Trung tâm chỉ huy điều hành quân sự, quốc phòng an ninh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Trong Trung tâm chỉ huy điều hành quân sự & quốc phòng an ninh hoặc phòng họp giao ban hoặc tình huống của chính phủ, tâm điểm là hệ thống màn hình videowall. Mọi con mắt sẽ đổ dồn vào thời điểm đó trong những thời điểm quan trọng trong việc quản lý khủng hoảng khi bạn đưa ra những quyết định quan trọng. Chúng tôi có thể cung cấp công nghệ tiên tiến nhất cho các giải pháp hiển thị, hỗ trợ hội nghị truyền hình, nguồn cấp dữ liệu thông minh và cảnh quay video từ các nội dung quan trọng.

Trung tam chi huy

Các lợi ích của việc xây dựng Trung tâm Trung tâm chỉ huy điều hành quân sự & quốc phòng an ninh:

  • Kiểm soát nhiệm vụ

Để kiểm soát hiệu quả sứ mệnh của mình và đưa ra quyết định tối ưu, bạn cần thông tin được trình bày một cách đáng tin cậy 24/7. Thu thập thông tin an toàn và thu thập tình huống từ các nguồn khác nhau là rất quan trọng đối với việc kiểm soát nhiệm vụ của bạn. Chúng tôi cung cấp cho bạn công nghệ hiển thị để đáp ứng nhu cầu của bạn về cơ sở hạ tầng Trung tâm chỉ huy điều hành, phần mềm và công nghệ video wall để cho phép ra quyết định và nhận thức tình huống tốt hơn.

Trung tam chi huy
  • Công nghệ thích ứng

Để đưa ra quyết định tốt nhất trong các hoạt động bảo mật của mình, bạn cần cộng tác trên toàn bộ mạng lưới của mình. Phân phối thông tin qua tất cả các cấp và các tiêu chuẩn ngành là điều cần thiết và nó phải được cung cấp trong thời gian thực. Công nghệ của chúng tôi thích ứng với nhu cầu của bạn, đảm bảo bạn có một mạng lưới đầy đủ thông tin hoặc giao tiếp với những người ra quyết định cụ thể mà bạn cần.

  • Có thể hỗ trợ dài hạn

Trung tâm Chỉ huy điều hành của bạn là một cơ sở lâu dài và bạn phải có khả năng hỗ trợ nó lâu dài. Chúng tôi cung cấp cho bạn các giải pháp với vòng đời sản phẩm dài được đảm bảo sẽ tối đa hóa lợi nhuận đầu tư của bạn. Thiết bị của chúng tôi dễ lắp đặt, dễ sử dụng và bảo trì không phức tạp. Khi nhu cầu của bạn thay đổi, chúng tôi có thể giúp bạn mở rộng quy mô hoạt động của mình cho phù hợp. Các giải pháp của chúng tôi là module, vì vậy không cần phải có các giải pháp thay thế đắt tiền. Chúng tôi cũng có thể hỗ trợ bạn tích hợp giải pháp của các hãng với nhau, đảm bảo tích hợp liền mạch và giảm thiểu gián đoạn hoạt động.

Tính năng và công nghệ:

  • Màn hình độ nét cực cao

Có thể thiết kế phù hợp theo nhu cầu thực của dự án; hệ thống hiển thị, chủ yếu là thiết kế màn hình LCD, màn hình ghép DLP, màn hình LED với ít không gian, hệ thống có thể hỗ trợ nhiều nguồn đầu vào bởi thiết bị videowall controller với độ phân giải đầu vào từ SD đến tối đa hỗ trợ lên đến 3840×2160 @ 60Hz. Độ phân giải đầu ra tối đa kênh đơn hỗ trợ lên đến 3840×2160 @ 60Hz, nó cũng hỗ trợ bản đồ nền độ phân giải cao, lên đến 65535×65535 pixel.

công nghệ màn hình ghép lcd cho trung tâm chỉ huy
  • Thời gian thực

Dữ liệu thời gian thực có thể được phát hành thông qua giao diện dữ liệu thời gian thực hoặc thông tin WEB, để cung cấp cho người dùng thông tin động thời gian thực tương ứng.

  • Quản lý cài đặt trước

Việc nghiên cứu và phát triển các kế hoạch dự phòng có thể được thực hiện thông qua một nền tảng quản lý vận hành tích hợp, để hiện thực hóa các thiết lập đầu vào và liên kết của các kế hoạch dự phòng khác nhau. Một thư mục tài nguyên có thể được hình thành thông qua việc trừu tượng hóa các phần tử dữ liệu và tài nguyên thông tin đã được sắp xếp trước. Nền tảng quản lý hoạt động tích hợp có thể được tự động liên kết với các kế hoạch dự phòng tương ứng trong trường hợp có các hành động khác nhau. Điều này thuận tiện hơn để giúp quản lý đưa ra quyết định.

  • Quản lý tập trung nhiều hệ thống

Giải pháp hệ thống trung tâm chỉ huy áp dụng các khái niệm thiết kế tiên tiến và các sản phẩm với công nghệ hàng đầu, cộng với hệ thống điều khiển tập trung thông minh, tiến hành điều khiển tập trung cho các hệ thống khác nhau, bao gồm hệ thống hiển thị màn hình lớn (màn hình lớn DLP / màn hình ghép LCD / màn hình LED), xử lý video hệ thống, hệ thống điều phối giọng nói, hệ thống chỉ huy và điều khiển, hệ thống thu âm và tăng cường âm thanh, để đạt được khai thác thông tin, trợ giúp ra quyết định, liên lạc và chỉ huy, điều khiển tập trung; do đó, các hoạt động là đơn giản và thuận tiện hơn.

  • Ổn định và đáng tin cậy

Hệ thống ổn định và đáng tin cậy vì áp dụng các công nghệ hoàn thiện, không bị nhiễm virus; giữ an ninh bảo mật thông tin.

  • Quản lý phân quyền người dùng

Quản lý người dùng hỗ trợ nhiều người dùng khác nhau, chẳng hạn như quản trị viên cấp cao, quản trị viên người dùng và nhà điều hành. Những người dùng khác nhau có thể được chỉ định các quyền khác nhau để quản lý cấu hình điều khiển hệ thống con và thiết bị, chẳng hạn như: duyệt hình ảnh, điều khiển nhân bản đám mây, phát video và hình ảnh, hoạt động trên tường TV, v.v. Hỗ trợ các chế độ xác thực bao gồm tên người dùng cộng với mật khẩu hoặc Khóa USB, hoặc tên người dùng, mật khẩu + Khóa USB.

  • Hỗ trợ ra quyết định

Hỗ trợ ra quyết định thu thập thông tin cho hệ thống hiển thị tất cả các loại thông tin được hệ thống thu thập và sắp xếp, cộng với kết quả tính toán phân tích của nhiều mô hình khác nhau được thể hiện dưới dạng đơn giản và trực quan nhất theo nhu cầu của người ra quyết định, giúp những người ra quyết định hiểu nhanh và chính xác tình hình hiện tại, phân tích ưu và nhược điểm của các chương trình lập kế hoạch khác nhau, cũng như giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn hơn.

  • Hội nghị trực tuyến

Hội nghị trực tuyến có thể chia sẻ tài nguyên trong nhiều phòng hội thảo thông qua mạng và truyền tín hiệu cho nhau để đạt được sự quản lý và phân phối âm thanh và video tập trung.

  • Điều khiển videowall và mở rộng hệ thống

Tích hợp chức năng mở rộng video wall khi có nhu cầu mở rộng thêm, hỗ trợ mở rộng hệ thống tùy ý, phóng to và thu nhỏ, chuyển vùng, kéo dài, tạo và lưu trữ nhiều kịch bản hiển thị, đặt thời gian hiển thị các kịch bản…

0904.633.569