Ứng dụng của màn hình LED trong ngành bán lẻ

Posted on 17 Tháng Sáu, 2023 Tin tức 8 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Trong hai năm qua, khái niệm “new retail” đã phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, với sự cải thiện liên tục về mức sống của người dân, mọi người chú ý nhiều hơn đến trải nghiệm và cảm giác của quá trình tiêu dùng, trong các cửa hàng bán lẻ truyền thống, thương nhân sử dụng áp phích để quảng bá sản phẩm tiếp thị và gần đây là màn hình led. Với mặt thẩm mỹ của người tiêu dùng, việc cải thiện khả năng chi tiêu và sự đa dạng hóa các phương thức cạnh tranh thương hiệu, quảng cáo tĩnh không thể thu hút sự chú ý của người tiêu dùng một cách hiệu quả.

Để thay đổi tình trạng này, nhiều doanh nghiệp bắt đầu thử sử dụng màn hình led trong ngành bán lẻ . Thông qua màn hình hiển thị LED để hiển thị động nội dung quảng bá sản phẩm và thương hiệu, các cửa hàng cũng có hình ảnh thương hiệu sâu sắc hơn và lưu lượng hành khách cũng tăng lên.

Màn hình led cho ngành bán lẻ
Màn hình led cho ngành bán lẻ

Trong những năm gần đây, với sự ra đời của khái niệm new retail, new retail sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành bán lẻ. Các nhà sản xuất màn hình led sẽ phản ứng thế nào với kỷ nguyên bán lẻ mới?

New retail sẽ tạo ra thị trường gia tăng cho ngành công nghiệp LED

Khái niệm “new retail” lần đầu tiên được đề xuất bởi Ma Yun, Chủ tịch Hội đồng quản trị Alibaba, tại Hội nghị Ali Yunqi năm 2016. Khái niệm mới này hiện đã được công nhận rộng rãi. Ngành công nghiệp nói chung tin rằng việc nâng cấp mức tiêu thụ đã thúc đẩy sự gia tăng của các cửa hàng bán lẻ mới. Theo phân tích thị trường, doanh thu bán lẻ mới sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng nhanh hơn 100% hàng năm trong vài năm tới. Quy mô thị trường tổng thể sẽ đạt 1,8 nghìn tỷ RMB vào năm 2022, đây sẽ trở thành động lực quan trọng để tăng trưởng tiêu dùng bền vững.

Đối với bán lẻ truyền thống, trung tâm mua sắm đẹp, sản phẩm chất lượng, cung cách phục vụ nhã nhặn cộng với không gian môi trường, ánh sáng… mang đến trải nghiệm sử dụng tốt cho khách hàng. Tuy nhiên, những cảnh như vậy đã bị “thương mại hóa” quá mức trong nhiều thập kỷ. Đối với người tiêu dùng, nó ngày càng thiếu sức hấp dẫn. Do đó, việc tạo ra các cảnh với màn hình LED lớn đã bắt đầu phổ biến với ngày càng nhiều người trong ngành bán lẻ.

Ngoài ra, với sự phát triển của đèn LED khoảng cách nhỏ và tích hợp các công nghệ như VR, AR, 3D và màn hình tương tác của con người, công nghệ màn hình LED có thể phát huy tốt hơn các lợi thế của kiểu dáng sáng tạo và ghép nối liền mạch trong lĩnh vực new retail và nó sẽ trở thành một con cưng thực sự trong lĩnh vực new retail. Màn hình LED cần được phát triển hơn nữa trong lĩnh vực new retail và chúng cần được hoàn thiện theo nhu cầu cuối cùng của thị trường.

Màn hình tương tác cho ngành bán lẻ
Màn hình tương tác cho ngành bán lẻ

Xu hướng phát triển trong tương lai của màn hình LED trong ngành bán lẻ

Trong tương lai, các thiết bị đầu cuối new retail sẽ hiển thị những đổi mới về bối cảnh, ghép các bối cảnh vào nhiều yếu tố xuyên biên giới hơn, đáp ứng nhu cầu cảm xúc của người tiêu dùng như cá nhân hóa và lập kế hoạch, đồng thời đa dạng hóa trải nghiệm để hình thành một không gian thương mại mới. Màn hình led ngành bán lẻ đã trở thành một cửa sổ để trao đổi sự công nhận của khách hàng về giá trị của trung tâm mua sắm và sản phẩm.

Trước hết, trải nghiệm tương tác trực tiếp theo thời gian thực là con đường thực tế để các sản phẩm màn hình led can thiệp vào lĩnh vực new retail. Trên thực tế, ngành công nghiệp màn hình led của chúng tôi đã bắt đầu tăng cường tương tác giữa màn hình và khán giả dưới dạng tương tác kỹ thuật số và tạo ra nhiều trường hợp thành công.

Ví dụ: McDonald’s sử dụng dữ liệu thời gian thực của Cục Khí tượng trên màn hình led để tự kết hợp. Các sản phẩm dành cho dự báo thời tiết, chẳng hạn như màn hình LED có chức năng phù hợp với AR, cũng như rất nhiều màn hình led lớn “quét” để chơi trò chơi, xem các chương trình phát sóng trực tiếp, v.v.

Màn hình tương tác cho ngành bán lẻ
Màn hình tương tác cho ngành bán lẻ

Thứ hai, màn hình led có chức năng thu thập và phân tích dữ liệu là yêu cầu quan trọng nhất đối với new retail. Sử dụng công nghệ dữ liệu tiên tiến và nhắm mục tiêu chính xác đối tượng có thể làm cho các sản phẩm màn hình LED trở nên thông minh và thân thiện hơn với người dùng. Đáp ứng điều này, nhiều nhà sản xuất hiện nay tung ra thị trường các sản phẩm hoặc giải pháp màn hình LED có chức năng xử lý dữ liệu, chẳng hạn như lắp đặt hệ thống phát hiện và nhận dạng cho màn hình led lớn.

Bằng cách phát hiện và mô tả chân dung chính xác của mọi người, dữ liệu cụ thể có thể thu được thông qua phân tích. Một số nền tảng đám mây thậm chí có thể đánh giá mức độ hấp dẫn của quảng cáo đối với khán giả dựa trên thời lượng khán giả ở lại xung quanh màn hình LED trong nhà.

Từ bán lẻ đến bán lẻ mới, không chỉ là một từ “mới”, mà còn là bối cảnh bán hàng mới, kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng mới, và các công nghệ hiển thị mới cùng nhau mang lại sự đổi mới. Cửa hàng bán lẻ của tương lai không còn chỉ là một mặt tiền cửa hàng, mà là một bảo tàng nghệ thuật tương tự, cho phép mọi người bước vào một thế giới đa chiều. Mọi người không chỉ tận hưởng mua sắm, mà mua sắm đã trở thành một thú vui kép về vật chất và tinh thần. “new retail” là một cuộc cách mạng hoàn toàn mới trong ngành bán lẻ và là cơ hội lớn cho ngành màn hình LED.

Màn hình LED truyền thống khó đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của con người. Trong tương lai, chỉ những nhà sản xuất màn hình LED không ngừng đổi mới và quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng cuối cùng mới có thể thực sự bay cao trong lĩnh vực new retail.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255