Xu hướng mới trong công nghệ phòng hội thảo năm 2022

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/  

Bối cảnh việc làm trên toàn thế giới đã phát triển đáng kể kể từ đầu năm 2020. Giống như công việc từ bất cứ đâu, công việc kết hợp và các cuộc họp ảo, vì vậy các công nghệ phòng hội thảo bùng nổ một cách đáng kể. Bảng tương tác, hệ thống trình chiếu không dây và webcam hội nghị truyền hình là một trong những công nghệ đã vươn lên hàng đầu trong nhiều doanh nghiệp và tổ chức.

Bởi vì các nhóm cần các giải pháp để cộng tác với lực lượng lao động một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chúng ta sẽ điểm qua nhiều xu hướng công nghệ phòng hội thảo, bao gồm phòng hội nghị hội thảo hiện đại, phòng họp và phòng họp nhỏ trong bài đăng dưới đây.

màn hình hội thảo
Xu thế mới màn hình hội thảo

Giới thiệu về công nghệ phòng hội thảo

Các cuộc họp là một yếu tố không thể tránh khỏi trong cuộc sống làm việc của nhân viên trên toàn thế giới. Ngay cả trong thế giới kỹ thuật số định hướng ngày nay, những cuộc gặp gỡ trực tiếp rất quan trọng đối với việc kết nối, thảo luận chung và tương tác với những người khác nói chung.

Hầu hết các cá nhân nói rằng khi họ cộng tác với đồng nghiệp trong môi trường phòng họp thay vì từ xa, họ sẽ hoàn thành được nhiều việc hơn. Do đó, việc đầu tư vào một thiết kế phòng họp hiện đại rất xứng đáng với công sức và tiền bạc.

Trong khi các giải pháp truyền thống không đủ để hoạt động chính xác trong môi trường làm việc kết hợp. Công nghệ phòng họp tương tác và không dây đã vươn lên dẫn đầu các doanh nghiệp và tổ chức có được trang bị.

CloudTouch là một trong những công cụ như vậy cho các phòng họp và hội nghị. Một bảng điều khiển thông minh tương tác biến nơi làm việc tiêu chuẩn của bạn thành một văn phòng thông minh, cho phép bạn thực hiện các cuộc thảo luận chung sáng tạo, cộng tác đầy cảm hứng, thuyết trình năng động, các cuộc họp hấp dẫn và hơn thế nữa.

Dưới đây là một số xu hướng công nghệ phòng họp cho năm 2022 sẽ giúp bạn thu hút nhân viên và tận dụng tối đa mọi phút họp.

màn hình phòng họp
Công nghệ màn hình phòng họp cũng phát triển theo

1. Màn hình phòng họp là một trong  những công nghệ phòng hội thảo của tương lai

– Các nhà kinh doanh trên toàn thế giới đã áp dụng màn hình ghép hoặc các màn hình tivi trong phòng họp sáng tạo để trình bày thông tin phù hợp vào đúng thời điểm và địa điểm, cho cả khách truy cập và nhân viên, có thể là cho các cuộc họp tự phát, trình chiếu video công ty hoặc giáo dục, hoặc hiển thị thông tin quan trọng trong phòng họp, phòng họp hoặc bất kỳ khu vực văn phòng nào.

Các giải pháp hiển thị phòng họp tốt nhất phải thông minh và tích hợp liền mạch với các thiết bị của bạn trên tất cả các hệ điều hành và phần mềm.

CloudTouch là màn hình phòng họp thông minh được cài đặt sẵn các ứng dụng và phần mềm văn phòng. Có sẵn các kích thước màn hình 55 ”, 65”, 75 ”, 86” và 98 ”với thiết kế mỏng và thẩm mỹ, tấm nền IPS 4K, kính chống chói 4mm cường lực, công nghệ lọc ánh sáng xanh và màn hình tuyệt đẹp cho phép mọi người tham gia hội nghị phòng để có trải nghiệm xem phong phú.

2. Bảng tương tác

– Bạn có thể có nhiều bài thuyết trình năng động hơn bằng cách sử dụng bảng tương tác, dẫn đến các cuộc họp hiệu quả hơn. Bạn có thể dễ dàng chú thích trên bất kỳ nội dung nào trên màn hình hoặc sử dụng bảng trắng kỹ thuật số tích hợp để đưa ra ý kiến ​​của mình, hiển thị không dây thông tin từ máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại của bạn đến bảng điều khiển hoặc ngược lại và tương tác với các thành viên trong nhóm trên các thiết bị khi bạn sử dụng kết hợp với nền tảng hội nghị truyền hình. Tính tương tác giữ mọi người tham gia và công nghệ giúp xây dựng một môi trường cộng tác.

giải pháp hội nghị truyền hình
Mô hình giải pháp hội nghị truyền hình

3. Giải pháp hội nghị truyền hình

– Khi các phòng hội nghị được trang bị các màn hình lớn như màn hình LED thì các nhóm muốn sáng tạo và có vị trí trung tâm để giao tiếp và phát triển ý tưởng.

Đó là nơi mà các hệ thống hội nghị truyền hình thế hệ tiếp theo sẽ giúp ích và là yếu tố bắt buộc đối với các phòng hội nghị hiện đại. Họ tập hợp thành công các thành viên trong nhóm làm việc tại văn phòng với các đồng nghiệp làm việc tại nhà hoặc bất kỳ nơi nào khác, cho phép tổ chức các cuộc họp kết hợp liền mạch.

Cần có các nền tảng hội nghị truyền hình như Google Meet and Zoom, bảng trắng tương tác và chia sẻ màn hình để giúp các cuộc họp diễn ra hiệu quả cho dù họ ở trong cùng một phòng hay các địa điểm làm việc khác nhau.

Có một loạt các webcam kinh doanh độ nét cao tiên tiến để hợp tác kinh doanh thực sự đi kèm với một micrô tích hợp, góc nhìn siêu rộng để chụp mọi thành viên trong phòng, tự động lấy nét theo thời gian thực để điều chỉnh màu sắc và độ sáng, và tạo ra các video tuyệt đẹp với âm thanh chất lượng cao để hội nghị truyền hình tốt hơn.

Màn hình tương tác CloudTouch đi kèm với trình duyệt được tải sẵn, phần mềm chia sẻ màn hình, hỗ trợ webcam tương thích, tích hợp loa mạnh mẽ và hoạt động liền mạch với phần mềm hội nghị truyền hình phổ biến để tạo cơ sở hạ tầng sẵn sàng cho hội nghị truyền hình.

4. Hệ thống trình chiếu không dây

Các phòng hội nghị hội thảo truyền thống dựa vào cáp HDMI và các công nghệ hiển thị lỗi thời cho các cuộc họp và thuyết trình. Các thiết bị này liên kết các nhóm của bạn và tất cả chúng ta đều biết các vấn đề xảy ra với dây cáp gây ra trình bày chậm trễ và lộn xộn.

Với các phòng họp hiện đại, việc đầu tư vào các công nghệ phòng họp không dây cho phép các cuộc họp diễn ra tức thì và liền mạch là điều bắt buộc.

Phần mềm chia sẻ màn hình không dây được cài đặt sẵn trong các bảng tương tác như CloudTouch hoặc các giải pháp phần cứng như AirStream, hệ thống trình chiếu không dây là các giải pháp cắm và chạy để thực hiện trình chiếu không dây hoặc hiển thị thông tin từ bất kỳ thiết bị nào lên bo mạch chính mà không có bất kỳ độ trễ nào và không sử dụng cáp HDMI lộn xộn . Bản trình bày không dây là một bổ sung tuyệt vời cho màn hình của công ty, cho dù bạn đang trình bày với người tiêu dùng hay tham gia với nhóm của mình.

trình chiếu không dây
Sử dụng công nghệ trình chiếu không dây

5. Âm thanh rõ ràng

– Không có gì khó chịu hơn khi âm thanh trong cuộc họp của bạn bị vỡ. Chất lượng âm thanh kém ảnh hưởng đến năng suất cuộc họp ngay lập tức.

Tất cả chúng ta đều đã trải qua điều này — những người tham gia cuộc họp liên tục yêu cầu thông tin và sau đó cuộc họp kết thúc mà không có bước tiếp theo rõ ràng. Đột nhiên, một cuộc họp lẽ ra phải kéo dài 15 phút thì giờ đây, các thành viên trong nhóm của bạn đã mất hơn một giờ thời gian để mọi người có thể truy cập vào cùng một trang.

Âm thanh rõ ràng và chất lượng cao là yếu tố cần có cho bất kỳ cuộc họp hiệu quả nào, thuyết trình thành công và đặc biệt là trong hội nghị truyền hình để làm cho các cuộc trò chuyện trở nên rõ ràng và có thể truy cập được cho tất cả các thành viên trong nhóm. 

Hãy xem CloudTouch, bảng tương tác dành cho xu hướng công nghệ phòng hội nghị hội thảo đi kèm với loa mặt trước 16W tích hợp, tạo ra âm thanh chất lượng tuyệt vời để cho phép đàm thoại trong trẻo trong bất kỳ phòng họp nào.

Ngoài ra, còn có cổng ra Tai nghe hoặc Digital Optical để kết nối hệ thống loa nhằm khuếch đại âm thanh và làm cho âm thanh đắm chìm hơn trong các cuộc họp.

âm thanh rõ ràng
Thuyết trình dễ dàng với các công nghệ
HCOM.VN