Ưu điểm và ứng dụng của màn hình LED uốn cong

Posted on 11 Tháng Tám, 2023 Tin tức 7 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình led truyền thống chủ yếu là phẳng, nhưng chúng có những hạn chế trong những điều khiện đặc biệt. Với sự ra đời của màn hình led uốn cong trên thị trường, mọi người đã bắt đầu chú ý đến loại màn hình led mới này. Vậy ưu điểm của màn hình led cong này so với màn hình led phẳng truyền thống là gì? Nó phù hợp với những lĩnh vực nào?

Màn hình LED sáng tạo cong
Màn hình LED cong

Ưu điểm của màn hình LED uốn cong

Trải nghiệm hình ảnh tốt hơn

Nhãn cầu của con người lồi với một vòng cung nhất định và vòng cung của màn hình led cong có thể đảm bảo rằng mắt nhìn thấy màn hình và được truyền đều đến mắt người. Điều này cũng đúng với TV và màn hình hiển thị. Màn hình cong có thể mang lại trải nghiệm cảm quan tốt hơn. Một trải nghiệm giác quan nhất quán có thể đạt được bất kể nó có ở trung tâm hay không.

Màn hình LED cong Sáng Tạo
Màn hình LED cong Sáng Tạo

Linh hoạt hơn

Hầu hết màn hình của TV, máy tính bảng và máy tính xách tay hiện nay đều là màn hình phẳng. Tuy nhiên nếu muốn làm đồng hồ màn hình phẳng thì có thể hạn chế rất nhiều. Lúc này, màn hình led cong mới phát huy hết tính linh hoạt, có thể tạo một số cung cụ thể để đáp ứng nhu cầu của sản phẩm. Tương tự, nhiều quảng trường thương mại lớn cũng đã áp dụng màn hình hiển thị led cong toàn diện chuyển tiếp, có thể giúp các nhà quảng cáo tận dụng không gian tốt hơn và truyền tải thông tin chính xác đến nhiều người hơn.

Các ứng dụng của màn hình LED cong:

Lĩnh vực trang trí nội thất gia đình: Hiện tại, đã có những chiếc TV màn hình cong được bán trên thị trường và chúng sẽ có tác động đáng kể đến “ngôi nhà thông minh” trong tương lai, hiện thực hóa khả năng điều khiển màn hình cong trong phòng khách, phòng ngủ, thiết bị nhà bếp và thậm chí cả phòng tắm.

Thiết bị di động thông minh: Ví dụ: điện thoại di động, đồng hồ, thiết bị di động cầm tay, v.v., màn hình cong có thể làm cho thiết kế sản phẩm trở nên giàu trí tưởng tượng hơn. Nếu màn hình led cong có thể được hiện thực hóa một cách tự do, điều đó có nghĩa là màn hình led gập cũng sẽ được hiện thực hóa.

Xây dựng và quảng cáo: Hiện tại, hầu hết các màn hình led ngoài trời phổ biến dùng màn hình cong hơn bao gồm vô số màn hình led hoặc nhiều màn hình led ghép nối. Nếu một phương pháp hiển thị led cong tốt hơn xuất hiện trong tương lai, có thể giảm đáng kể chi phí tùy chỉnh.

Điện ảnh: Màn ảnh rộng cũng đang dần đổi mới. Giờ đây, màn hình cong vẫn chỉ là thiểu số và rất có thể chúng sẽ được sử dụng rộng rãi trong tương lai. Xét cho cùng, màn hình led cong thực sự sẽ đạt chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn và khôi phục lại những cảnh thực.

Địa điểm tổ chức hội nghị: Nếu một màn hình led khổng lồ được đặt trong một hội trường có sức chứa hàng nghìn người thì đồng nghĩa với việc màn hình led đó phải là màn hình cong, và chúng có thể được sử dụng trong các cuộc họp, hoặc chúng có thể được sử dụng trong các buổi hòa nhạc.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255