Ứng dụng của màn hình LED trong suốt

Posted on 3 Tháng Mười, 2023 Tin tức 7 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình LED tuyệt vời để trang trí cửa sổ hoặc tường rèm kính thì đừng bỏ lỡ màn hình LED trong suốt với độ trong suốt siêu cao và hiệu ứng hiển thị tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn toàn diện nhất về màn hình LED trong suốt, bao gồm các tính năng, ứng dụng, phương pháp lắp đặt, v.v.

Màn hình trong suốt là gì?

Màn hình LED trong suốt đúng như tên gọi của nó là màn hình LED có đặc tính truyền ánh sáng giống như kính. Nguyên tắc hiện thực hóa của nó là đổi mới vi mô màn hình thanh ánh sáng, cải tiến có mục tiêu quy trình sản xuất miếng vá, đóng gói hạt đèn và hệ thống điều khiển, đồng thời cấu trúc của thiết kế rỗng giúp giảm sự tắc nghẽn của các thành phần cấu trúc đối với đường ngắm, giúp cải thiện đáng kể hiệu ứng phối cảnh và hòa nhập với môi trường.

Đồng thời, nó còn có hiệu ứng hiển thị mới lạ và độc đáo. Khán giả đứng ở một khoảng cách lý tưởng để xem, hình ảnh như được treo lơ lửng trên bức tường rèm kính. Màn hình LED trong suốt mở rộng phạm vi ứng dụng của màn hình LED sang hai thị trường chính là tường rèm kính kiến ​​trúc và cửa sổ bán lẻ thương mại, đã trở thành xu hướng mới trong sự phát triển của phương tiện truyền thông mới.

Màn hình LED trong suốt là một loại công nghệ màn hình LED siêu trong suốt mới. Nó có tốc độ truyền lên tới 70%. Bảng điều khiển đèn LED có thể được lắp đặt gần kính từ mặt sau của kính. Kích thước đơn vị có thể được tùy chỉnh theo kích thước kính và tường rèm kính có thể được chiếu sáng. Hiệu ứng phối cảnh cũng rất nhỏ, thuận tiện cho việc lắp đặt và bảo trì.

Đặc điểm của màn hình LED trong suốt

Màn hình LED trong suốt tại Trung tâm thương mại
                                     Màn hình LED trong suốt tại Trung tâm thương mại

Tính minh bạch cao

       Màn hình LED trong suốt có đặc tính độ trong suốt cao, thường có thể đạt hơn 60%. Điều này có nghĩa là ngay cả trong môi trường lắp đặt màn hình, khán giả vẫn có thể nhìn rõ phong cảnh phía sau mà không bị màn hình chặn hoàn toàn. Độ trong suốt cao này mang lại sự đắm chìm và trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn cho khán giả.

Cấu trúc đơn giản và trọng lượng nhẹ

Màn hình LED trong suốt áp dụng thiết kế dải rỗng. So với tủ trưng bày LED truyền thống, cấu trúc của nó linh hoạt hơn. Kích thước tủ có thể tùy chỉnh kết hợp với kích thước cụ thể của kính để phù hợp hơn với vách kính và giảm áp lực chịu lực. .

Bảo trì dễ dàng và nhanh chóng

Cấu trúc của màn hình LED trong suốt tương đối linh hoạt, trọng lượng nhẹ và lắp đặt nhanh chóng. Khi một thanh đèn LED nào đó bị hỏng, chỉ cần thay thế một thanh đèn duy nhất mà không cần thay thế toàn bộ mô-đun, việc bảo trì được hoàn thành trong nhà, hiệu quả cao và chi phí thấp.

Hoạt động đơn giản và khả năng kiểm soát mạnh mẽ

Nó có thể được kết nối với máy tính, card đồ họa và bộ thu phát từ xa thông qua cáp mạng và cũng có thể được điều khiển không dây thông qua cụm từ xa để thay đổi nội dung hiển thị bất cứ lúc nào.

Tiết kiệm năng lượng xanh, hiệu suất tản nhiệt tốt

Do độ trong suốt cao, không gây tiếng ồn, tiêu thụ điện năng thấp và các hiệu suất tốt khác, màn hình LED trong suốt không cần bất kỳ thiết bị tản nhiệt phụ trợ nào và có thể để gió buộc nó tản nhiệt một cách tự nhiên.

Ứng dụng màn hình LED trong suốt

Vẻ đẹp sân khấu

Màn hình LED trong suốt có thể được xây dựng theo nhiều cách khác nhau tùy theo hình dạng sân khấu. Sử dụng các đặc tính trong suốt, nhẹ và mỏng của thân màn hình, nó có thể tạo ra hiệu ứng phối cảnh mạnh mẽ và làm cho độ sâu trường ảnh của toàn bộ hình ảnh dài hơn. Đồng thời, nó không cản trở việc thiết kế sân khấu để chừa không gian cho ánh sáng treo và phát, mang lại bầu không khí và động lực nhất định cho sân khấu cũng như thể hiện chủ đề tốt hơn.

Màn hình LED trong suốt tại sân khấu
                                Màn hình LED trong suốt tại sân khấu

Trung tâm mua sắm

Vẻ đẹp nghệ thuật hiện đại của màn hình LED trong suốt được kết hợp hiệu quả với môi trường trung tâm mua sắm và nó có triển vọng ứng dụng rộng rãi trong các trung tâm mua sắm và vách ngăn kính.

Màn hình LED trong suốt tại TT mua sắm
                                Màn hình LED trong suốt tại TT mua sắm

Cửa sổ kính

      Màn hình LED trong suốt đã cách mạng hóa các nhà bán lẻ và ngày càng phổ biến trong các lĩnh vực như mặt tiền tòa nhà, trang trí cửa kính và trang trí nội thất.

Màn hình LED trong suốt tại cửa hàng
                                  Màn hình LED trong suốt tại cửa hàng

Tường kính kiến ​​trúc

      Đặc biệt trong việc ứng dụng các tòa nhà có tường rèm kính, nó dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây và nhiều giải pháp khác nhau như tường rèm kính và rèm trời LED trong suốt đã xuất hiện.

Màn hình LED trong suốt tòa nhà
                             Màn hình LED trong suốt tòa nhà

Bán lẻ mới

Trong những năm gần đây, với sự nổi lên của khái niệm “bán lẻ mới”, ngành bảng hiệu kỹ thuật số mà đại diện là bán lẻ đã mở rộng nhanh chóng. Màn hình LED trong suốt đã đóng một vai trò quan trọng trong cửa sổ bán lẻ thương mại, trang trí nội thất, mặt tiền tòa nhà và các lĩnh vực khác, mang lại những thay đổi lớn mới cho ngành bán lẻ. Như chúng ta đã biết, trưng bày cửa sổ cửa hàng là một phương tiện quan trọng để các cửa hàng bán lẻ trưng bày sản phẩm và quảng bá chúng. Sự xuất hiện của ngành bán lẻ mới chắc chắn sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường màn hình thương mại, đồng thời cũng sẽ tạo ra một thị trường gia tăng nhất định cho màn hình LED trong nhà.

Phương pháp cài đặt màn hình trong suốt LED

Cách lắp đặt màn hình trong suốt tiện lợi hơn rất nhiều so với màn hình hiển thị của các loại tủ thông thường khác. Hầu hết các màn hình trong suốt đều nhẹ hơn và mỏng hơn, cấu trúc cũng nhẹ hơn. Vậy các phương pháp lắp đặt màn hình trong suốt tại hiện trường là gì?

Chân đế đứng trên sàn

Nhiều loại thường thấy trong tủ kính, phòng triển lãm, v.v. Ví dụ, chiều cao của màn hình không cao nên có thể cố định đơn giản ở phía dưới. Nếu chiều cao của màn hình cao thì cần phải cố định lên xuống ở phía sau màn hình để đạt được độ cố định của màn hình.

Lắp đặt khung

Bu lông composite dùng để cố định trực tiếp khung hộp vào ke của vách kính mà không cần kết cấu thép, chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực vách kính kiến ​​trúc.

Lắp đặt trần

Nó chủ yếu được sử dụng cho màn hình dài trong nhà và màn hình cấu trúc khung, và có thể được sử dụng để nâng. Phương pháp lắp đặt này phải có vị trí lắp đặt phù hợp, chẳng hạn như nơi có dầm phía trên lanh tô. Mái bê tông trong nhà có thể sử dụng các bộ phận treo tiêu chuẩn và chiều dài của các bộ phận treo tùy thuộc vào điều kiện địa điểm. Các dầm trong nhà được nâng bằng dây thép, ngoài trời được trang trí bằng các ống thép cùng màu với thân lưới.

Lắp đặt treo

Trong nhà có thể được gắn trên tường, yêu cầu dầm bê tông trong tường hoặc trong hệ thống treo. Việc lắp đặt ngoài trời chủ yếu dựa vào kết cấu thép, không có giới hạn về diện tích và trọng lượng của màn hình hiển thị.

Kết luận

      Chúng tôi đã thảo luận về một số khía cạnh của màn hình LED trong suốt trong bài viết này và giới thiệu màn hình LED trong suốt EagerLED cho bạn! Eager LED cung cấp giải pháp màn hình LED trong suốt tiêu chuẩn cao cho khách hàng toàn cầu. Nếu bạn muốn biết thêm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!
0904.589.255