Độ bền màn hình LED ngoài trời phụ thuộc vào yếu tố nào ?

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Độ bền màn hình LED phụ thuộc vào quá trình sử dụng và cách bảo trì của người sử dụng. Dù đó là loại màn hình trong nhà hay ngoài trời. Biết rõ những yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của màn hình LED ngoài trời sẽ giúp sản phẩm của bạn có tuổi thọ cao hơn. HCOM sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu về các yếu tố trên!

Đặc điểm của màn hình LED ngoài trời

Dòng màn hình LED ngoài trời có độ sáng rất lớn từ 5500cd/m2 đến 6500cd/m2. Vì vậy mà chất lượng hình ảnh, video được hiển thị rất sắc nét, rõ ràng khi cả khi dưới ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

Các loại màn hình ngoài trời hiện nay đa số là màn hình cỡ lớn. Nó được lắp ghép từ nhiều tấm module LED và cabinet với nhau. Là sản phẩm dùng ngoài trời nên màn hình LED có khả năng chống nắng, mưa, bụi và những yếu tố ngoại cảnh khác.

Độ bền màn hình LED ngoài trời
Độ bền màn hình LED ngoài trời

Những yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của màn hình LED

  •  Nhiệt độ trong khi hoạt động

Nhiệt độ hoạt động cũng đáng kể và có ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ màn hình ngoài trời. Nhiệt độ cao dễ gây ra hỏng bóng đèn, làm giảm chất lượng màn hình. Để khắc phục điều này, khi lắp đặt bạn nên kiểm tra lại bộ phận tản nhiệt của hệ thống màn hình, nếu có vấn đề bất thường thì xử lý ngay.

  • Hệ thống nguồn

Điện năng cung cấp cho màn hình là hệ thống nguồn cung cấp. Muốn tối ưu tuổi thọ màn hình thì hệ thống nguồn cấp phải phù hợp với đi-ốt phát sáng. Vì thế hệ thống điện áp cho màn hình LED cần phải điều chỉnh sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, kiểm soát dòng điện chặt chẽ để đảm bảo đèn LED không chạy quá khả năng chịu đựng hoặc gần với mực cực đại của nó.

  • Các yếu tố môi trường

Mặc dù màn hình LED có tính năng chống mưa nắng và những tác nhân ngoại cảnh. Nhưng theo thời gian thì những tác nhân đó cũng có thể là suy giảm tuổi thọ của màn hình. Khi mua màn hình LED ngoài trời  bạn phải chọn những loại được sản xuất từ vật liệu cao cấp. Tránh mua những sản phẩm yếu kém chất lượng từ những đơn vị cung cấp không uy tín.

Trên đây là những đặc điểm cơ bản và những yếu tố làm ảnh hưởng đến chất lượng màn hình LED ngoài trời. Ngoài ra để sở hữu sản phẩm với độ bền lâu nhất thì bạn bảo quản thật tốt hoặc mua ở những nơi có địa chủ uy tín.

Nếu như bạn đang  cần tìm một địa chỉ mua màn hình uy tín chất lượng nhất thị trường hiện nay thì có thể liên hệ với HCOM để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt.

0904.633.569