Vestel’s Finlux – Tiếp cận màn hình chuyên dụng trở nên dễ dàng hơn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Với việc tung ra bốn model màn hình ghép VESTEL mới, thương hiệu giải pháp trực quan của Vestel’s Finlux, đang hướng tới việc làm cho màn hình chuyên dụng số trở thành một công cụ tiếp thị dễ dàng và dễ tiếp cận hơn.

Màn hình ghép VESTEL
Màn hình ghép VESTEL

Nâng cao trải nghiệm người dùng, các phạm vi sản phẩm tùy chỉnh mới được thiết kế để phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, cho phép tích hợp và áp dụng dễ dàng hơn. Được thiết kế với công nghệ Quadcore SoC, chúng dễ dàng kết hợp vào bất kỳ chiến lược tiếp thị tổng thể nào, cho phép nội dung được quản lý, chỉnh sửa và chia sẻ trực tuyến.

Khi được trang bị lớp phủ màn hình cảm ứng hồng ngoại, chúng đặc biệt có giá trị trong các gian hàng tự phục vụ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua hàng nhanh chóng và hiệu quả – ngay cả khi được sử dụng bằng găng tay hoặc tay ướt. Tất cả các màn hình ghép Vestel đều có thiết kế viền siêu mỏng 3,5mm cao cấp.

Màn hình ghép Vestel
Màn hình ghép Vestel

Được thiết kế với nhiều kích thước màn hình 43/49/55 ”, Dòng STM lý tưởng cho người dùng màn hình chuyên dụng có kinh nghiệm cũng như những người mới. Màn hình STM làm giảm chi phí tiếp thị , cung cấp một giải pháp đa phương tiện, chi phí bảo trì thấp, có thể mở rộng hoặc thu nhỏ.

Phù hợp cho hầu hết các lĩnh vực, màn hình đảm bảo khả năng hiển thị tối đa cho bất kỳ nội dung nào trên màn hình, cung cấp hình ảnh độ phân giải Full HD hoàn hảo và mức độ sáng 400 Nit.

Với các Studio có ánh sáng gay gắt cũng như các khu vực cửa sổ phía trước cửa hàng và các cửa hàng có vách gương hoặc phòng thay đồ, PDH Series mới đảm bảo khả năng hiển thị hoàn hảo cho tất cả các màu sắc và phong cách quảng cáo trên màn hình ghép Vestel. Với mức độ sáng siêu cao 700 Nits, màn hình 43/49/55 ”cung cấp giải pháp bảo trì thấp để tạo điều kiện bán hàng trong điều kiện ánh sáng khó khăn nhất.

Được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị dựa trên đồ họa, UTM Series cung cấp độ phân giải 4K Ultra HD sống động như thật. Với độ rõ nét gấp hai lần màn hình Full HD, màn hình UHM 55/65 ”/ 75” và 86 ”cho phép hấp thụ nhiều thông tin hơn trong nháy mắt.

Với Dòng PDM, các doanh nghiệp có thể trải nghiệm hiệu suất cao và hỗ trợ liên lạc không ngừng. Màn hình 43/49/55 ”hoạt động 24/7, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho mọi thứ, từ quán bar, câu lạc bộ đêm đến đồn cảnh sát và bệnh viện.

Trang chủ: https://www.vestelvisualsolutions.com/
Xem thêm các sản phẩm màn hình ghép tại HCOM

0904.519.366