Samsung dự kiến ra mắt TV OLED với tấm nền từ LG Display

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Samsung TV OLED
Samsung TV OLED

Samsung sẽ bắt đầu bán TV OLED với tấm nền do LG Display cung cấp vào tháng 9. LG Display dự kiến ​​sẽ sản xuất tới 11,2 triệu đơn vị tấm nền OLED trắng (W-OLED) trong năm nay.

Khoảng một triệu đến 1,5 triệu trong tổng số đó sẽ được cung cấp cho Samsung. Đồng thời, LG Electronics và Sony dự kiến ​​sẽ mua 7 triệu đơn vị và 1,7 triệu đơn vị tấm nền từ LG Display.

Tin liên quan: Samsung mua thêm tấm nền từ LG Display vào năm tới

Có thể vào cuối năm ngoái Samsung sẽ mua 2 triệu đơn vị tấm nền W-OLED vào năm 2022 nhưng đã hạ dự báo sau các báo cáo rằng cuộc đàm phán giữa Samsung và LG Display về đơn giá đang gây ra sự chậm trễ.

Trong khi đó, Samsung sẽ cần mua ít nhất 6,75 triệu đơn vị tấm nền TV OLED mỗi năm để có thể cạnh tranh trên thị trường TV OLED.

Con số này sẽ tương đương với 15% tổng lô hàng TV hàng năm là 45 triệu chiếc của Samsung.

TV OLED của samsung
TV OLED của samsung

Giám đốc điều hành của UBI Research cũng lưu ý rằng LG Display sẽ cần phải đảm bảo hợp đồng cung cấp tấm nền OLED dài hạn với Samsung.

Điều này sẽ cho phép họ tăng chi tiêu vào các cơ sở sản xuất OLED để có thể tăng nguồn cung cấp tấm nền OLED cho Samsung trong khi vẫn tiếp tục làm như vậy cho các khách hàng hiện tại của mình là LG Electronics và Sony để không đánh mất lòng tin của họ.

Tham khảo thêm: Các dòng sản phẩm MÀN HÌNH GHÉP bán chạy tại HCOM

Trong khi đó, Samsung cũng đã trình làng chiếc TV OLED đầu tiên sau 9 năm. Họ đã mua các tấm nền OLED chấm lượng tử (QD-OLED) cho TV từ Samsung Display.

0904.519.366