Trung tâm điều hành quản lý giao thông

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Trung tâm điều hành quản lý giao thông có vai trò rất quan trọng trong việc quản lý giao thông. Chúng giúp giảm thiểu ùn tắc và giữ cho giao thông an toàn, góp phần nâng cao hiệu quả của hệ thống giao thông. Các giải pháp hiển thị của Phòng điều hành giao thông phải đáng tin cậy, cung cấp cho bạn khả năng hoạt động 24/7 và cung cấp chất lượng hình ảnh rõ ràng cho dữ liệu, bản đồ và giám sát video của bạn.

Trung tâm điều hành quản lý giao thông

Các lợi ích của việc xây dựng Trung tâm điều hành quản lý giao thông:

  • Giám sát hiệu quả

Với sự phụ thuộc ngày càng nhiều vào đường xá, việc giám sát giao thông hiệu quả là điều cần thiết để giảm thiểu tắc nghẽn. Giám sát hiệu quả chỉ có thể thực hiện được thông qua việc thu thập, trực quan hóa và lập kế hoạch dữ liệu hiệu quả. Tính chất quan trọng của các trung tâm điều khiển quản lý giao thông đặt ra yêu cầu cao hơn nhiều và sự phụ thuộc vào hệ thống trực quan của bạn. Phòng điều khiển có thể cung cấp cho bạn một loạt các tùy chọn về điều hành giao thông sẽ giúp các trung tâm điều khiển quản lý giao thông giải quyết các tình huống giao thông nhanh hơn.

  • Công nghệ tốt nhất

Nhiều dòng sản phẩm videowall bao gồm các thiết bị màn hình LED và màn hình LCD, cung cấp các công nghệ hiển thị và hình ảnh video phòng điều khiển hàng đầu. Do đó có thể đáp ứng mọi nhu cầu và cung cấp một giải pháp tối ưu. Trung tâm điều khiển quản lý giao thông cần hiển thị nhiều thông tin khác nhau như MSP, cảnh quay camera, dữ liệu cảm biến, các luồng và nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội. Mức dữ liệu này đòi hỏi một giải pháp linh hoạt, đa năng cho phòng điều khiển.

  • Quản lý sự cố nhanh chóng

Quản lý giao thông tốt không còn chỉ đơn thuần là giám sát lưu lượng. Ngày nay các trung tâm điều hành quản lý giao thông đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết các sự cố và giảm thiểu tác động của những sự cố đó. Để trực quan hóa đáng tin cậy hoặc quản lý phương tiện, bạn cần một hệ thống cung cấp nhận thức tình huống hoàn chỉnh. Đó có thể không chỉ là những đường cao tốc chính mà bạn cần theo dõi mà còn là những đường nhỏ nữa. Quy mô thông tin tuyệt đối đặt ra cho các nhà khai thác của bạn một thách thức đáng kể. Hệ thống giúp bạn thu thập, trực quan hóa và phân phối dữ liệu từ tất cả các nguồn, bao gồm camera đường, cảm biến, luồng truyền thông xã hội.

  • Công nghệ được chứng minh trong tương lai

Thông tin đến trung tâm điều khiển quản lý giao thông của bạn là theo thời gian thực và đến từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm hệ thống GPS, cảm biến đường cao tốc và các hệ thống giao thông khác. Thông tin này phải được trình bày tốt nhất có thể. Các nền tảng này tập trung vào mạng, đi kèm với giao diện mở, tuân thủ các tiêu chuẩn ngành và đi kèm với bảo mật nhúng. Bản chất môđun và linh hoạt của nó có nghĩa là bạn có thể mở rộng hệ thống khi yêu cầu của bạn thay đổi. Việc cài đặt công nghệ của bên thứ ba rất đơn giản, làm tăng giá trị tiện ích của hệ thống của chúng tôi. Các bên liên quan của bạn có thể truy cập thông tin thời gian thực được trình bày tốt nhất có thể.

Tính năng và công nghệ của hệ thống Trung tâm điều hành quản lý giao thông:

  • Màn hình độ nét cực cao

Có thể thiết kế phù hợp theo nhu cầu thực của dự án; hệ thống hiển thị, chủ yếu là màn hình DID, màn hình ghép DLP, màn hình LED với ít không gian, hệ thống có thể hỗ trợ nhiều nguồn đầu vào HD 1080P, fullHD, 4K và độ phân giải đầu vào tối đa hỗ trợ lên đến 3840×2160 @ 60Hz. Độ phân giải đầu ra tối đa kênh đơn hỗ trợ lên đến 3840×2160 @ 60Hz. nó cũng hỗ trợ bản đồ nền độ phân giải cao, lên đến 65535×65535 pixel.

Trung tâm điều hành
  • Giám sát video thời gian thực

Theo nhu cầu giám sát khác nhau, vị trí và các kịch bản triển khai tương ứng, camera phía trước có thể được kết nối với nền tảng giám sát thông qua mạng. Khi chúng tôi đáp ứng lượng lớn dữ liệu, việc giám sát không bị gián đoạn trong 24 giờ sẽ được quản lý bằng tính năng lưu trữ mảng đĩa và giám sát thời gian thực. Chương trình điều khiển của hệ thống lập kế hoạch cho tất cả các loại dữ liệu là chìa khóa cho công việc điều phối, hệ thống hiển thị video wall làm việc liên tục trong 24/7, để đảm bảo tính kịp thời của việc lập lịch và kiểm soát.

  • Quản lý cài đặt trước

Việc nghiên cứu và phát triển các kế hoạch dự phòng có thể được thực hiện thông qua một nền tảng quản lý bảo mật tích hợp, để thực hiện các cài đặt đầu vào và liên kết của các kế hoạch dự phòng khác nhau. Một thư mục tài nguyên có thể được hình thành thông qua việc trừu tượng hóa các phần tử dữ liệu và tài nguyên thông tin đã được sắp xếp trước. Nền tảng quản lý bảo mật tích hợp có thể được tự động liên kết với các kế hoạch dự phòng tương ứng trong trường hợp có thông tin cảnh sát khác nhau. Điều này thuận tiện hơn để giúp quản lý đưa ra quyết định.

  • Kiểm soát tập trung nhiều hệ thống

Giải pháp hệ thống trung tâm chỉ huy áp dụng các khái niệm thiết kế tiên tiến và các sản phẩm với công nghệ hàng đầu, cộng với hệ thống điều khiển tập trung thông minh, tiến hành điều khiển tập trung cho các hệ thống khác nhau, bao gồm hệ thống hiển thị màn hình lớn (màn hình lớn DLP / màn hình ghép LCD / màn hình LED.), Bộ xử lý video controller, hệ thống điều phối giọng nói, hệ thống chỉ huy và điều khiển, hệ thống thu âm và tăng cường âm thanh, để đạt được khai thác thông tin, trợ lý ra quyết định, liên lạc và chỉ huy, điều khiển tập trung; do đó, các hoạt động là đơn giản và thuận tiện hơn.

  • Hình ảnh hóa hệ thống

So với các hệ thống lệnh truyền thống, hệ thống trung tâm chỉ huy thực hiện trực quan hóa và tất cả các hệ thống con được trình bày dưới dạng hình ảnh, dữ liệu, video, giao diện phần mềm; do đó, hệ thống trực quan và hình ảnh hơn.

0904.633.569