Ưu điểm của màn hình LED pole

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình LED pole dùng để chỉ màn hình LED được treo đặc biệt trên cột đèn đường. Khi đèn đường được phân bổ rộng rãi trong các thành phố, màn hình LED gắn trên cột có thể thâm nhập vào các lĩnh vực quản lý đô thị, an ninh, tiện lợi và các lĩnh vực khác, đồng thời thực hiện các chức năng khác nhau theo các nhu cầu khác nhau. Ưu điểm của màn hình LED pole:

Chức năng phong phú đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau

Màn hình LED cột tích hợp hiệu quả nhiều nhu cầu, chẳng hạn như giao thông thông minh, quảng bá thành phố, giám sát an ninh, quảng cáo thương mại, giám sát môi trường, ứng dụng trạm gốc 5G, công khai thông tin, phát hành quảng cáo, v.v. trang trí thành phố nhiều hơn nữa.

Quản lý cụm, bảo trì dễ dàng

Màn hình LED cột là một thiết bị điện tử có thể điều khiển tập trung và thống nhất tất cả các màn hình LED cột thông qua máy tính và điện thoại di động, điều khiển từ xa và xuất bản nội dung được hiển thị bằng một cú nhấp chuột. Nếu muốn thay đổi nội dung của các banner thông thường, bạn chỉ có thể thay đổi từng cái một. Chi phí lao động, chi phí vật liệu và chi phí thời gian cao hơn nhiều so với màn hình LED cực thông minh.

Diện tích nhỏ, ít nguy cơ mất an toàn

So với các màn hình LED ngoài trời cỡ lớn, màn hình LED trụ chiếm ít diện tích hơn, không chỉ làm đẹp không gian đô thị mà còn giảm thiểu các rủi ro an ninh tiềm ẩn.

Màn hình led trong nhà

Tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm năng lượng hơn

Màn hình LED hỗ trợ nhiều phương pháp lắp đặt khác nhau như cột, thanh ngang và hệ thống treo trung tâm. Kích thước có thể được tùy chỉnh, với mức tiêu thụ điện năng thấp và tiết kiệm năng lượng.

màn hình led ngoài trời cao cấp với ưu điểm vượt trội

Lợi nhuận cao hơn

Khi sử dụng màn hình led trụ, nội dung quảng cáo hiển thị có thể thay đổi bất cứ lúc nào, tương đương với việc tăng diện tích quảng cáo. Không gian quảng cáo càng nhiều, chi phí cận biên càng thấp và lợi nhuận càng cao là một trong những ưu điểm của màn hình LED.

Nguồn: myddisplay

0904.633.569