Ưu điểm và ứng dụng của màn hình LED trong suốt

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình led trong suốt ngày càng trở nên phổ biến, thị phần và tỷ lệ nhận diện của khách hàng ngày càng tăng, nhưng vẫn còn nhiều khách hàng chưa hiểu rõ, còn đứng ngoài cuộc hoặc chưa biết cách  ghép màn hình trong suốt vào không gian của họ. Meiyad sẽ giới thiệu tương ứng về những ưu điểm của màn hình led trong suốt cũng như môi trường và ứng dụng của nó.

Màn hình LED và những ứng dụng thực tế
Màn hình LED và những ứng dụng thực tế

Ưu điểm của màn hình LED trong suốt

Độ trong suốt cao. Độ truyền ánh sáng có thể vào khoảng 50-90% tùy thuộc vào độ pixel của màn hình led. Hiệu ứng phối cảnh cho phép kính giữ lại chức năng chiếu sáng ban ngày và phối cảnh. Hầu như không thể nhìn thấy sự tồn tại của đèn led từ xa, làm cho kính ánh sáng của bức tường rèm không bị ảnh hưởng.

Trọng lượng nhẹ, điểm ảnh nhỏ

Điểm ảnh nhỏ và trọng lượng nhẹ. Độ dày của bo mạch chính của màn hình chỉ 10 mm. Sau khi màn hình led trong suốt được lắp đặt, nó hầu như không chiếm không gian và không ảnh hưởng đến các cơ sở hoặc công trình khác gần bức tường kính. Trọng lượng của màn hình led trong suốt chỉ 14kg/㎡.

Chỉ cần kết cấu khung thép đơn giản, tiết kiệm nhiều chi phí. Màn hình led trong suốt có trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, không yêu cầu kết cấu thép đỡ phức tạp, tiết kiệm được nhiều chi phí lắp đặt.

Tiết kiệm chi phí, dễ dàng bảo trì

Bảo trì thuận tiện và nhanh chóng. Bảo trì trong nhà, nhanh chóng và an toàn, tiết kiệm nhân lực và vật lực.

Tiết kiệm chi phí chiếu sáng tòa nhà. Nếu lắp đặt màn hình led trong suốt có thể tiết kiệm được một phần lớn đèn chiếu sáng ở tường ngoài. Đồng thời, màn hình led hấp dẫn hơn, có thể tiết kiệm chi phí và có lợi ích quảng cáo.

Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Mức tiêu thụ điện năng của chính nó nhỏ và mức tiêu thụ điện năng trung bình dưới 280W / ㎡, không cần hệ thống làm lạnh truyền thống và điều hòa không khí để tản nhiệt.

Hoạt động đơn giản và khả năng điều khiển mạnh mẽ. Nó có thể được kết nối với máy tính, card đồ họa và bộ thu phát từ xa thông qua cáp mạng hoặc có thể được điều khiển bằng cụm từ xa không dây và có thể thay đổi nội dung hiển thị bất cứ lúc nào.

Môi trường ứng dụng của màn hình LED trong suốt

Tường rèm xây dựng: Màn hình hiển thị led trong suốt sẽ luôn được lắp đặt trên kính, và kết hợp với tường rèm kính, nó có thể đạt được hiệu quả quảng cáo tốt.

Thiết kế không gian: Màn hình led trong suốt có thể được tùy chỉnh thành các hình dạng khác nhau để đáp ứng các yêu cầu về không gian khác nhau và đạt được hiệu quả làm đẹp không gian.

Trưng bày triển lãm: Màn hình LED trong suốt được sử dụng trong các triển lãm khác nhau, chẳng hạn như triển lãm ô tô, họp báo, v.v., để quảng bá sản phẩm theo mọi hướng.

Hiển thị cửa sổ: Màn hình LED trong suốt được cài đặt trên cửa sổ có thể đóng vai trò tốt trong việc quảng bá thương mại.

Màn LED trong suốt
Màn LED trong suốt sự vượt trội về công nghệ màn LED

Các kịch bản ứng dụng của màn hình LED trong suốt

Sân khấu

Màn hình led trong suốt có thể được xây dựng theo hình dạng sân khấu đa dạng, sử dụng các đặc tính trong suốt, mỏng và nhẹ của màn hình led để tạo ra hiệu ứng phối cảnh mạnh mẽ, làm cho độ sâu trường ảnh của toàn bộ màn hình dài hơn. Đồng thời, nó không cản trở thiết kế sân khấu để chừa không gian cho ánh sáng, tạo cho sân khấu một bầu không khí và động lực nhất định, đồng thời thể hiện chủ đề nhiều hơn.

Trung tâm mua sắm lớn

Vẻ đẹp nghệ thuật hiện đại của màn hình hiển thị LED trong suốt được kết hợp hiệu quả với môi trường trung tâm mua sắm và nó có nhiều triển vọng ứng dụng trong trung tâm mua sắm và vách ngăn kính.

Chuỗi cửa hàng

Hình ảnh cửa hàng đặc biệt có thể thu hút người tiêu dùng dừng lại và tăng lưu lượng hành khách. Phương pháp thiết kế độc đáo cho phép màn hình led trong suốt thay thế màn hình led ngoài trời mặt tiền cửa hàng truyền thống, đồng thời quảng cáo video phong phú và sống động hơn khiến cửa hàng trở nên cực kỳ bắt mắt và hấp dẫn.

Màn LED ứng dụng cho chuỗi cửa hàng
Màn LED ứng dụng cho chuỗi cửa hàng

Bảo tàng Khoa học và Công nghệ

Bảo tàng khoa học và công nghệ là một bối cảnh quan trọng để truyền bá kiến ​​thức khoa học. Màn hình led trong suốt có thể được tùy chỉnh theo hình dạng đặc biệt. Là một màn hình hiệu ứng công nghệ cao, mọi người có thể cảm nhận được sự kỳ diệu và bí ẩn của công nghệ thông qua màn hình led trong suốt.

Kính trưng bày

Với sự mở rộng nhanh chóng của ngành công nghiệp bảng hiệu kỹ thuật số được đại diện bởi các chuỗi bán lẻ, màn hình led trong suốt đã mang lại những thay đổi mang tính cách mạng cho các nhà bán lẻ và ngày càng trở nên phổ biến trong các lĩnh vực mặt tiền tòa nhà, trang trí cửa sổ kính và trang trí nội thất.

Nguồn: myddisplay

0904.519.366