Ưu điểm và ứng dụng của các mô-đun màn hình LED dẻo

Posted on 21 Tháng Bảy, 2023 Tin tức 1 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ màn hình LED, thiết kế của màn hình LED đã trở nên nghệ thuật, dẻo dai và đẹp mắt hơn, trong những năm gần đây, các dạng màn hình LED khác nhau như “lượn sóng” và “hình cầu” đã được sử dụng rộng rãi.

Trên thực tế, các mô-đun LED linh hoạt được sử dụng để xây dựng các màn hình LED có hình dạng đặc biệt này. Màn hình LED dẻo hiện đang có nhu cầu rất lớn trên thị trường. Module led dẻo còn được gọi là module led mềm .

"<yoastmark

Thành phần chính của màn hình LED cong, màn hình LED tròn, màn hình LED dạng sóng là các module led dẻo. Các mô-đun led mềm khác với các mô-đun led full color trong nhà, mặc dù chúng cũng được sử dụng trong nhà. Vậy sự khác biệt giữa chúng là gì và ưu điểm của module led mềm là gì?

So với các mô-đun màn hình LED indoor truyền thống, ưu điểm lớn nhất của các mô-đun led mềm là chúng rất linh hoạt và có thể uốn cong tới 120°.

Sự khác biệt chính trong quá trình sản xuất

Phân biệt PCB

Màn hình LED trong nhà truyền thống được thiết kế với PCB cứng, không thể uốn cong và dễ bị hỏng.

Mô-đun mềm LED được làm bằng PCB dẻo và cung uốn nhỏ hơn 120°.

Bảng mạch FPC linh hoạt được làm bằng vật liệu cách điện linh hoạt có khả năng chống nén và xoắn cao. Nó có thể giải quyết vấn đề của màn hình LED được lắp đặt ở các góc và vị trí không đều. Đây là yêu cầu đảm bảo đặc tính mềm của module led mềm, đồng thời cũng là yêu cầu đảm bảo đặc tính mềm của màn hình led mềm.

Đáy vỏ linh hoạt

Màn hình led full color trong nhà truyền thống sử dụng lớp vỏ đáy bảng cứng, hoàn toàn không thể uốn cong. Mô-đun led mềm sử dụng lớp vỏ linh hoạt để đảm bảo rằng các đặc tính mềm của nó không bị giới hạn bởi lớp vỏ.

Nam châm

Thiết kế hấp phụ từ tính mạnh được áp dụng để đảm bảo rằng mô-đun led mềm làm cho đặc tính của các tấm cong khác nhau ở các đường nối nhỏ hơn. Dễ dàng cài đặt và định hình, và cũng nhanh chóng. Các nam châm mạnh hơn nhiều lần so với các mô-đun màn hình LED trong nhà tiêu chuẩn, dẫn đến lực hút lớn hơn. Cài đặt từ tính dễ dàng như cài đặt màn hình trong nhà truyền thống. Đầu nối nhanh được sử dụng trên các đường kết nối giữa các mô-đun.

Bảng mạch được chế tạo bằng quy trình hàn sóng, có lớp màng chắn oxy-dầu màu xanh lá cây giúp mạch không bị oxy hóa do hơi ẩm và nâng cao tuổi thọ.

Thiết kế tùy chỉnh
Thiết kế tùy chỉnh

Về chức năng màn hình LED dẻo

Do khả năng mở rộng của nó, nó có thể được sử dụng cho các mô hình tùy ý. Trong số đó, màn hình trụ có thể được cẩu và lắp đặt để đáp ứng các yêu cầu ở mức độ lớn nhất. Nó sử dụng công nghệ xử lý video kỹ thuật số tiên tiến.

Công nghệ quét phân tán, màn hình độ nét cao, 360 độ, thiết kế mô-đun và độ bão hòa màu cao là tất cả các đặc điểm của nó.

Hình ảnh rõ ràng và không bị rung.

Bằng cách kết nối với máy tính điều khiển chính, hình ảnh có thể được hiển thị trên nhiều màn hình LED tròn lớn cùng một lúc. Người xem có thể thưởng thức nhiều hình ảnh giống hệt nhau từ mọi góc độ trên màn hình.

Phát sóng trực tiếp thời gian thực áp dụng chế độ hiển thị độ nét cao SDI ba tốc độ DVI, HDMI, 3G/HD/SD, phù hợp cho các ứng dụng trong nhà như chương trình video TV, VCD hoặc DVD và các địa điểm phát sóng trực tiếp.

Về chất lượng

Chất lượng cao, bảo trì một điểm, chi phí thấp hơn.

Độ sáng cao, tỷ lệ lỗi thấp, tiết kiệm năng lượng.

Nối liền mạch, lỗi nối giữa các mô-đun được kiểm soát trong khoảng cộng hoặc trừ 0,1mm và khách hàng có thể tùy chỉnh hình dạng của màn hình theo nhu cầu của mình.

Độ phẳng và độ mềm cao.

Chất lượng hình ảnh cao
Chất lượng hình ảnh cao

Module màn hình LED dẻo có thể được sử dụng ở đâu?

Màn hình cong

Việc sử dụng các mô-đun dẻo có thể làm cho màn hình LED cong dễ dàng hơn. Sau khi cấu trúc khung của màn hình hiển thị bị uốn cong, có thể lắp đặt mô-đun hiển thị trong nhà thông thường. Tuy nhiên, nếu độ cong bên trong hoặc bên ngoài lớn thì không thể chế tạo các mô-đun hiển thị truyền thống; thay vào đó, phải sử dụng các mô-đun mềm.

Màn hình led cong
Màn hình led cong

Màn hình LED hình trụ

Có nhiều cột trong một số khách sạn, phòng họp và quán bar. Các cột này được thiết kế làm màn hình hiển thị cho các video đặc biệt để trang trí hoặc tạo không gian. Điều này khó đạt được với màn hình truyền thống, nhưng các mô-đun mềm LED là một lựa chọn lý tưởng.

Hình dạng độc đáo màn hình led dẻo lượn sóng

Các nhà thiết kế thường sử dụng các hình dạng độc đáo như sóng và ruy băng.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255