Ưu điểm và nhược điểm của màn hình LED ngoài trời

Posted on 7 Tháng Sáu, 2023 Tin tức 4 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời được phổ biến trên toàn thế giới với nhiều ưu điểm, sự phát triển của công nghệ hiện đại, quảng cáo kỹ thuật số đang trải qua những thay đổi, điều này sẽ nâng quảng cáo lên một tầm cao mới. Từ giải trí và ăn uống đến các nhà bán lẻ địa phương, biển quảng cáo phù hợp với nhiều ngành công nghiệp.

Bảng hiệu đèn led ngoài trời này có thể quảng cáo cho thương hiệu của bạn trong một thời gian ngắn. Biển quảng cáo chắc chắn là hiệu quả, nhưng biển quảng cáo tĩnh không hiệu quả bằng màn hình biển quảng cáo led.

Màn hình ngoài trời
Màn hình ngoài trời

Ưu điểm màn hình LED quảng cáo

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Sự xuất hiện của biển quảng cáo led ngoài trời buộc khán giả phải dừng lại và liếc nhìn nội dung quảng cáo. Tính hiệu quả của biển quảng cáo rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm thông tin nhân khẩu học của những người có nhiều khả năng nhìn thấy quảng cáo của bạn và thiết kế biển quảng cáo led ngoài trời của bạn cho phù hợp.

Lịch quảng cáo linh hoạt

Quảng cáo trên màn hình led ngoài trời có thể được lập trình để chạy thường xuyên hơn vào những thời điểm cụ thể trong ngày, khi bạn muốn đối tượng mục tiêu nhìn thoáng qua quảng cáo của mình. Ví dụ: nếu bạn nhắm mục tiêu những người đi làm muộn, bạn có thể sắp xếp để quảng cáo vào buổi tối tại nơi làm việc.

Màn hình ghép LED outdoor
Màn hình ghép LED outdoor cho góc nhìn siêu rộng

Khả năng hiển thị

Khi so sánh khả năng hiển thị được cung cấp bởi bảng quảng cáo tĩnh với khả năng hiển thị được cung cấp bởi màn hình quảng cáo led, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt về khả năng hiển thị. Biển quảng cáo tĩnh sẽ bị phai màu, bong tróc, bẩn hoặc đổi màu quảng cáo theo thời gian. Cho dù bạn thiết kế bảng quảng cáo của mình như thế nào, rất khó để thực hiện quảng cáo 24/7 nếu không có ánh sáng phù hợp. Bằng cách chọn màn hình quảng cáo led, bạn có thể yên tâm về sự xuất hiện. Bạn có thể đảm bảo rằng ngay cả vào ban đêm, bảng quảng cáo của bạn vẫn đủ rõ ràng và hiệu quả.

Thích ứng với thay đổi

Sử dụng biển quảng cáo led ngoài trời, bạn có thể thay đổi thông điệp để phản ánh thông điệp tiếp thị, giá cả, thông tin khuyến mãi của bạn. Biển quảng cáo tĩnh phải trình lệnh đổi, chờ in, sau đó bố trí người lắp bản in mới lên biển quảng cáo.

Đạt được sự tin tưởng

Theo một nghiên cứu, biển quảng cáo là một trong những kênh quảng cáo được người tiêu dùng tin cậy. Biển quảng cáo thường ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Nhược điểm của màn hình LED ngoài trời

Chi phí cao

Quảng cáo trên bảng quảng cáo là không đủ. Điều quan trọng là đặt biển quảng cáo của bạn ở nhiều vị trí trong thời gian ngắn nhất. So với biển quảng cáo tĩnh, chi phí để có được nhiều màn hình quảng cáo led có thể cao.

Gây mất tập trung

Những màn hình led ngoài trời này có thể gây nguy hiểm cho người xem đang di chuyển (chẳng hạn như người lái xe trên đường cao tốc). Màn hình led ngoài trời bắt mắt và rực rỡ có thể làm sao nhãng sự tập trung của người lái xe và có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người lái xe.

Nhược điểm màn hình led ngoài trời
Nhược điểm màn hình led ngoài trời

Khi màn hình LED kỹ thuật số ngoài trời ngày càng trở nên phổ biến trong thị trường quảng cáo ngày nay, ngày càng có nhiều nhà quảng cáo lựa chọn màn hình quảng cáo led. Bây giờ bạn đã biết những nhược điểm ưu điểm màn hình LED ngoài trời có thể mang lại lợi ích cho chiến dịch của bạn và xác định thời điểm tốt nhất để sử dụng màn hình LED ngoài trời này.

0904.589.255