Ưu điểm của màn hình LED cửa sổ

Posted on 2 Tháng Mười Một, 2023 Tin tức 60 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Với sự phát triển nhanh chóng của các phân khúc thị trường màn hình LED, màn hình LED cửa sổ đã dần được sử dụng rộng rãi trong các cửa sổ trung tâm mua sắm lớn. Trong số đó, màn hình cửa sổ LED trong suốt đã được thị trường hoan nghênh mạnh mẽ, dù là trên tường. cửa kính, cửa sổ cửa hàng hay biểu diễn trên sân khấu, nó đã đạt được một số lượng lớn trong các ứng dụng.

Với tính sáng tạo mới, độ trong suốt cao, công nghệ mạnh mẽ và phù hợp hơn với môi trường, màn hình LED trong suốt đang nhanh chóng được ứng dụng trên thị trường. Nó đã tạo được một vị trí độc tôn trên thị trường trưng bày thương mại cao cấp cũng như các địa điểm thời trang và công nghệ.

Màn hình LED cửa sổ cho cửa hàng bán lẻ

Mặc dù màn hình cửa sổ trong suốt hiện tại không thể đạt được độ trong suốt 100% nhưng đặc tính trong suốt của nó vẫn có thể mang lại cho mọi người trải nghiệm hình ảnh gần như trong suốt. Trong trường hợp bình thường, nó được tích hợp với bức tường bên ngoài của tòa nhà và nhìn chung không có bất kỳ tác động nào đến diện mạo của tòa nhà.

Màn hình Led cửa sổ
                                                    Màn hình Led cửa sổ

Ngày nay, nhiều thương hiệu thời trang, sản phẩm công nghệ cao cũng ưa chuộng sử dụng màn hình trong suốt. Khi sử dụng màn hình cửa sổ LED trong suốt để quảng bá sản phẩm, nền trong suốt có thể làm tăng ý nghĩa công nghệ của sản phẩm,do đó màn hình LED trong suốt ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường.

Màn hình LED trong suốt có chức năng gì?

Như chúng ta đã biết, nó tích hợp nhiều ưu điểm như độ trong suốt, độ sáng, vẻ đẹp và độ nhẹ. Màn hình LED trong suốt phá vỡ tình trạng mà màn hình truyền thống không thể áp dụng cho cửa kính.

Vì vậy, rất nhiều cửa sổ kính chúng ta thấy trong cuộc sống đều được dán màn hình LED. , giúp quảng cáo trở nên sống động và ba chiều hơn.

Màn hình cố định

Sau khi lắp đặt màn hình LED trong suốt, chủ cửa hàng có thể sử dụng nó làm không gian quảng cáo hiển thị cố định trong cửa hàng để chuẩn bị cho các chương trình khuyến mãi trong tương lai và tối đa hóa hiệu quả quảng cáo.

Các lĩnh vực ứng dụng của màn hình LED trong suốt khá rộng, bao gồm các không gian thương mại có chức năng hiển thị theo chủ đề như cửa hàng, khu vực hình ảnh cửa hàng, cửa hàng ô tô 4S, cửa hàng quần áo hàng hiệu và siêu thị.

Trong tương lai, màn hình LED trong suốt sẽ được sử dụng Trong không gian rộng rãi hơn, những chủ cửa hàng sành điệu sẽ nắm bắt cơ hội này để “tân trang” cửa hàng thân yêu của mình.

Màn hình trong suốt LED hiển thị thông tin

Có thể được điều khiển bằng máy tính và điện thoại di động để phát video và hình ảnh đủ màu tĩnh và động. Chủ sở hữu có thể truyền tải một số thông tin khuyến mãi hàng ngày thông qua màn hình LED trong suốt, chẳng hạn như giảm giá, hoạt động, khuyến mãi, giải phóng mặt bằng, v.v.

Thu hút ánh nhìn

Màn hình LED trong suốt của cửa sổ biến cửa sổ thành màn hình hiển thị trong suốt. Khi cửa sổ thời trang được “dán” bằng màn hình hiển thị sản phẩm lớn trong suốt, phương thức chuyển từ tĩnh sang động, giúp nâng cấp trải nghiệm mua sắm. Thiết kế độc đáo và bắt mắt này rất hấp dẫn.

Thúc đẩy mong muốn mua hàng của người tiêu dùng

Việc ứng dụng màn hình LED trong suốt trên cửa sổ cửa hàng là một trong những phương thức quảng cáo trực tiếp nhất. Mọi người có thể xem trực tiếp các sản phẩm trong cửa hàng thông qua cửa kính và màn hình trưng bày, điều này trực tiếp kích thích ham muốn mua hàng của họ, từ đó làm tăng sự tập trung và bước vào cửa hàng. đánh giá và thúc đẩy việc bán sản phẩm.

Ưu điểm của màn hình LED Cửa sổ

Ưu điểm ứng dụng

Hệ thống quản lý thông minh, phân phối nội dung bằng một cú nhấp chuột cho các nhóm và khu vực hoặc nội dung được chỉ định cho các khu vực và cửa hàng.

Nâng cấp nội dung: nội dung thống nhất, công khai kịp thời, tích hợp nội dung vào tiếp thị, thay thế nhanh chóng và linh hoạt. Công nghệ màn hình trong suốt đang là mốt, mở rộng quảng cáo rạng rỡ trong nước, thay đổi phương thức quảng cáo tĩnh và đơn điệu trên thị trường.

Ưu điểm và ứng dụng của màn hình Led cửa sổ
                             Ưu điểm và ứng dụng của màn hình Led cửa sổ

Ưu điểm sản phẩm

Màn hình LED cửa sổ được trang bị hệ thống điều khiển phụ trợ mạnh mẽ, cho phép điều khiển từ xa nhiều màn hình và chức năng giám sát chỉ bằng một cú nhấp chuột thông qua nền tảng đám mây, giảm nhân lực quản lý và kiểm soát cũng như nâng cao hiệu quả điều khiển phát sóng.

Giới thiệu sản phẩm

Màn hình cửa sổ trong suốt: p3. 9-7. 8 và p2. 8-5. 6 có sẵn cho bạn lựa chọn. Kích thước tủ tiêu chuẩn là 1000×500mm. Độ sáng trong nhà có thể đạt tới 1500nits và độ sáng ngoài trời có thể đạt tới 5000nits. Nó hỗ trợ các phương pháp lắp đặt treo và treo tường có thể được tùy chỉnh cả ngoài trời và trong nhà.

Nhận ra giá trị

Ứng dụng màn hình hiển thị LED cửa sổ có thể hiển thị nội dung quảng cáo thú vị cho các cửa hàng, xuất bản thông tin công khai theo yêu cầu của các cửa hàng khác nhau, khuyến mãi giảm giá, đề xuất sản phẩm mới, v.v. Nó cũng có thể thực hiện kinh doanh quảng cáo bên ngoài để đạt được lợi nhuận gấp đôi.

Mặc dù màn hình LED Indoor trong suốt đẹp và không cản ánh sáng nhưng màn hình LED trong suốt cũng có những hạn chế. Màn hình hiển thị không rõ ràng, tinh tế và đầy đủ màu sắc như màn hình LED truyền thống. Chính vì những khuyết điểm như vậy nên màn hình trong suốt vẫn khó có thể thay thế hoàn toàn màn hình truyền thống.

Do đó, NSELED đã đưa ra các giải pháp màn hình cửa sổ khác nhau, chẳng hạn như màn hình LED kỹ thuật số của chúng tôi, giải pháp này cũng có thể mang lại hiệu ứng hiển thị cửa sổ tuyệt vời. Nếu bạn quan tâm hoặc có dự án tương tự vui lòng liên hệ với chúng tôi. NSELED có thể tùy theo dự án của bạn mà cung cấp các giải pháp khác nhau cho bạn.

Nguồn: NSELED

0904.519.366