Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn màn hình ghép không phải ai cũng biết

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép hiện đang trở thành một xu hướng tiếp cận mới của người tiêu dùng, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Là giải pháp hàng đầu thay thế các màn hình quảng cáo truyền thống trước đây như Tivi, Máy chiếu,…Vậy nên lựa chọn màn hình ghép như thế nào cho phù hợp?

Màn hình ghép và những điều bạn nên biết

Là hệ thống màn hình kỹ thuật số được tích hợp nhiều tính năng chuyên dụng với ưu điểm nổi trội đó là mang đến một màn hình cỡ lớn, tạo trải nghiệm sắc nét và ấn tượng cho khách hàng. Chính vì vậy, màn hình ghép ngày càng được nhiều đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn và quan tâm.

Với đặc tính có thể ghép nhiều màn hình nhỏ thành một màn hình cỡ lớn, tùy thuộc vào số lượng màn hình mà khách hàng mong muốn thì màn hình ghép hoàn toàn có thể đáp ứng được yếu tố này.

Màn hình ghép cong
Màn hình ghép cong

Màn hình ghép hay còn được gọi là videowall, nó có thể trình chiếu một nội dung trên tất cả các màn hình khi đã được ghép hoặc nhiều nội dung khác nhau trên từng màn hình, tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng.

Điều tuyệt vời hơn khi lựa chọn màn hình ghép đó chính là khả năng tùy ý ghép màn hình, nó có thể tạo nên một bức tranh nghệ thuật to lớn, sắc nét và đầy sống động.

Khi lựa chọn màn hình ghép, cần lưu ý những gì?

Lựa chọn màn hình ghép phù hợp với mục đích sử dụng

Trước rất nhiều màn hình ghép với đầy đủ chủng loại khác nhau thì màn hình ghép cần được ưu tiên yếu tố về mục đích sử dụng. Bởi tùy thuộc vào từng loại màn hình ghép, màn hình mà nó có thể được xây dựng theo hình cong hoặc hình phẳng thậm chí là cả 3 chiều. Ngoài ra, màn hình ghép sẽ không bị giới hạn bởi kích thước nên chúng ta có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt.

Màn hình ghép gồm những loại nào?

Hiện nay có rất nhiều chủng loại màn hình ghép, trong đó có thể kể đến 3 loại màn hình ghép phổ biến như: màn hình ghép quảng cáo thông thường, màn hình ghép chuyên dụng và màn hình ghép nghệ thuật.

Các loại màn hình ghép phổ biến hiện nay
Các loại màn hình ghép phổ biến hiện nay

Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn loại màn hình ghép phù hợp

Màn hình ghép bao gồm những thành phần cơ bản gì?

Để có thể lựa chọn được màn hình ghép phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần phải biết đến các thành phần cơ bản của màn hình ghép.

Theo đó, màn hình ghép sẽ bao gồm các thành phần chính như: 

  • Màn hình ghép: màn hình ghép được ghép bởi các tấm màn hình nhỏ lại với nhau thành màn hình trình chiếu hoặc hiển thị lớn với độ sắc nét và phân giải cao.
  • Bộ điều khiển màn hình ghép cũng là thành phần quan trọng của màn hình ghép, nó có công dụng để kết nối các nguồn nội dung mà chúng ta muốn hiển thị với màn hình. Đặc biệt nó còn cho phép chúng ta kiểm soát được nội dung đang được hiển thị trên màn hình ghép. Với nguyên lý thu thập nội dung từ các nguồn đầu vào IP, camera, PC, hội nghị truyền hình, bộ điều khiển màn hình ghép sẽ điều khiển toàn bộ tất cả các luồng hình ảnh để hiển thị trên hệ thống màn hình lớn.
Bộ điều khiển controller
Bộ điều khiển controller
Bộ điều khiển controller
  • Một trong những điều bạn cần quan tâm tiếp theo khi lựa chọn màn hình ghép đó là phần mềm điều khiển màn hình ghép. Bởi nó là bộ phận cung cấp giao diện giúp kiểm soát bộ điều khiển, màn hình và các nội dung hiển thị trên màn hình. Hầu hết các phần mềm này thường cung cấp một bảng điều khiển của hệ thống trong đó bao gồm cả chế độ xem danh sách các nguồn nội dung sẵn có đến chế độ xem thời gian thực của màn hình. 

Giá màn hình ghép bao nhiêu là phù hợp? Và nên mua tại địa chỉ nào?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối màn hình ghép với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chất lượng khác nhau. Vì vậy giá thành của màn hình ghép cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Tại Việt Nam, các loại màn hình ghép được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất bao gồm:

  • Màn hình ghép Samsung 46-65inch có giá dao động khoảng 28.000.000 VNĐ – 104.000.000 VNĐ.
  • Màn hình ghép LG 49 inch -55 inch giá dao động từ 29.000.000 VNĐ – 65.000.000 VNĐ.
  • Màn hình ghép Vestel 49-55inch giá dao động từ: 27.000.000VNĐ – 62.000.00VNĐ.

Ngoài ra còn một số các dòng màn hình ghép khác của Vestel, Hikvision, Nec, Panasonic… với giá giao động từ 25.000.0000 – 82.000.000VNĐ

Tuy nhiên, giá màn hình ghép thường phụ thuộc vào kích thước, chế độ bảo hành và độ dày mỏng của viền màn hình. Để có lựa chọn đúng đắn nhất về giá thành bạn nên tham khảo HCOM – đây là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và lắp đặt màn hình ghép với giá tốt nhất thị trường. Cam kết hàng chính hãng, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mua màn hình ghép tại địa chỉ này. 

Triển lãm quốc phòng được bố trí màn hình ghép
Triển lãm quốc phòng được bố trí màn hình ghép

Ngoài ra, có một điều bạn cần lưu ý thêm khi lựa chọn màn hình ghép đó là: màn hình ghép sẽ không bị giới hạn bởi kích thước nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái lựa chọn loại màn hình ghép phù hợp với mục đích sử dụng và không gian lắp đặt.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, tư vấn và lắp đặt màn hình ghép trên toàn quốc, HCOM tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, bộ ngành, đơn vị, cá nhân. Bởi HCOM là đơn vị đối tác phân phối chiến lược màn hình ghép hoặc màn hình LED của các hãng Samsung, LG, Hikvision tại thị trường Việt Nam.

Nổi bật với đội ngũ hàng chục kỹ sư, cử nhân công nghệ thông tin và điện tử viễn thông có chuyên môn và tay nghề cao giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng với: âm thanh sống động, màn hình sắc nét, độ phân giải cao. Đảm bảo đúng tiến độ lắp đặt màn hình ghép, bảo hành đến 24 tháng, đầy đủ giấy tờ kiểm định CO, CQ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua màn hình ghép tại HCOM nhé!.

0904.633.569