Xu hướng phát triển cho tương lai của màn hình LED

Posted on 30 Tháng Sáu, 2023 Tin tức 4 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Sau nhiều năm đổi mới, màn hình LED ngày càng trở nên đa dạng. Tuy nhiên, sự phát triển của xu hướng màn hình LED vẫn chưa dừng lại. Màn hình LED sẽ đi theo hướng nào trong tương lai? Có một số xu hướng chính mà các nhà sản xuất màn hình LED  đang khám phá:

Tiết kiệm năng lượng của màn hình LED

Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường đã trở thành chủ đề muôn thuở của thời đại mới, đồng thời cũng là xu hướng của tương lai. Bản thân màn hình LED là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, sử dụng nguồn sáng lạnh thể rắn thế hệ mới, màu sắc dịu nhẹ, tươi sáng, mức độ màu phong phú, tiêu thụ năng lượng thấp, hiệu quả cao, dễ bảo trì, tuổi thọ cao.

Tuy nhiên, vô số hạt ánh sáng được lắp ráp thành các mô-đun, sau đó được chế tạo thành màn hình LED, tiêu thụ rất nhiều điện năng. Giảm mức tiêu thụ điện năng của màn hình LED để đạt được mức tiết kiệm năng lượng thực sự là một trong những xu hướng phát triển quan trọng của màn hình LED.

xu hướng màn hình LED
xu hướng màn hình LED

Độ mỏng của màn hình LED

Xu hướng phát triển màn hình LED là mỏng và chắc chắn, với các vật liệu mới thay thế các vật liệu cũ và cồng kềnh. Trọng lượng của Cabin sắt truyền thống khá nặng, cùng với trọng lượng của kết cấu thép tạo ra trọng lượng tổng thể có thể cục kì lớn.

Xem xét sự cân bằng giữa khả năng chịu lực của tòa nhà và áp lực chịu lực của nền móng, hầu hết các tầng đều khó có thể chấp nhận một hệ thống đính kèm nặng nề như vậy. Hơn nữa, áp lực trong việc tháo lắp, vận chuyển cũng rất lớn khiến chi phí phát sinh cao.

Tiêu chuẩn hóa màn hình LED

Với sự gia tăng của nhiều công ty màn hình LED mới nổi, các sản phẩm của họ có chất lượng khác nhau, khiến khách hàng khó lựa chọn. Do đó, tiêu chuẩn hóa sản phẩm thị trường là rất cần thiết.

Mặt khác, do các hãng màn hình LED mọc lên quá nhiều, nên các linh kiện LED cũng được sản xuất mạnh mẽ. Nhiều công ty nhỏ và chuyên biệt cũng đang sản xuất các thành phần này.

Trong quá trình sản xuất, toàn bộ thị trường cần yêu cầu tiêu chuẩn hóa, nhằm nâng cao khả năng thích ứng của các linh kiện trong toàn ngành, tiến hành sản xuất định lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiệu quả hơn.

Màn hình LED tiện lợi

Điều này chủ yếu đề cập đến sự tiện lợi của việc lắp đặt và bảo trì, được sử dụng phổ biến nhất cho màn hình hiển thị sân khấu. Các đặc điểm của màn hình hiển thị sân khấu đáp ứng nhu cầu tạm thời và yêu cầu tháo gỡ và lắp ráp thường xuyên.

Do đó, Cabin yêu cầu ghép nối nhanh và chính xác với nhau. Dòng màn hình LED của màn hình LED Octopus được thiết kế để ghép nối nhanh chóng và chính xác, không chỉ với cơ chế khóa nhanh tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển và đóng gói mà còn có thể thích ứng với việc tháo rời và vận chuyển thường xuyên, giúp việc vận chuyển trở nên thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn .

Pixel Pitch hẹp hơn cho xu hướng màn hình LED

Hiện tại, màn hình trong nhà đã vượt ngưỡng vài phần mười milimét và màn hình ngoài trời cũng có thể đạt tới mức dưới P2. Với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng, độ phân giải pixel sẽ ngày càng nhỏ hơn. Về việc nó có thể nhỏ đến mức nào, chúng ta cần tiếp tục chú ý đến các xu hướng trong lĩnh vực này.

xu hướng màn hình LED
xu hướng màn hình LED

Bảo vệ bằng sáng chế cho màn hình LED

Khi ngành công nghiệp LED trưởng thành, nhiều nhà sản xuất sẽ tham gia vào thị trường và các sản phẩm thông thường sẽ dần bị gạt ra ngoài lề. Bằng sáng chế đã trở thành cách tốt nhất để các doanh nghiệp duy trì khả năng cạnh tranh và giảm thiểu rủi ro bị đào thải công nghệ.

Ngày càng có nhiều công ty bắt đầu coi trọng việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đồng thời bắt đầu bảo vệ tài sản vô hình của mình thông qua các đơn xin cấp bằng sáng chế.

Liên hệ với chúng tôi để có màn hình LED

Tương lai của màn hình ghép rất tươi sáng với một số xu hướng và hướng đi đang nổi lên. Từ hiệu quả năng lượng đến sự tiện lợi, các nhà sản xuất đang tìm cách làm cho màn hình LED trở nên thân thiện hơn với môi trường và thuận tiện hơn cho người dùng.

Ngoài ra, với việc tiêu chuẩn hóa và bảo vệ bằng sáng chế trở thành những yếu tố quan trọng, khách hàng có thể mong đợi những sản phẩm chất lượng cao hơn trên thị trường. Khi công nghệ tiếp tục phát triển, sẽ rất thú vị để xem màn hình LED sẽ đi theo hướng nào trong tương lai.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về màn hình LED hoặc muốn khám phá việc trang bị màn hình LED cho doanh nghiệp hoặc sự kiện của mình, hãy  liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nói chuyện với chuyên gia và khám phá cách chúng tôi có thể giúp bạn hiện thực hóa với công nghệ màn hình LED tiên tiến .

Nguồn: HSCLED

0904.589.255