theo đường chéo), có khả năng hiển thị chương trình truyền hình trực tiếp và nhắn tin NAB dưới dạng một hình ảnh lớn hoặc dưới dạng sáu màn hình riêng biệt chạy các nội dung khác nhau đồng thời. Hệ thống này được bao bởi màn hình LG Ultra-Stretch 86 inch gắn theo chiều dọc, tạo thành một bức tranh tuyệt vời cho việc hiển thị các thông tin cuộc họp, thông tin cập nhật của công ty và các thông tin liên lạc nội bộ khác.

NAB có tổng cộng sáu tầng và từ tầng năm đến tầng chín, khách và nhân viên được chào đón bởi màn hình 65 inch 4K Ultra HD (UHD) hiển thị thông báo khi họ ra khỏi thang máy. Gần như mọi khu vực và phòng đều có màn hình quảng cáo, bao gồm 10 văn phòng điều hành và 12 phòng làm việc nhóm, mỗi phòng đều có màn hình LCD 43 inch, phòng CEO và ở thang máy của mỗi tầng được trang bị màn hình 4K UHD 65 inch. Năm phòng hội nghị có màn hình 4K UHD 65 inch, Trung tâm Hội nghị Gordon H. Smith (được đặt theo tên của Thượng nghị sĩ Smith, cựu chủ tịch và Giám đốc điều hành NAB) trở nên lớn mạnh với màn hình 4K UHD 86 inch và phòng họp ở tầng thứ năm có Màn hình LED 98 inch 4K UHD.

Ngoài Màn hình LED và các Màn hình ghép OLED trong suốt, hệ thống Màn hình ghép NAB Hall of Fame ở tầng 10 bao gồm năm màn hình LED 4K UHD có viền siêu hẹp 55 inch được sắp xếp theo cấu trúc 5×1, hiển thị những điểm nổi bật từ lịch sử đầy màu sắc của đài. Phòng Đa năng cũng nằm trên tầng 10, trong đó một Màn hình LED khác cung cấp độ phân giải UHD kích thước pixel 1,8mm, không viền, rộng 32 feet và cao 6 feet.

Trung tâm thể dục của NAB sử dụng hai màn hình LCD 55 inch, và quán Cafe trên tầng chín có chín màn hình LED UHD 55 inch. Trung tâm IT Counter-Intelligence có ba màn hình LCD 49 inch. Trong hai Phòng Dự án và Phòng Nhóm Mở Hội nghị, NAB đã chọn lắp đặt Màn hình tương tác 65 inch của LG, cho phép nhân viên lưu và chia sẻ thông tin cuộc họp, trình bày nhiều hình ảnh hoặc phần thông tin với khả năng chỉnh sửa trên màn hình và thậm chí cung cấp các tùy chọn với hệ điều hành webOS 3.0 mà không cần PC.

Một hệ thống màn hình ghép khác được đặt trong Phòng trưng bày Công nghệ ở tầng năm, sử dụng 4 màn hình (2×2) kích thước 55 inch viền 0,44mm. Mặc dù tất cả các màn hình này đều tuyệt vời để làm việc nhưng hầu hết nhân viên vẫn dành phần lớn thời gian tại bàn làm việc, trong số đó hiện có 150 màn hình LG cong siêu rộng 34 inch giúp loại bỏ nhu cầu về màn hình kép và đơn giản hóa việc lắp đặt và đi dây. Với tất cả các màn hình hiện đại có tại trụ sở mới, NAB và LG cũng đang có kế hoạch sử dụng không gian này làm nơi trưng bày cho các doanh nghiệp ở khu vực tàu điện ngầm Washington đang tìm kiếm công nghệ mới.

Công nghệ tại trụ sở mới của NAB là bước tiến nhảy vọt so với những gì đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ tại tòa nhà trước đó. Quan trọng hơn, nó hỗ trợ tổ chức trong sứ mệnh kết nối với người dân và có ý nghĩa ảnh hưởng đến luật phát thanh truyền hình trong nhiều năm tới.

0904.633.569