LG ra mắt TV DVLED kích cỡ lên đến 393 inch với giá trị gần 40 tỷ VNĐ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Trước đây, đã có nhiều thông tin về việc TV của các hãng sản xuất màn hình có thể “mang cả rạp chiếu phim về gia đình của bạn”, nhưng thực tế lại không phải vậy mà chỉ là quảng cáo mà thôi. Thế nhưng, mới đây LG đã làm thay đổi suy nghĩ này khi chính thức công bố một dải sản phẩm TV mới mang tên Direct View LED (DVLED).

TV DVLED được LG định vị ở phân khúc “home cinema” (tức rạp chiếu phim tại nhà). Các phiên bản khác nhau của DVLED đều có kích thước màn hình “siêu to khổng lồ”, từ 108 inch cho tới… 393 inch cụ thể như:

  • Phiên bản độ phân giải 2K có kích thước từ 108 đến 196 inch.
  • Phiên bản 4K có kích cỡ từ 163 tới 393 inch.
  • Phiên bản 8K là 325 inch.
Các phiên bản khác nhau của TV DVLED

Bên cạnh kích thước lớn với tỷ lệ màn hình 16:9 truyền thống, người dùng còn có thể ghép 2 màn hình 2K/4K cạnh nhau để tạo thành tỷ lệ màn hình 32:9 để xem cùng lúc nhiều nội dung.

Sự kết hợp của 2 TV DVLED khi đặt cạnh nhau

Có một điều rất đặc biệt là LG còn công bố chỉ số BTU cho những mẫu TV này, thứ mà thường chỉ thấy xuất hiện trên điều hoà nhiệt độ. Ví dụ, mẫu 108 inch có mức BTU là 6.288, còn mẫu 325 inch 8K lên tới 56.592. Sở dĩ như vậy là bởi bản chất của công nghệ DVLED vẫn dựa trên những bóng LED, và chúng sẽ toả nhiệt trong quá trình sử dụng. Có lẽ, để những chiếc TV “khủng” này hoạt động trơn tru, người dùng sẽ cần có một hệ thống điều hoà “khủng” không kém để giải nhiệt.

Nền tảng WebOS

Cũng như những chiếc TV khác của LG, những TV DVLED này đều sẽ sử dụng nền tảng webOS, cho phép người dùng sử dụng các tính năng thông minh trên màn hình.

TV LED siêu to

Với dòng TV DVLED cao cấp như vậy thì giá của sản phẩm sẽ không hề thấp. Mẫu “rẻ” nhất sẽ có giá khoảng 70.000 USD (1.6 tỷ đồng), trong khi mẫu cao cấp nhất là 325 inch 8K sẽ có giá khoảng 1.7 triệu USD (38.7 tỷ đồng).

Với số tiền người dùng phải bỏ ra cao như vậy thì bù lại người dùng sẽ nhận lại được chế độ chăm sóc tốt nhất từ LG. Những chiếc TV này sẽ được LG bảo hành 5 năm và có cán bộ kỹ thuật của LG đến tận nơi kiểm tra định kỳ 6 tháng/lần cho dù bạn có yêu cầu hay không. Ngoài ra, TV này cũng được LG tích hợp sẵn một phần mềm giúp theo dõi xem TV có đang ở trạng thái hoạt động tốt hay không.

LG kỳ vọng DVLED sẽ có được tuổi thọ cao, khi cho biết một màn hình DVLED hoạt động khoảng 100.000 giờ thì mới đi đến nửa vòng đời. Theo tính toán của LG, DVLED sẽ có thể đưa ra chất lượng hình ảnh tốt trong vòng hơn 10 năm.

0904.633.569