7 việc cần làm khi sử dụng màn hình LED

Posted on 7 Tháng Tám, 2023 Tin tức 5 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế và xã hội, phạm vi ứng dụng của việc sử dụng màn hình led ngày càng trở nên rộng rãi. Cho dù bạn đang đi bộ trên đường phố, hay trong các quảng trường đô thị sôi động hay các địa điểm giải trí cao cấp, bạn đều có thể nhìn thấy màn hình led. Trong ứng dụng rộng rãi của màn hình hiển thị led ngày nay, bạn có biết bảy giác quan phổ biến của việc sử dụng màn hình hiển thị led không?

Sử dụng màn hình LED trong nhà
Sử dụng màn hình LED trong nhà

Các việc cẫn làm khi sử dụng màn hình LED

Kiểm tra mạch hiển thị led và công tắc để giữ cho công tắc luôn khô ráo để tránh tai nạn rò rỉ điện và điện giật.

Máy điều hòa không khí có thể được dùng để hút ẩm màn hình led, đặt chất hút ẩm và hấp thụ độ ẩm vật lý để giữ khô và ngăn màn hình led bị ẩm.

Trong mùa mưa, màn hình led được đảm bảo bật ít nhất mỗi tuần một lần và mỗi lần nên thắp sáng ít nhất 2 giờ.

Màn hình led được thông gió đúng cách, có thể nhanh chóng làm bay hơi nước bám vào màn hình và giảm độ ẩm của môi trường trong nhà. Nhưng cần lưu ý: tránh thông gió ở một số nơi không có gió và không khí ẩm, sẽ làm tăng độ ẩm trong nhà.

Môi trường sử dụng của màn hình led ngoài trời rất phức tạp, không thể tránh khỏi việc nước thấm vào tủ. Ngoài các biện pháp trên, thông thường cần thường xuyên kiểm tra xem vòng cao su chống nước của tủ có bị lão hóa, biến dạng, không hoàn thiện hay không; các vít hoặc khóa của thân hộp kín có dễ bị nới lỏng và áp suất không đủ hay không.

Màn hình hiển thị LED trên biển
Màn hình hiển thị LED trên biển

Màn hình led cho thuê trong nhà mà dùng cho ngoài trời, trời mưa phải tắt nguồn ngay. Nếu không cần tháo màn hình led nhanh chóng, bạn có thể nhanh chóng phủ lên màn hình bằng một tấm vải chống mưa đã chuẩn bị trước và lấy tủ đèn led ra phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Nếu gặp mưa gió liên tục, hãy mở nắp sau tủ và dùng quạt thổi khô. Sau đó để nó trong một căn phòng thông thoáng và khô ráo trong hơn 8 giờ. Giảm độ sáng của màn hình hiển thị led và đảm bảo rằng thân màn hình sáng hơn 4 giờ để làm tiêu tan hoàn toàn độ ẩm trong các linh kiện điện tử.

Nếu màn hình led không được dùng trong một thời gian dài, nó nên được bật nguồn thường xuyên để bảo trì và gỡ lỗi. Cho dù đó là màn hình led trong nhà hay màn hình led ngoài trời, nếu không được sử dụng trong một thời gian dài, đèn chết có thể xuất hiện khi bật lại. Do đó, cần phải bật nguồn và bật sáng màn hình led để gỡ lỗi.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255