Làm thế nào để lắp đặt màn hình quảng cáo LED ngoài trời?

Posted on 7 Tháng Chín, 2023 Tin tức 5 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình quảng cáo LED ngoài trời có ưu điểm là độ ổn định tốt, mức tiêu thụ thấp, phạm vi bức xạ rộng, v.v., được sử dụng trong việc truyền bá thông tin ngoài trời là sản phẩm phù hợp nhất. Về cơ bản, màn hình LED thông thường có màn hình quảng cáo, màn hình văn bản, màn hình đồ họa,… cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống và độ sáng đô thị.

Vậy khi xây dựng một quảng cáo LED ngoài trời chất lượng cao như vậy cần chú ý những chi tiết nào? Chúng tôi tin rằng những nội dung này là chủ đề được mọi người quan tâm nhất, đặc biệt là đối với một số nhân viên xây dựng kỹ thuật, biết rằng việc thi công ngoài trời và bảo trì màn hình quảng cáo sẽ thúc đẩy quảng cáo kinh doanh, lan tỏa thông tin. Cụ thể, màn hình điện tử LED biển quảng cáo ngoài trời được lắp đặt với 4 bước: khảo sát hiện trường, thi công thiết bị, lắp đặt và vận hành thử.

Màn hình quảng cáo LED ngoài trời
Màn hình quảng cáo LED ngoài trời

Khảo sát thực địa

Điều này đề cập đến màn hình LED ngoài trời trước khi lắp đặt, phải dựa trên môi trường cụ thể, địa hình, phạm vi bức xạ, mức độ chấp nhận độ sáng và các thông số khác để thử nghiệm thống nhất, để đảm bảo lắp đặt thành công bảng quảng cáo LED, phải được chuyển đến nhân viên chỉ huy tiến hành đào tạo chương trình thống nhất trước khi lắp đặt để đảm bảo thiết bị có thể được sử dụng bình thường và ổn định.

Thi công màn hình quảng cáo LED ngoài trời

Khi thi công biển quảng cáo LED ngoài trời cần phân biệt giữa màn hình quảng cáo treo tường và màn hình quảng cáo dạng mái. Trong lắp đặt thực tế, nó phải được phân đoạn và nâng lên bằng cần cẩu và kính chắn gió theo chiều cao của khoảng cách, đồng thời đảm bảo rằng người trên đỉnh tòa nhà hợp tác với nhau, và việc lắp đặt và sử dụng tốt hơn quy trình cho màn hình quảng cáo LED cho công việc trên không.

Vận hành phạm vi bức xạ chiếu sáng

Tiếp theo, cần tiến hành phát hiện phạm vi bức xạ cụ thể. Do phạm vi bức xạ khác nhau, màn hình hiển thị LED có góc nhìn khác nhau. Công việc lắp đặt màn hình LED phải được thực hiện theo khả năng tiếp nhận hiện trường và phạm vi góc nhìn bình thường để đảm bảo rằng mỗi góc nhìn đều có thể nhìn thấy hình ảnh và thông tin phụ đề ở khoảng cách xa, cân bằng độ sáng, bình thường.

Kiểm tra và bảo trì màn hình quảng cáo LED ngoài trời tiếp theo

Thử nghiệm tiếp theo, bao gồm nhiều phạm vi, chẳng hạn như chống thấm màn hình LED, lớp tản nhiệt, lớp phủ chống thấm chỉ báo LED, tấm che mưa trên màn hình hiển thị LED, tản nhiệt ở cả hai mặt, đường dây cấp điện, v.v., những bộ phận và thành phần cơ bản này tạo thành toàn bộ màn hình LED đồ họa ổn định tốt, bảo trì sau kỹ thuật, cần tiến hành quản lý và bảo trì thống nhất các bộ phận này. Khi sản phẩm bị rỉ sét, không ổn định hoặc hư hỏng thì cần phải thay thế kịp thời để đảm bảo toàn bộ màn hình LED được sử dụng an toàn.

Nhìn chung, màn hình quảng cáo LED ngoài trời sử dụng tản nhiệt bảng nối đa năng công nghệ cao và nguồn sáng ma trận điểm để quản lý thống nhất, điều này có lợi hơn cho việc sử dụng màn hình hiển thị LED. Các bước lắp đặt màn hình LED ngoài trời cơ bản này một lần nữa được giải thích trong quá trình lắp đặt màn hình LED là những bước quan trọng, việc nắm vững các bước này sẽ cho phép chúng ta sử dụng màn hình LED trơn tru và nhanh chóng hơn cũng như phát huy các đặc tính truyền bá thông tin tuyệt vời của nó.

Nguồn: myddisplay.com

0904.589.255