Chi tiết từ A đến Z về Màn hình ghép samsung

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép Samsung được rất nhiều doanh nghiệp xem như là một “bà hoàng” trong lĩnh vực màn hình ghép. Với thiết kế ấn tượng, tinh tế và sang trọng ở từng chi tiết, cùng với công nghệ viền màn hình cực kỳ mỏng sẽ thích hợp trong rất nhiều không gian khác nhau và đem lại sự trải nghiệm hình ảnh chuyên nghiệp nhất và chân thực nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.

Đôi nét về màn hình ghép samsung

SamSung là một trong những công ty lâu đời đến từ đất nước Hàn Quốc, không những có một tầm ảnh hưởng lớn trong nước mà hơn nữa Samsung vẫn còn đứng vững ở trong TOP đầu của những thương hiệu lớn ở trên thế giới. Từ các sản phẩm phức tạp đến những thiết bị đơn giản.

SamSung vẫn luôn đảm bảo chắc chắn sẽ cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất trên thị trường và trong số đó là dòng sản phẩm màn hình ghép. Đa dạng từ hình dáng đến kích thước, có thể biến hóa dễ dàng theo từng mục đích sử dụng, từng mức ngân sách khác nhau cùng từng địa điểm thực hiện phân phối đến khách hàng.

Màn hình ghép Samsung LH46UHFCLBB/XV
Màn hình ghép Samsung LH46UHFCLBB/XV

Phân loại các Màn hình ghép samsung 

Đa dạng về kích thước và mẫu mã, hiện nay Samsung luôn cho ra những dòng sản phẩm màn hình ghép đính kèm với những ứng dụng và tính năng nổi bật riêng. Hiện tại Samsung có đến 3 phân khúc cùng 5 dòng sản phẩm chính:

Phân khúc ở B-to-B 1.7mm:

Đây là một nhóm những sản phẩm màn hình ghép có dùng công nghệ cao nhất cùng với viền “cực kỳ mỏng” chỉ với 1.7mm đính kèm với tính năng phải chiếu, mang lại những hình ảnh liền mạch và sống động tương tự ngoài đời thực, dễ nắm bắt được “ánh mắt” của những người xem từ ngay cái nhìn đầu tiên. Hiện ở phân khúc này sẽ có 2 dòng sản phẩm đó là:

  • Dòng màn hình Samsung UHF-E/ UHN-E 
  • Dòng màn hình Samsung UMH-E/ UMN-E
Màn hình ghép ghépSamsung LH46UMNHLBB/XV 46 inch viền 1.7
Màn hình ghép ghépSamsung LH46UMNHLBB/XV 46 inch viền 1.7

Phân khúc tại B-to-B 3.5mm

Phân khúc này chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp mong muốn sở hữu những tính năng đầy đủ nhưng tiết kiệm nhiều chi phí. Sở hữu những công nghệ hiển thị một màu sắc vô cùng sống động cùng hình ảnh sắc nét, màn hình ghép ở phân khúc này sẽ gây ấn tượng dễ dàng đến khách xem ở những ánh nhìn đầu tiên, khai thác được thông điệp truyền thông của khách hàng tối đa. Phân khúc này sẽ có 2 dòng sản phẩm chính là:

  • Dòng màn hình ghép UDE-A
  • Dòng màn hình ghép UDE-B

Phân khúc cuối cùng – B-to-B 5.5mm

Đây chính là phân khúc màn hình ghép Samsung được thiết kế cực nhỏ gọn với viền màn hình mỏng chỉ từ 5.5mm với mức chi phí ban đầu để đầu tư không quá cao sẽ là sự chọn lựa tốt nhất cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ở phân khúc này đến hiện tại chỉ có dòng sản phẩm màn hình ghép UHF5.

Điểm khác biệt giữa Màn hình ghép samsung với các thương hiệu khác

Công nghệ mới

Luôn là thương hiệu tiên phong trong công tác phát triển về công nghệ, hầu hết các siêu phẩm về màn hình ghép đến từ thương hiệu SamSung đều được ra đời với công nghệ đột phá, hoàn toàn mới, tạo nên những “làn sóng” trên thị trường. Hiểu và nắm rõ được các thay đổi về nhu cầu khách hàng cùng với một nền tảng công nghệ nổi trội, hệ thống các thiết bị màn hình ghép thương hiệu SamSung sẽ luôn trở thành sự chọn lựa ưu tiên hàng đầu đối với những ai yêu thích công nghệ đột phá.

Hệ thống màn hình ghép SamSung lắp đặt bởi HCOM
Hệ thống màn hình ghép SamSung lắp đặt bởi HCOM

Chất lượng hình ảnh rõ ràng, sắc nét

Màn hình ghép thương hiệu Samsung còn mang lại những trải nghiệm tuyệt đỉnh về chất lượng hình ảnh liền mạch, sắc nét với viền màn hình cực kỳ mỏng và khắc phục được tình trạng làm vỡ điểm ảnh cho những màn  hình chiếu kích thước cực lớn. Chính vì vậy, công nghệ màn hình ghép này thường sẽ được những doanh nghiệp chọn lựa và yêu thích. Đồng thời được ứng dụng nhiều lĩnh vực rộng rãi khác nhau. Nhờ công nghệ tấm nền cùng với khả năng căn chỉnh chuẩn xác, màn hình ghép thương hiệu Samsung đạt được độ chính xác với độ sáng và ấn tượng đồng đều giúp gây ấn tượng và thu hút khách hàng.

Điều chỉnh và quản lý dễ dàng

Được nâng cấp càng ngày nhiều hơn những tính năng thân thiện trong quá trình sử dụng, công tác kiểm soát và lắp đặt hệ thống sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Tích cực với những phần mềm quản lý chuyên dụng trên máy tính hoặc thiết bị di động, cùng với giao diện UI một cách trực quan, ngay với những người dùng không có chuyên môn rất cao vẫn điều chỉnh thao tác dễ dàng cho màn hình web, hỗ trợ tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng Màn hình ghép samsung đem lại những lợi ích gì?

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế với màn hình ghép siêu mỏng
  • Chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, đem đến trải nghiệm tuyệt vời về nội dung
  • Có mức độ chính xác màn hình đỉnh cao với độ sáng đồng đều
  • Việc quản lý và điều chỉnh nội dung được đơn giản hóa thông qua ứng dụng phần mềm tiện ích
  • Có thể hoạt động liên tục trong khoảng thời gian dài và độ bền bỉ cao
  • Độ dày của màn hình rất mỏng, có thể tiết kiệm không gian tốt nhất và lắp đặt dễ dàng.
  • Tiết kiệm và tối ưu được mức chi phí tốt nhất trong thời gian dài
  • Thu hút dễ dàng sự chú ý của những đối tượng xem
  • Gia tăng mức độ cạnh tranh với những đối thủ khác

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu chi tiết về chiếc màn hình ghép Samsung từ lợi ích đến những phân khúc sản phẩm hiện nay trên thị trường. Hy vọng, với những chia sẻ trên có thể giúp bạn tìm hiểu và chọn được cho doanh nghiệp một sản phẩm màn hình ghép phù hợp nhất. Ngoài ra HCOM còn cung cấp màn hình LED ngoài trời và trong nhà của LG và một số hãng tên tuổi.

0904.633.569