ưu điểm của màn hình led Videowall

Posted on 5 Tháng Một, 2024 Tin tức 8 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình LED Videowall đang thay đổi cách chúng ta giao tiếp và đây là kênh được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây vì nó cho phép chia sẻ nội dung một cách năng động, hấp dẫn và có tính khuếch đại.

Ngày nay, nó là phương tiện được lựa chọn nhiều nhất vì khả năng truyền đạt nội dung chất lượng tuyệt vời, tạo ra tác động trực quan lớn đến mọi loại khán giả.

5 cách ban đầu để sử dụng màn hình LED Videowall

Màn hình ghép LED là một hệ thống linh hoạt tạo thành sự kết hợp của nhiều tấm màn hình để truyền đạt nội dung cụ thể ở kích thước lớn.

Đó là một cuộc cách mạng về truyền thông vì nó cho phép thiết kế bề mặt, xác định hình dạng và kích thước của nó, có tính đến mục đích và nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn biết về các cách sử dụng màn hình ghép

Màn hình led videowall cho mục đích quảng cáo :

lý tưởng để tái tạo nội dung nghe nhìn có tác động cao, nó đồng hành một cách đáng ngạc nhiên với các chiến dịch quảng cáo tại các địa điểm bán hàng, hội chợ hoặc gian hàng. Nó rất năng động và bạn có thể cập nhật nội dung của nó một cách thủ công. Chúng là một phần của mạng phân phối nội dung hoặc nguồn duy nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý của chúng.

Màn hình ghép dành cho văn phòng, khán phòng, phòng chờ hoặc rạp chiếu phim tại nhà:

Đây là hệ thống được chỉ định để thay thế máy chiếu và rèm trong các hệ thống lắp đặt cố định. Chất lượng hình ảnh của nó rất tuyệt vời và được bổ sung rất tốt bởi hệ thống âm thanh cộng tác với khả năng tái tạo chất lượng.

Nó có một số đầu vào để kết nối đầu phát Blu Ray, máy tính, máy tính bảng, thiết bị iOS hoặc Android và có thể được thao tác thủ công hoặc tự động. Đây là một cách ban đầu để hiển thị tài liệu hỗ trợ trực quan trong các cuộc họp, nó cho phép bạn phát video, hình ảnh và bản trình bày. Tuyệt vời để thưởng thức rạp chiếu phim gia đình.

Màn hình ghép dành cho các sự kiện gia đình, xã hội hoặc văn hóa:

Việc gây bất ngờ trong đám cưới, sinh nhật hoặc sự kiện không khó với hệ thống màn hình ghép. Việc tái tạo hình ảnh hoặc video kích thước lớn cho phép tác động thị giác lớn đến công chúng, nhờ đó mang lại giải trí an toàn.

Màn hình giám sát :

Là hệ thống dùng để giám sát, quản lý và hiển thị thông tin về máy móc cũng như điều kiện hoạt động của máy. Được khuyến nghị cho hệ thống giám sát và báo động bằng video, cần thiết để có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả.

Màn hình ghép tương tác :

Là một cải tiến công nghệ, nó cho phép nhiều người tương tác với nội dung trên màn hình một cách độc lập hoặc kết hợp. Nó được sử dụng với các cảm biến nhiệt độ, ánh sáng hoặc hiện diện. Được đề xuất cho các lĩnh vực như giáo dục, quảng cáo, giải trí, sức khỏe, v.v.

man hinh led P1.5

Vậy lợi ích của việc có một màn hình led Videowall là gì?

Lợi ích của việc có màn hình ghép là rất đáng kể: tác động, tính linh hoạt, tính linh hoạt, tương tác và đổi mới , chỉ kể tên một số lợi ích.

Nội dung trên màn hình led được trình bày một cách sáng tạo, chuyển động và có độ nét cao, gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Với bức tường video, bạn có thể cá nhân hóa nội dung và tin nhắn theo thời gian thực và ngay lập tức. Hình ảnh công ty của các công ty, tổ chức đạt được những gì họ đang tìm kiếm, định vị mình một cách tích cực trong tâm trí người tiêu dùng.

Có thể nhờ hệ thống thiết kế của nó mà đạt được hiệu ứng ánh sáng mong muốn : nó điều chỉnh ánh sáng, màu sắc và sự phân bổ để tương tác với công chúng. Nó cũng có một cái nhìn hoàn hảo về nội dung từ mọi khoảng cách . Tác động trực quan đến mọi người là tức thời và có thể thu hút sự chú ý thành công 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm nếu bạn muốn.

Lợi ích khi mua màn hình led treo tường

Tại sao mua màn hình led treo tường là quyết định tốt nhất?

Chúng có giá phải chăng : màn hình LED  Videowall có dạng mô-đun, việc thay đổi bảng điều khiển hoặc bóng đèn sẽ tạo ra chi phí thấp hơn. Mức tiêu thụ năng lượng của nó ít hơn 40% so với máy chiếu truyền thống, TV LCD hoặc plasma.

Chúng có độ sáng và độ sáng cao hơn : các thiết bị truyền thống thiếu độ sáng, trong màn hình LED, điều này không xảy ra vì chúng nổi bật với hình ảnh rất sáng.

Độ bền : Bảng đèn LED có tuổi thọ hữu ích cao hơn so với lắp đặt trình chiếu truyền thống.

Chất lượng cao : độ phân giải gần như hoàn hảo, thưởng thức một bộ phim, quảng cáo hay bất kỳ nội dung nào đều tuyệt vời với màn hình LED.

Nó quan tâm đến môi trường : vật liệu của nó thân thiện với môi trường, chúng không chứa thủy ngân, chì hoặc halogen và chúng không tạo ra bức xạ hồng ngoại.

man hinh led P1.8

Nếu bạn đã quyết định mua màn hình led treo tường, chúng tôi sẽ cho bạn biết nên bắt đầu từ đâu

Không gian, vị trí lắp đặt 

Điều đầu tiên bạn phải xác định trước khi chọn màn hình LED treo tường là sân khấu sẽ như thế nào, nội dung và đối tượng mục tiêu, sau đó tìm vị trí tối ưu : khoảng cách xem và chức năng chính.

Như chúng tôi đã đề cập, chúng là những màn hình đa năng và linh hoạt, hướng của chúng có thể là dọc hoặc ngang hoặc thiết kế mô-đun mà bạn muốn . Kích thước nằm trong khoảng từ 10” đến 96” trở lên và có thể được truyền trực tuyến qua mạng LAN, Wi-Fi, webOS hoặc truyền dữ liệu. Lập trình nội dung rất dễ dàng, bạn có thể kết hợp văn bản, hình ảnh, video, RSS tùy theo nhu cầu lúc này.

Lời khuyên chuyên nghiệp được khuyến nghị nếu bạn quyết định đầu tư vào màn hình LED , Led Hikvision , LG là một trong những công ty cam kết sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ xuất sắc. Sứ mệnh của nó là cung cấp cho khách hàng một sản phẩm chất lượng và sự hỗ trợ đầy đủ để đáp ứng sự mong đợi của mỗi người.

Thiết kế của họ độc đáo và trang nhã để công ty, ngôi nhà hoặc quảng cáo của bạn nổi bật trên thị trường. Đừng ngần ngại yêu cầu tư vấn, đội ngũ của chúng tôi đang chờ đợi bạn.

Chọn màn hình LED phù hợp

Led LG, Hikvision  là một trong những công ty có mọi thứ cần thiết để làm cho sự kiện của bạn trở nên nổi bật. Lý tưởng cho các sự kiện của công ty, sự kiện chính trị, sự kiện xã hội, tiệc tùng, diễu hành, nhà thờ, buổi hòa nhạc, triển lãm, thuyết trình, khán đài, nhà hát, rạp chiếu phim.

 

0904.589.255