Màn hình ghép thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép tạo ấn tượng cực kì tốt với khách hàng ngay cái nhìn đầu tiên

Như người xưa vẫn nói: “Bạn không bao giờ có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng tốt” và điều tương tự cũng có thể nói về nội dung mà bảng hiệu kỹ thuật số tạo ra. Đặc biệt là màn hình ghép.

Màn hình ghép nhằm mục đích tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ vì hầu hết các doanh nghiệp sẽ đặt chúng ở một vị trí nổi bật, dễ quan sát chẳng hạn như sảnh khách sạn để tạo cho nó một “yếu tố gây ấn tượng” thực sự.

Và khi bạn nghĩ về chúng, bạn luôn nghĩ về chúng như những màn hình cực kì lớn và đầy hấp dẫn.

màn hình ghép kích thước lớn

Màn hình ghép được lắp đặt như thế nào?

Điều đầu tiên cần nói về các hệ thống màn hình ghép: chúng là những màn hình kỹ thuật số ghép lại với nhau để tạo nên các màn hình cực kì lớn.

Chúng tôi tin rằng hệ thống màn hình 4×4 tiêu chuẩn trong không gian quá rộng mở là một sự lãng phí cho hoạt động tiếp thị tốt và cuối cùng sẽ mất tác dụng do quá nhỏ bé.

Mặt khác, một màn hình ghép quá lớn bao phủ toàn bộ bức tường trong một căn phòng hoặc không gian nhỏ sẽ quá choáng ngợp.

Nói tóm lại, bạn phải đảm bảo rằng kích thước và cấu hình của màn hình LED, màn hình ghép LCD có phù hợp với không gian và vị trí mà nó sẽ lắp đặt.

Ưu tiên ở đây là môi trường xung quanh, bố cục và kích thước  của không gian, tất cả những điều này sẽ giúp bạn chọn kích thước phù hợp cho màn hình ghép.

Một khía cạnh khác của màn hình mà nhiều người không xem xét là hình dạng và thiết kế,  bạn có thể nghĩ đến các màn hình cong hay thiết kế nghệ thuật khác mà không chỉ hình chữ nhật.

Chúng có thể ở bất kỳ hình dạng hoặc hình thức nào bạn muốn và một số thậm chí còn có màn hình góc vuông mang lại sự linh hoạt tối đa.

Ngoài ra, bạn có thể trộn và kết hợp các màn hình hiển thị kỹ thuật số với các kích cỡ và tỷ lệ khung hình khác nhau mang đến cho bạn sự đa dạng.

Nhiều công ty chọn triển khai bảng hiệu kỹ thuật số như một cách để tiếp thị doanh nghiệp của họ với các màn hình ghép sử dụng màn hình trong suốt.

Một cân nhắc khác là độ sáng, bạn không muốn nó quá sáng. Bạn muốn gây ngạc nhiên và thích thú cho khán giả chứ không phải làm họ choáng ngợp đến mức họ không thể nhìn thấy.

Ngoài ra, màn hình càng lớn và độ sáng càng cao thì nhiệt tỏa ra càng nhiều và do đó gây ra nhiều bất tiện và tiêu tốn nhiều năng lượng hơn bất kỳ thứ gì khác.

Có một số màn hình hiển thị kỹ thuật số đi kèm với quạt làm mát tích hợp để bạn không làm khán giả của mình bị “ngợp” trong khi họ đang tương tác với nội dung của bạn.

Nói về nội dung: đối với chúng tôi nó hoàn toàn là tất cả. Hãy suy nghĩ về loại nội dung bạn sẽ hiển thị và ấn tượng chung mà nó đem lại, cũng như mục tiêu mà bạn đang cố gắng đạt được là gì.

Ví dụ: bạn sẽ sử dụng nó để nhận diện thương hiệu?Hay như  một màn hình quảng cáo kỹ thuật số thông thường? Hay để thúc đẩy doanh số bán hàng? Đây là tất cả những cân nhắc khi bạn quyết định  lựa chọn màn hình hiển thị và cấu hình nào bạn sẽ chọn cho màn hình ghép của mình.

Khả năng gây chú ý

Mặc dù kích thước của màn hình chắc chắn sẽ thu hút khách hàng, nhưng việc hiển thị nội dung biểu ngữ kỹ thuật số chất lượng cao sẽ giữ chân khách hàng ở đó lâu hơn.

Cần lưu ý rằng nhiều màn hình hơn không có nghĩa là bạn nên hiển thị một màn hình có nhiều văn bản hơn. Thật không may, nó sẽ là một phương pháp tiếp thị không hiệu quả.

Có nhiều yếu tố được coi là phương pháp hay nhất cho nội dung hiển thị trên bảng hiệu kỹ thuật số bao gồm quy tắc 3 x 5 (3 dòng văn bản, 5 từ trở xuống), màu sắc bổ sung cho nhau, hình ảnh chuyển động và Video,…

Màn hình ghép Video wall sẽ luôn mang đến cơ hội duy nhất để hiển thị nội dung bảng hiệu kỹ thuật số của bạn. Vì vậy, tùy thuộc vào phần mềm bảng hiệu kỹ thuật số của bạn cung cấp, bạn có thể hiển thị tất cả các video của mình trên một màn hình lớn và tăng khả năng quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.

khả năng gây chú ý của màn hình ghép

Truyền tải thông điệp tới khán giả của bạn

Khi bạn đã có được sự chú ý của khán giả, bạn cần có khả năng dẫn dắt họ đạt được mục tiêu mà bạn muốn hay bất cứ điều gì có thể truyền tải đến khán giả.

Sử dụng mỗi màn hình kỹ thuật số như một cơ hội để hướng dẫn họ đi qua cửa hàng của bạn và giải thích cho họ những gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Hệ thống màn hình ghép của bạn về cơ bản giống như một nhân viên trợ giúp ảo chào đón mọi người và thông báo cho họ về các lựa chọn tại cửa hàng của họ.

Một điều đáng quan tâm của biển báo kỹ thuật số là thời gian dừng. Mọi người trong sảnh thường xuyên đi ngang qua và có thể cần một hoặc hai phút để thích nghi với nội dung và nhu cầu của họ, nhưng cuối cùng mua hàng và giải quyết thắc mắc là đích đến của họ.

Mặt khác, ở những khu vực mà mọi người dành nhiều thời gian hơn, bạn muốn đảm bảo nội dung bảng hiệu kỹ thuật số của mình chi tiết hơn để đảm bảo họ sẽ tương tác lâu hơn.

Do đó, bạn có thể xác định thời gian dừng phù hợp và hiệu quả tổng thể của màn hình quảng cáo kỹ thuật số của mình.

Cuối cùng, chúng tôi sẽ xem xét làm cho màn hình hiển thị kỹ thuật số của bạn có tính tương tác cao nhất có thể để mọi người có thể tìm thấy những gì họ cần ngay lập tức hoặc sử dụng màn hình kỹ thuật số của bạn để hướng dẫn họ đến một khu vực khác trong khách sạn của bạn, chẳng hạn như nơi họ có thể đặt chỗ cho chuyến tham quan hoặc nhà hàng hoặc quán cà phê nằm bên trong khách sạn.

Cho dù bạn là khách sạn, quán cà phê, nhà hàng, bệnh viện hay tổ chức khác, các màn hình ghép có thể là phương pháp giúp tăng doanh thu đáng kinh ngạc.

Nguồn: DOOH.LY

0904.519.366