Màn hình hiển thị LED của Trung Quốc và các ứng dụng trong quảng cáo

Posted on 17 Tháng Tám, 2023 Tin tức 11 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Các nhà quảng cáo cũng ngày càng chú ý đến việc đặt các quảng cáo ngoài trời, màn hình hiển thị LED, màn hình điện tử LED và các ứng dụng quảng cáo màn hình lớn đủ màu ngoài trời của Trung Quốc cũng phát triển nhanh chóng, thực sự trở thành lựa chọn hàng đầu không thể tranh cãi trong quảng cáo ngoài trời .

Một số người tiên phong trong lĩnh vực màn hình LED, màn hình điện tử LED và màn hình lớn đủ màu ngoài trời, đã đạt đến đỉnh cao về công nghệ và dịch vụ, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của thị trường quảng cáo màn hình kỹ thuật số LED ngoài trời. Tìm hiểu sâu về lý do tại sao màn hình LED đủ màu được các nhà quảng cáo ngoài trời ưa chuộng, chủ yếu bao gồm các điểm sau.

màn hình 3D LED

Nói chung, diện tích quảng cáo ngoài trời càng lớn thì càng bắt mắt. Màn hình hiển thị LED có thể được ghép nối tùy ý, dẫn đến diện tích lớn hơn, góc nhìn rộng hơn và tác động trực quan bắt mắt hơn so với LCD và DLP truyền thống.

Ngoài lợi thế của màn hình lớn, màn hình lớn LED full color ngoài trời có thể đạt được độ phân giải cao, màu sắc phong phú và rực rỡ, và mức độ tinh tế cũng ngày càng tăng. Là một tập hợp âm thanh và ánh sáng, ngoài việc xoay hình ảnh, màn hình hiển thị LED còn có thể nhận các tín hiệu truyền khác nhau, phát sóng truyền hình thời gian thực và phát lại video động, phục vụ thêm cho sở thích của khán giả.

Màn hình hiển thị LED đủ màu, màn hình lớn đủ màu ngoài trời và màn hình đủ màu quảng cáo ngoài trời do các nhà sản xuất dây chuyền đầu tiên ở Thâm Quyến sản xuất đã được tối ưu hóa về mặt công nghệ cho danh mục màn hình LED ngoài trời. Họ đi đầu trong ngành về màu sắc hiển thị, góc nhìn, phần mềm phát lại, độ mịn của màn hình và mức độ bảo vệ.

Màn hình hiển thị LED có độ bao phủ rộng và lượng người xem cao , màn hình lớn đủ màu ngoài trời, màn hình hiển thị quảng cáo ngoài trời có diện tích lớn, phạm vi xem rộng, khoảng cách xem hợp lý và lợi thế không gian độc đáo.

Màn hình hiển thị LED, màn hình lớn đủ màu ngoài trời và màn hình hiển thị quảng cáo ngoài trời có lượng khán giả tương đối rộng, ổn định và được liên hệ nhiều lần, điều này có lợi cho việc phủ sóng và truyền tải thông tin sản phẩm và thương hiệu một cách hiệu quả.

Nghiên cứu tin rằng màn hình ghép, màn hình lớn đủ màu ngoài trời và màn hình hiển thị quảng cáo ngoài trời hầu hết được đặc trưng bởi đối tượng trẻ hơn, có học vấn cao hơn và thu nhập cao hơn.

Xem xét yếu tố chi phí của màn hình hiển thị LED, các thương hiệu màn hình LED ngoài trời hầu hết là những thương hiệu nổi tiếng có thế mạnh và dẫn đầu trong các ngành công nghiệp khác nhau, chủ yếu được định vị trong các lĩnh vực xã hội trẻ và giàu có hơn, với mức độ phù hợp với đối tượng cao.

0904.589.255