5 giải pháp về màn hình ghép tốt nhất cho doanh nghiệp thông minh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Giải pháp màn hình ghép – một công nghệ tiên tiến mang đến sự linh hoạt, hiệu suất và tính cơ động cho không gian hiển thị của bạn. Với việc kết hợp nhiều màn hình thành một màn hình lớn, giải pháp này sẽ đem đến bức tranh hình ảnh rõ nét và sống động, thu hút sự chú ý và gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

Với một loạt các ứng dụng đa dạng, từ phòng họp, sảnh trưng bày, trung tâm thông tin, đến quảng cáo và trải nghiệm thương hiệu, giải pháp màn hình ghép tạo ra không gian hiển thị linh hoạt và đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Lưu ý trước khi mua

Bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ việc đưa ra lựa chọn có cân nhắc và cân nhắc, đặc biệt là vì các giải pháp màn hình ghép tốt nhất sẽ cần phải phù hợp với các thông số kỹ thuật của không gian làm việc của bạn.

Vì vậy, để đảm bảo rằng công ty thông minh của bạn có thể vận hành hiệu quả về chi phí và tận dụng tối đa công nghệ cập nhật nhất, bạn nên suy nghĩ về bốn điều sau đây khi mua bộ điều khiển hệ thống màn hình ghép.

Lên danh sách cụ thể từng việc
Lên danh sách cụ thể hạng mục

Xác định các vấn đề

Hãy tự hỏi tại sao bạn cần một giải pháp mới. Ví dụ: bộ điều khiển video wall bạn có đã lỗi thời chưa? Bạn đang mở rộng hoạt động? Bạn muốn có thể làm được nhiều việc hơn với hệ thống video wall của mình so với hiện tại? Nếu câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào trong số này là “có”, thì bạn sẽ cần tìm một bộ điều khiển có chức năng cải tiến và các tính năng linh hoạt hơn.

Bạn nên dành thời gian để hiểu chính xác những gì bạn cần từ giải pháp màn hình ghép trước khi bắt đầu tìm kiếm. Đó có thể là tốc độ tăng lên, khả năng tùy chỉnh tốt hơn hoặc độ tin cậy lâu dài. Dù bằng cách nào, việc có thể nói rõ các yêu cầu của bạn sẽ giúp bạn lựa chọn giữa các sản phẩm khác nhau.

Xác định ngân sách

Ngân sách sẽ luôn phải là một yếu tố, đặc biệt nếu công ty của bạn tự hào về hiệu quả chi phí. Vì vậy, hãy lùi lại một bước và suy nghĩ về số tiền bạn thực sự có thể chi trả cho bộ điều khiển màn hình ghép của mình. Chỉ cần lưu ý rằng các giải pháp màn hình ghép tốt là các khoản đầu tư. Với khả năng giúp bạn tối đa hóa hoạt động của mình, thật đáng để đầu tư để đạt được điều bạn muốn.

Xác định ngân sách của bạn
Xác định ngân sách của bạn

Tìm hiểu các giải pháp khác nhau

Nếu bạn tìm thấy một bộ điều video controller thực hiện chính xác những gì bạn muốn ngay lập tức, thì bạn nên xem xét thêm để tìm hiểu những thứ khác. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau để khám phá và có thể có một số giải pháp phù hợp với bạn.

Tuy nhiên, các biến thể nhỏ trong thông số kỹ thuật thực sự có thể tạo ra tất cả sự khác biệt giữa bộ điều khiển tường video tốt và bộ điều khiển tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Tìm kiếm thêm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau

Mặc dù có rất nhiều giải pháp trên thị trường đồng nghĩa với việc bạn có nhiều lựa chọn, nhưng điều đó cũng có thể khiến việc đưa ra quyết định cuối cùng trở nên khó khăn hơn nhiều. Vì vậy, hãy thử liên hệ với các công ty khác nhau để tìm hiểu thêm thông tin về tất cả các tùy chọn có sẵn cho bạn.

Trước hết, một số công ty sẽ chỉ cung cấp thông tin về giá sau khi bạn đã liên hệ với họ để nhận báo giá. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy bế tắc, rất có thể cuộc trò chuyện với chuyên gia về màn hình ghép sẽ giúp bạn thu hẹp lựa chọn của mình.

5 giải pháp Video Wall cho các công ty thông minh

Bây giờ bạn đã biết cách bắt đầu tìm kiếm của mình, đã đến lúc xem qua năm giải pháp tường video tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Bộ điều khiển màn hình ghép Barco

Là người chơi chính trong trò chơi giải pháp màn hình ghép, Barco cung cấp nhiều loại bộ điều khiển được thiết kế cho các dự án AV ở nhiều quy mô khác nhau.

Đối với những người làm việc trong phòng điều khiển nhiệm vụ, NGS-D320 Pro là một lựa chọn tuyệt vời. Với các thuật toán chuyển đổi và chia tỷ lệ mới nhất mang lại hình ảnh nổi bật, tích hợp dễ dàng với tất cả các thiết bị có sẵn và khả năng được định cấu hình trong thời gian chạy dưới dạng bộ mã hóa và giải mã kết hợp, đây là lựa chọn tuyệt vời cho bộ điều khiển tường video.

Bộ điều khiển hình ảnh barco
Bộ điều khiển hình ảnh barco

Tuy nhiên, một nhược điểm là các sản phẩm của Barco có xu hướng khá đắt. Vì vậy, bạn có thể muốn tiếp tục mua sắm xung quanh để xem liệu có giải pháp nào khác phù hợp hơn không.

2. Bộ điều khiển màn hình ghép iSEMC

Dòng bộ điều khiển video wall iSEMC VK có tốc độ nhanh, độ phân giải cực cao và lý tưởng cho các phòng điều khiển dựa trên nhiều nguồn thông tin khác nhau.

Bộ điều khiển màn hình ghép iSEMC
Bộ điều khiển màn hình ghép iSEMC

Ít nhất bốn cửa sổ có thể được hiển thị cùng một lúc, với các khả năng cắt xén, chuyển vùng và ảnh trong ảnh làm cho các giải pháp màn hình ghép của iSEMC có khả năng tùy biến cao. Chúng cũng có sẵn ở mức giá thấp hơn so với giá do Barco cung cấp, điều này có thể làm cho chúng phù hợp hơn với ngân sách của bạn.

3. Bộ điều khiển tường video Christie

Một tùy chọn khác là loạt bộ điều khiển video wall của Christie’s Phoenix, được thiết kế để sử dụng cụ thể trong các phòng điều khiển nhiệm vụ. Do đó, họ tự hào về khả năng giúp các công ty mở rộng khả năng giám sát của mình thông qua mã hóa thời gian thực của nhiều nguồn thông tin khác nhau, đầu vào tín hiệu và video từ xa cũng như giao diện dễ sử dụng.

bộ điều khiển màn hình ghép Christie
Christie Video Wall Controllers

Phoenix Quad-T đặc biệt thích hợp cho các phòng điều khiển phức tạp hơn và các môi trường tương tự khác. Điều này là do, bằng cách cung cấp cho bạn khả năng thêm đầu vào vào nền tảng Christie Phoenix, hệ thống có thể phát triển khi cần thiết.

4. Bộ điều khiển tường video DEXON

DEXON cung cấp nhiều lựa chọn bộ điều khiển video wall chất lượng cao, với nhiều khả năng, đặc biệt có giá hợp lý và cung cấp giải pháp video wall ưu việt hợp lý.

Tất cả chúng đều điều khiển nhiều màn hình để tạo thành một màn hình lớn tương thích với Windows do đó, người dùng sẽ dễ sử dụng và, không cần phải lo lắng về độ trễ với các sản phẩm DEXON, vì các tín hiệu đến từ cả nguồn cục bộ và nguồn từ xa đều có thể được xử lý và hiển thị trong thời gian thực.

bộ điều khiển màn hình ghép DEXON c
Bộ điều khiển màn hình ghép DEXON

Các mẫu DXN5200 là một trong những mẫu phức tạp nhất, khiến chúng đặc biệt phù hợp để sử dụng suốt ngày đêm trong các môi trường quan trọng.

5. Nền tảng tường video có thể sử dụng

Đối với giải pháp màn hình ghép dựa trên phần mềm, tại sao không cân nhắc đầu tư vào nền tảng tường video của Userful? Chỉ yêu cầu 10% phần cứng mà bộ điều khiển tường video truyền thống sử dụng, nó chiếm một phần nhỏ diện tích phòng trong khi cung cấp chức năng ấn tượng.

Ngoài các tính năng như phát trực tuyến theo thời gian thực, khả năng hình trong hình và cài đặt trước tùy chỉnh mà bạn có thể có với hầu hết các bộ điều khiển truyền thống, nền tảng của Userful cũng có thể cung cấp khả năng quản lý đám mây và bố cục linh hoạt hơn. Do đó, nó là lý tưởng cho những người không muốn tiếp tục bảo trì phần cứng.

 

0904.633.569