Triển lãm “Kinh tế – quốc phòng trong kỷ nguyên công nghệ số” VIDEX 2021

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Triển lãm – Hội chợ “Kinh tế – quốc phòng trong kỷ nguyên công nghệ số” VIDEX 2021 là triển lãm chuyên ngành về Quốc phòng và An ninh do Trung tâm Triển lãm và Xúc tiến Thương mại Quân đội (CETPA) – Cục Kinh tế – Bộ Quốc Phòng Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần Quảng cáo & Hội chợ Quốc tế Hà Nội (HADIFA) sẽ được tổ chức từ ngày 14/12 đến ngày 17/12/2021.

Triển lãm VIDEX 2021

Triển lãm VIDEX 2021 sẽ có sự góp mặt của 120-150 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tham gia trưng bày các sản phẩm, công nghệ, thiết bị, giải pháp, các ngành hàng đa dạng trong lĩnh vực kinh tế quốc phòng và an ninh, với mục đích kết nối các doanh nghiệp, truyền thông thương hiệu đóng góp vào sự phát triển và tăng cường hợp tác quốc phòng và an ninh của Việt Nam.

Triển lãm kinh tế quốc phòng

Đặc biệt, triển lãm VIDEX 2021 cũng là triễn lãm quốc phòng đầu tiên sẽ được tổ chức với hình thức online với các gian hàng 2D và 3D trưng bày và giới thiệu sản phẩm khoa học quân sự, các phẩm công nghiệp quốc phòng, các thiết bị trung tâm điều hành và các nền tảng phát triển kinh tế quốc phong,…

Đến với triển lãm, các doanh nghiệp sẽ được:

  • Tham gia các cuộc hội thảo, tọa đàm chuyên đề, kết nối giao thương, cung – cầu công nghệ…
  • Quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp trong và ngoài Quân đội trên không gian ảo thông qua các nền tảng công nghệ tiên tiến.
  • Tham gia Hội chợ thương mại thực tế ảo để kết nối giao thương trực tiếp với khách hàng và đối tác.

Về phía Ban tổ chức triển lãm cũng nêu rõ phải bảo đảm tổ chức triển lãm-hội chợ chặt chẽ, trang trọng, tiết kiệm. Các nội dung triển lãm được lựa chọn và trình bày hệ thống, khoa học, thể hiện được quá trình phát triển cũng như phản ánh toàn diện, sâu sắc về lịch sử Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung, lịch sử phát triển ngành kinh tế quân đội nói riêng. Nền tảng tổ chức sự kiện trên không gian mạng sử dụng và kết hợp công nghệ tiên tiến. Bảo đảm an ninh, an toàn, bảo mật thông tin, kết nối, hiển thị thông suốt, thuận tiện, hấp dẫn khách tham quan.

0904.633.569