Trung tâm điều hành khẩn cấp của Redding Electric Utility

Posted on 22 Tháng Bảy, 2023 Tin tức 44 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Hợp tác chặt chẽ với Barco trong việc lên ý tưởng, thiết kế và xây dựng EOC hàng đầu mới của REU, nhóm Giải pháp Phòng điều khiển Vistacom dựa vào các kênh giao tiếp rõ ràng và nhất quán và làm việc theo nhóm liền mạch giữa tất cả các nhân viên công nghệ và cơ sở vật chất liên quan bằng hệ thống màn hình ghép phòng điều khiển Vistacom.

Paul Reigner, Giám đốc thị trường tiện ích & năng lượng cho Vistacom Control Room Solutions, bày tỏ rằng, “khi bạn tích hợp một giải pháp công nghệ tiên tiến và thực tế có một không hai, mức độ cam kết và dịch vụ đó là một cứu cánh cực kỳ quan trọng đối với tất cả mọi người.”

Tăng cường khả năng giám sát trực quan và đưa ra quyết định hiệu quả

Với sự hỗ trợ như vậy và sẵn sàng thực hiện một trung tâm hoạt động hiện đại, Vistacom đã có thể cài nút thiết kế và bắt đầu tích hợp công nghệ phức tạp vào tháng 2021 năm 19. Avery chỉ ra, “Ngay cả khi đối phó với đại dịch COVID, mọi thứ vẫn diễn ra liền mạch; và nhóm Vistacom vẫn tìm cách ra ngoài để xem cơ sở của REU và làm quen với không gian.

DOC (Trung tâm Điều hành Sở) của REU sẽ tăng gấp đôi là EOC của Thành phố Redding và là địa điểm chính trong các điều kiện khẩn cấp, có nghĩa là thiết kế phòng điều khiển phải phù hợp với các nhà điều hành, quan chức và lãnh đạo chính của thành phố trong các sự kiện lớn có thể có tác động trên toàn thành phố.

Hệ thống màn hình ghép phòng điều khiển Vistacom 

Để cho phép các nhà khai thác đưa ra quyết định hiệu quả, thời gian thực, một giải pháp và bố cục trực quan hóa Barco đã được triển khai.

Trung tâm của giải pháp này có hệ thống màn hình ghép Barco UniSee rộng 8 x 3 cao, được bổ sung hai hệ thống màn hình ghép nhỏ  liền kề 3 rộng x 3 cao. Cấu trúc lắp đặt cho mỗi trong số ba hệ thống màn hình ghép đã được tùy chỉnh để cung cấp giao diện lắp đặt được xếp hạng địa chấn với sự liên kết chính xác.

Màn hình ghép tại phòng điều khiển
Màn hình ghép tại phòng điều khiển Vistacom 

Giải pháp công nghệ của Barco giúp kiểm soát màn hình ghép phòng điều khiển Vistacom 

Sử dụng hệ sinh thái chỉ huy và kiểm soát các giải pháp công nghệ của Barco, màn hình ghép được điều khiển bởi công nghệ xử lý và trực quan hóa cho phép các nhà khai thác tổng hợp, thao tác và phân tích nội dung và dữ liệu từ nhiều nguồn trên hệ thống màn hình ghép.

Điều này bao gồm phần mềm SCADA bao gồm các mạng phân phối và truyền tải năng lượng của REU, các trình duyệt web và ứng dụng được hiển thị nguyên bản, phát trực tuyến chất lượng cao trên một loạt băng thông, dữ liệu địa lý thông qua GIS (Hệ thống thông tin địa lý) và giám sát từ hệ thống cảm biến đa phổ IQ FireWatch hàng đầu.

SecureStream của Barco cũng được triển khai cho cả sử dụng cục bộ và từ xa. Giải pháp truyền phát phương tiện giúp chia sẻ nội dung từ trung tâm hoạt động của REU cho các bên liên quan bên ngoài (và ngược lại) dễ dàng và an toàn với giao diện người dùng trực quan.

Giao tiếp và ra quyết định nhanh chóng

Ngoài các sản phẩm phòng điều khiển TransForm N và CMS của Barco, SecureStream cho phép giao tiếp nhanh chóng và ra quyết định hợp tác. Nó cho phép các nhà khai thác kéo và thả các nguồn video hoặc dữ liệu vào một kênh có thể dễ dàng đẩy đến nhân viên hiện trường hoặc các chuyên gia bên ngoài.

Để hoàn thiện EOC, Vistacom cũng tích hợp một hệ thống cộng tác thống nhất và AV được kết nối với nhau cung cấp không gian với hội nghị âm thanh và video chuyên nghiệp, tích hợp đầy đủ.

Sự tương tác liền mạch của hệ thống màn hình ghép phòng điều khiển Vistacom 

Với việc bổ sung giải pháp cộng tác và trình bày không dây mạnh mẽ của Barco, ClickShare, không gian này trở thành một môi trường thuận lợi cho sự tương tác liền mạch giữa các nhà khai thác và các bên liên quan trong phòng điều khiển và ngoài hiện trường.

Màn hình ghép 3x3
Màn hình ghép 3×3 phòng điều khiển Vistacom 

Hệ thống hoạt động khẩn cấp mang lại hiệu quả và chính xác

REU sử dụng không gian được nâng cấp để chủ động đạt được hai mục tiêu chính: ngăn ngừa hỏa hoạn gây ra bởi hoặc có khả năng ảnh hưởng đến cơ sở hạ tầng REU và phối hợp ứng phó tốt hơn nếu cháy rừng xảy ra trong hoặc xung quanh Thành phố Redding.

Hơn nữa, DOC / EOC mới hiện đảm bảo rằng nguồn điện ổn định, đáng tin cậy vẫn được phân phối trong trường hợp bị gián đoạn, hư hỏng hoặc mất điện.

Cảnh sát trưởng Redding, Bill Schueller, tuyên bố, “Trung tâm hoạt động mới tại REU mang lại khả năng tương tác giữa các phòng ban của Thành phố lên một cấp độ hoàn toàn mới.

EOC sẽ tận dụng công nghệ tiên tiến để hỗ trợ các chỉ huy sự cố cung cấp phản ứng phối hợp, thống nhất đối với thiên tai, các sự kiện được lên kế hoạch trước và các trường hợp khẩn cấp quy mô lớn chưa từng có trước đây”.

Cả Bộ phận và Hoạt động Khẩn cấp đã trở nên hiệu quả và chính xác hơn bằng cách tạo ra một môi trường quan trọng giúp nâng cao nhận thức tình huống tổng thể, hợp tác và giao tiếp và cuối cùng là phản ứng nhanh chóng và chính xác.

Avery nói, “Hệ thống hoạt động khẩn cấp mới này cho phép nhân viên chỉ huy và lãnh đạo của chúng tôi dễ dàng giám sát vị trí nhân viên và liên lạc với người của chúng tôi tại hiện trường, đồng thời quản lý các sự kiện lớn ảnh hưởng đến cộng đồng của chúng tôi.”

0904.519.366