TV QLED và Lifestyle 2022 của Samsung nhận được chứng nhận về bảo vệ mắt và chuẩn màu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Sau khi được ra mắt tại sự kiện CES 2022 diễn ra từ 5-7/1/2022, các sản phẩm TV QLED và Lifestyle 2022 của Samsung đã được các viện nghiên cứu hàng đầu trên toàn cầu đánh giá và nhận được chứng nhận về bảo vệ cho mắt và màu sắc hiển thị.

TV QLED samsung
TV QLED samsung

Trong đó các sản phẩm thuộc TV Lifestyle 2022 như The Frame, The Serif và The Sero của Samsung đạt được chứng nhận Bảo vệ mắt (Eye Care) từ hiệp hội khoa học kỹ thuật Verband Deutscher Elektrotechniker (VDE) tại Đức về các tiêu chí khác nhau, bao gồm Độ an toàn, Dịu mắt, Mức độ nhấp nháy, Tính đồng nhất và Độ trung thực của màu sắc.

Các mẫu TV Lifestyle 2022 đều vượt qua các bài đánh giá về độ an toàn đối với mức độ phát xạ ánh sáng xanh và ức chế melatonin dựa trên phương pháp phân loại nguy cơ ánh sáng do Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC) đặt ra. Các TV cũng vượt qua các tiêu chuẩn về hiện tượng nhấp nháy màn hình cũng như đạt được công nhận xuất sắc về độ trung thực của màu sắc và sự đồng nhất về chất lượng hình ảnh.

Các sản phẩm TV Lifestyle 2022 của Samsung cũng được Công ty Underwriters Laboratories (UL) cấp chứng nhận Chống Chói (Glare-Free) khi đã vượt qua các bài kiểm tra dựa trên các tiêu chí về chỉ số UGR do Ủy ban Quốc tế về Chiếu sáng (CIE) đặt ra. Ngoài khả năng chóng chói, các sản phẩm còn có tính năng chống phản chiếu và chống dấu vân tay để mang lại độ sáng tối ưu và chất lượng hình ảnh tốt nhất.

TV QLED và Lifestyle của Samsung nhận được chứng nhận bảo vệ mắt và chuẩn màu
TV QLED và Lifestyle của Samsung nhận được chứng nhận bảo vệ mắt và chuẩn màu

Theo công ty UL cho biết: TV The Frame mới của Samsung đáp ứng ba tiêu chuẩn chống chói do CIE đề ra:

  • Reflected Glare: Tiêu chuẩn đánh giá các hình ảnh vật thể trên màn hình TV có được hiển thị ngay cả khi ánh sáng bên ngoài phản chiếu trực tiếp trên bề mặt hay không.
  • Discomfort Glare: Tiêu chuẩn đánh giá màn hình TV có sáng quá mức hay không.
  • Disability Glare: Tiêu chuẩn xác định xem màn hình TV có sáng quá mức khi xem TV trong phòng tối hay không.

Ngoài ra, 15 sản phẩm TV QLED và 5 màn hình máy tính vừa mới ra mắt của Samsung cũng đạt được chứng nhận Pantone Validated từ công ty Pantone (tập đoàn về màu sắc nổi tiếng thế giới, sáng lập ra hệ thống Pantone Matching System (PMS)) nhờ khả năng thể hiện chính xác 2030 màu Pantone và 110 sắc thái màu da mới.

Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc R&D mảng Điện tử Nghe nhìn của công ty Điện tử Samsung ông Seokwoo Yong cho biết: “Khi TV trở thành một trung tâm giải trí trong nhà, thì người dùng ngày càng có nhu cầu sử dụng màn hình chất lượng tốt, giúp giảm thiểu việc mỏi mắt. Chứng nhận từ các tổ chức hàng đầu thế giới là minh chứng cho nỗ lực cải tiến công nghệ của chúng tôi với mục tiêu mang lại hình ảnh hoàn mỹ cùng với trải nghiệm xem thoải mái nhất”.

0904.633.569