Tùy chỉnh thiết kế màn hình ghép LED quảng cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép LED quảng cáo hiện tại vẫn đang thống trị trong ngành công nghiệp màn hình và tỷ lệ 16:9 vẫn là tỷ lệ màn hình tiêu chuẩn phổ biến nhất được sử dụng, nhưng nếu không gian lắp không phù hợp với màn hình hình chữ nhật truyền thống thì sẽ có giải pháp gì thay thế? 

Công nghệ màn hình LED có thể uốn cong đang phát triển hoàn thiện, tạo ra nhiều bức tường video cong lồi hoặc cong lõm vô cùng đẹp mắt, khiến người nhìn không khỏi băn khoăn về việc các màn hình này đã được làm như thế nào? Từ các sân vận động, tòa nhà, cơ sở giáo dục đến các trường quay truyền hình và các điểm du lịch, các tổ chức trên nhiều thị trường đều mong muốn có được loại màn hình vô cùng ấn tượng này.

Màn hình ghép led quảng cáo
Màn hình ghép led quảng cáo

Các yếu tố phải có cho màn hình ghép led quảng cáo không theo tiêu chuẩn

Trước khi bắt đầu xây dựng một màn hình ghép LED quảng cáo với tỷ lệ không tiêu chuẩn, có một số yếu tố cần lưu ý xem xét để đảm bảo chúng ta đang đi đúng hướng để tạo ra một màn hình không giống bất kỳ màn hình nào khác.

Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy đảm bảo rằng màn hình LED phải được thiết kế liền mạch vào kết cấu của không gian hoặc tòa nhà mà nó đang được thêm vào. Màn hình LED giống như là vật liệu ốp tường và sẽ là trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất khi nó được lên kế hoạch trong quá trình thiết kế nội thất.

Tiếp đó, màn hình LED mỏng, sáng, liền mạch, nhiều màu sắc và bắt mắt sẽ là lý tưởng nhất để tạo ra các bức tường video độc đáo và gây bất ngờ cho người nhìn. Ngày nay khách hàng có xu hướng thích công nghệ LED nhìn trực tiếp hơn là các bảng hiệu được in và có đèn nền, các hình khối dạng chữ được thiết kế sẵn được chiếu phía sau hoặc các hình thức khác của bảng hiệu kỹ thuật số truyền thống.

Cuối cùng, sự kết hợp sáng tạo giữa video, hình ảnh, các thông điệp và đồ họa chuyển động cho người nhìn một cái nhìn hoàn toàn mới về các hình thức quảng cáo. Các thông điệp muốn truyền đạt như: giáo dục, giải trí và tạo cảm xúc theo cách khiến khán giả dán mắt vào màn hình. Nếu người xem ở lại lâu thì tác dụng của các màn hình ghép LED này càng hiệu quả.

Màn hình ghép led
Không gian bố trí màn hình ghép led

Những đổi mới về màn hình ghép led quảng cáo hiện đại

Khi đã có những kiến ​​thức cơ bản về bức tường video độc nhất vô nhị, bạn nên khám phá các xu hướng và đổi mới hiển thị phổ biến có thể giúp nâng cao tính hiệu quả. Dưới đây là một vài trong số những loại màn hình phổ biến nhất đang được sử dụng ngày nay:

Kích thước và hình dạng hiển thị tùy chỉnh: 

Bao gồm các định dạng không phù hợp với tỷ lệ 16: 9 thông thường như màn hình lồi và lõm đã đề cập bên trên, cũng như các màn hình kéo dài ngang hoặc dọc, hình tam giác và hình thang và các màn hình uốn cong phức hợp như mái vòm và hình cầu.

Video ba chiều Anamorphic:

 Nhiều tổ chức đang thử nghiệm các cách để làm cho nội dung có vẻ ngoài thoát khỏi giới hạn của các màn hình kỹ thuật số khổng lồ ngoài trời. Ví dụ, hãy tưởng tượng một bàn tay đang vươn về phía người nhìn hoặc một con Sư Tử đang nhảy ra khỏi lồng.

Màn hình trong suốt: 

Màn LED trong suốt có thể được sử dụng để bao bọc toàn bộ tòa nhà trong khi vẫn cho phép người bên trong quan sát ra ngoài và vẫn đón được ánh sáng tự nhiên.

Màn hình điêu khắc và phong cách khảm: 

Các tổ chức ngày càng thu hút các màn hình LED điêu khắc và phong cách khảm có thể tạo ra các nội dung muốn truyền đạt chỉ với những hình dạng nghệ thuật, độc đáo của họ. Hơn nữa, nhiều màn hình đang xuất hiện với các phần di chuyển vật lý trên bộ truyền động, cho phép công nghệ di chuyển lên xuống, gấp lại theo phong cách đàn accordion và thậm chí tách rời và quay lại với nhau.

Màn hình ghép led quảng cáo trình chiếu lên sàn và trần nhà: 

Ngày nay, bất kỳ bề mặt nào cũng là ứng cử viên cho biển báo kỹ thuật số và màn hình LED được xây dựng theo mục đích có sẵn cho các ứng dụng quay mặt lên và quay mặt xuống. Kết hợp không gian ba chiều với nội dung 360 độ có thể tạo điều kiện cho môi trường ảo tạo ra tác động mạnh mẽ hơn cho người xem so với màn hình phẳng truyền thống.

Điều khiển dựa trên cử chỉ: 

Với đại dịch COVID-19, nhiều tổ chức và người dùng cuối đang thích nghi với việc làm việc tại nhà. Tuy nhiên, họ vẫn muốn có trải nghiệm hấp dẫn và điều này đang thúc đẩy nhu cầu mạnh mẽ về điều khiển dựa trên cử chỉ và mang công nghệ thiết bị của riêng bạn (BYOD), cho phép người dùng tải xuống ứng dụng và điều khiển nội dung thông qua thiết bị cảm ứng cá nhân.

Tựu chung lại, việc tạo ra một bức tường màn hình ghép ấn tượng đòi hỏi nhiều hơn một sự đổi mới hoặc nội dung. Tham khảo ý kiến ​​với một nhà tư vấn AV đủ năng lực có thể giúp bạn thiết lập để thu thập các thành phần quan trọng để tạo ra một trải nghiệm xem thực sự khó quên.

0904.519.366