6 cách làm cho màn hình quảng cáo LED của bạn nổi bật Phần 2

Posted on 15 Tháng Một, 2024 Tin tức 3 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Nối tiếp phần một giời thiệu về cách làm cho màn hình quảng cáo LED của bạn nổi bật, phần này tiếp tục tục ở phần trước. Màn hình LED là một hình thức quảng cáo rất phổ biến và có thể được nhìn thấy ở những nơi công cộng, trung tâm mua sắm, lề đường và những nơi khác. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn nổi bật giữa vô số màn hình LED và thu hút sự chú ý của khán giả? Đây là điều mà tất cả người sử dụng màn hình LED đều phải cân nhắc.

"Các
Hình ảnh đặc sắc của màn Hình LED quảng cáo ngoài trời

Bạn cần chú ý điều gì khi sử dụng màn hình quảng cáo LED ?

Ngoài những điểm cần chú ý nêu trên, bạn cũng cần chú ý một số điều trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như:

  • Đảm bảo nội dung rõ ràng và dễ đọc: Kích thước phông chữ và màu sắc phải được đặt phù hợp dựa trên khoảng cách xem để đảm bảo nội dung được hiển thị rõ ràng.
  • Định dạng nội dung phải đa dạng: Để thu hút sự chú ý của khán giả tốt hơn, bạn có thể sử dụng nhiều dạng nội dung quảng cáo khác nhau, chẳng hạn như văn bản, hình ảnh, video, v.v.
  • Tránh thay đổi quảng cáo thường xuyên: Nếu thay đổi quảng cáo thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo. Xây dựng kế hoạch quảng cáo hợp lý và cố gắng tránh thay đổi quảng cáo thường xuyên.
  • Chọn chế độ phát lại thích hợp: Màn hình LED có thể cung cấp nhiều chế độ phát lại khác nhau, chẳng hạn như hiển thị luôn bật, tương tác và tức thời. Sẽ rất hữu ích nếu bạn chọn chế độ phát lại phù hợp để đáp ứng nhu cầu quảng cáo của mình.

Tiếp cận khách hàng hiệu quả với hình thức quảng cáo clip độc đáo

So với các hình thức quảng cáo ngoài trời “tĩnh” thì màn hình LED quảng cáo ngoài trời hoạt động theo phương thức phát clip TVC để tiếp cận khách hàng. Họ sẽ không cảm thấy nhàm chán và lướt qua nhanh như khi quan sát các hình ảnh quảng cáo đứng im mà sẽ cảm thấy thích thú, tò mò và coi việc xem nội dung của clip là một sự giải trí khi đang di chuyển trên đường hoặc đang chờ đèn đỏ.

Điều này cũng phụ thuộc vào cách thiết kế, dựng clip TVC của doanh nghiệp cần chú trọng đến nội dung sao cho thật mới mẻ, ấn tượng và thú vị.

Doanh nghiệp của bạn có muốn video quảng cáo cho thương hiệu của mình được phát trên màn hình LED ngoài trời có diện tích từ hàng chục đến hàng trăm mét vuông, nổi bần bật trên tòa nhà cao tầng mà ai đi qua cũng phải ngước nhìn, thậm chí dừng lại để ngó xem?

Màn hình LED ngoài trời giúp cho thương hiệu trở nên thực sự đẳng cấp và thêm phần khẳng định vị thế phát triển trên thị trường. Vậy thì một chiến dịch quảng cáo màn hình LED chính là công cụ đắc lực để thực hiện điều đó với chi phí triển khai phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

"<yoastmark
Màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại một thành phố lớn

Một số lưu ý khi quảng cáo bằng màn hình LED quảng cáo ngoài trời mà doanh nghiệp cần biết

Để triển khai chiến dịch màn hình LED ngoài trời đạt hiệu quả cao, doanh nghiệp cần lưu ý đến một số yếu tố như sau:

– Nên lựa chọn những màn hình LED ngoài trời có vị trí đắc địa, tốt nhất là tọa lạc ngay trong khu vực nội thành, ngã ba, ngã tư… và được lắp đặt ở độ cao vừa phải để có thể đón được hướng nhìn từ nhiều góc độ khác nhau.

– Màn hình LED có kích thước càng lớn, càng hiện đại thì ấn phẩm truyền thông khi phát lên sẽ càng sắc nét và dễ quan sát hơn. Người dân khi di chuyển qua khu vực này chắc chắn sẽ bị thu hút sự chú ý lên màn hình kể cả khi trời sáng và trời tối.

– Mặc dù thời gian tối thiểu của một chiến dịch quảng cáo màn hình LED ngoài trời là 1 tháng nhưng doanh nghiệp càng book lâu thì hiệu quả đạt được sẽ càng tốt hơn, có thể phát sóng cùng lúc trên nhiều màn hình để tăng độ phủ sóng cho thương hiệu.

– Cần chú trọng đến khâu thiết kế clip TVC quảng cáo LED sao cho thật hấp dẫn, cuốn hút, có thể ứng dụng thêm nhiều yếu tố sáng tạo, mời KOL… để tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng.

0904.589.255