CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC Nối tiếp phần một giời thiệu về cách làm cho màn hình quảng cáo LED của bạn nổi bật, phần này tiếp tục tục ở phần trước. Màn hình LED là một hình thức quảng cáo rất phổ biến và có thể được nhìn thấy ở những nơi công cộng, trung tâm mua sắm, lề đường và những nơi khác. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn nổi bật giữa vô số màn hình LED và thu hút sự chú ý của khán giả? Đây là điều mà tất cả người sử dụng màn hình LED đều phải cân nhắc. Ngoài những điểm cần chú ý nêu trên, bạn cũng cần chú ý một số điều trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như: So với các hình thức quảng cáo ngoài trời “tĩnh” thì màn hình LED quảng cáo ngoài trời hoạt động theo phương thức phát clip TVC để tiếp cận khách hàng. Họ sẽ không cảm thấy nhàm chán và lướt qua nhanh như khi quan sát các hình ảnh quảng cáo đứng im mà sẽ cảm thấy thích thú, tò mò và coi việc xem nội dung của clip là một sự giải trí khi đang di chuyển trên đường hoặc đang chờ đèn đỏ. Điều này cũng phụ thuộc vào cách thiết kế, dựng clip TVC của doanh nghiệp cần chú trọng đến nội dung sao cho thật mới mẻ, ấn tượng và thú vị. Doanh nghiệp của bạn có muốn video quảng cáo cho thương hiệu của mình được phát trên màn hình LED ngoài trời có diện tích từ hàng chục đến hàng trăm mét vuông, nổi bần bật trên tòa nhà cao tầng mà ai đi qua cũng phải ngước nhìn, thậm chí dừng lại để ngó xem? Màn hình LED ngoài trời giúp cho thương hiệu trở nên thực sự đẳng cấp và thêm phần khẳng định vị thế phát triển trên thị trường. Vậy thì một chiến dịch quảng cáo màn hình LED chính là công cụ đắc lực để thực hiện điều đó với chi phí triển khai phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Để triển khai chiến dịch màn hình LED ngoài trời đạt hiệu quả cao, doanh nghiệp cần lưu ý đến một số yếu tố như sau: – Nên lựa chọn những màn hình LED ngoài trời có vị trí đắc địa, tốt nhất là tọa lạc ngay trong khu vực nội thành, ngã ba, ngã tư… và được lắp đặt ở độ cao vừa phải để có thể đón được hướng nhìn từ nhiều góc độ khác nhau. – Màn hình LED có kích thước càng lớn, càng hiện đại thì ấn phẩm truyền thông khi phát lên sẽ càng sắc nét và dễ quan sát hơn. Người dân khi di chuyển qua khu vực này chắc chắn sẽ bị thu hút sự chú ý lên màn hình kể cả khi trời sáng và trời tối. – Mặc dù thời gian tối thiểu của một chiến dịch quảng cáo màn hình LED ngoài trời là 1 tháng nhưng doanh nghiệp càng book lâu thì hiệu quả đạt được sẽ càng tốt hơn, có thể phát sóng cùng lúc trên nhiều màn hình để tăng độ phủ sóng cho thương hiệu. – Cần chú trọng đến khâu thiết kế clip TVC quảng cáo LED sao cho thật hấp dẫn, cuốn hút, có thể ứng dụng thêm nhiều yếu tố sáng tạo, mời KOL… để tạo ấn tượng tốt hơn với khách hàng.
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/7 Bạn cần chú ý điều gì khi sử dụng màn hình quảng cáo LED ?
Tiếp cận khách hàng hiệu quả với hình thức quảng cáo clip độc đáo
Một số lưu ý khi quảng cáo bằng màn hình LED quảng cáo ngoài trời mà doanh nghiệp cần biết
6 cách làm cho màn hình quảng cáo LED của bạn nổi bật Phần 2
Bài viết cùng chủ đề:
-
Công ty CP Đầu tư HCOM tham Dự triển lãm An Ninh Quốc phòng 2024
-
Bảng giá màn hình ghép LG chính hãng
-
Cơ Hội Giao Lưu Giữa Các Doanh Nghiệp Tại Vietbuild 27/11/2024 – 01/12/2024
-
Tầm quan trọng của Tuyến Đường Sắt Vân Nam đối với Hải Phòng
-
Triển lãm Quốc tế Linh kiện điện tử và Sản xuất thông minh 2024
-
Màn hình LED ghép video wall – lựa chọn tối ưu cho không gian trình chiếu
-
Màn hình LED: Chất lượng hiển thị vượt trội
-
Biên bản ghi nhớ ký kết Thỏa thuận hợp tác HCOM-Tam Hưng