Màn hình LED cho thuê là gì và những lợi thế có thể mang lại cho việc phát triển kinh doanh

Posted on 30 Tháng Tám, 2023 Tin tức 7 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình LED cho thuê là gì và những lợi thế có thể mang lại cho việc phát triển kinh doanh?
LED là một trong những phát minh vĩ đại của thế kỷ 20. LED là viết tắt của Điốt phát sáng. Những điốt này là những bóng đèn nhỏ xíu mà chúng ta đã thấy trên các thiết bị điện tử. Màn hình LED sử dụng một số lượng lớn điốt phát sáng trên màn hình phẳng. Các điốt này có màu đỏ, xanh lam hoặc xanh lục. Mỗi điốt này có khả năng phát ra ánh sáng có độ sáng khác nhau.
man hinh led cho thue

Màn hình LED cho thuê là gì ?

Màn hình LED cho thuê là loại màn hình chuyên dụng dùng cho biểu diễn sân khấu và hoạt động nghệ thuật. Dựa trên môi trường ứng dụng, Màn hình LED cho thuê được phân loại thành Màn hình LED trong nhà và Màn hình LED ngoài trời. Nó được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động và sự kiện trong nhà và ngoài trời như thi đấu thể thao, tiệc ca hát và khiêu vũ, họp báo, triển lãm, sân vận động, nhà hát, khán phòng, tiếp cận tôn giáo, hội nghị và lưu diễn, phòng hội nghị, hội trường đa chức năng, phòng hội thảo, biểu diễn hội trường, vũ trường, câu lạc bộ đêm, vũ trường giải trí cao cấp, v.v.
Công ty Chipshow LED Display có nhiều dòng màn hình LED được sử dụng rộng rãi cho màn hình LED cho thuê như C-Lite-Plus, C-Beetle, C-Fit, C-Easy, v.v.

Màn hình LED cho thuê có những ưu điểm sau:

Di động, siêu mỏng và nhẹ

Tủ của màn hình LED truyền thống chủ yếu được làm bằng loại thường được gọi là “hộp sắt”. Nó được làm bằng thép cacbon và tấm thông qua quá trình uốn, hàn, phun và các quá trình khác. Nó có giá thành thấp nhưng trọng lượng trên một mét vuông sau khi được chế tạo thành màn hình đạt trên 60kg, quá nặng và kích thước của tủ cũng lớn hơn nhiều.
Tủ sử dụng cho thuê màn hình LED phục vụ ngành biểu diễn sân khấu về cơ bản được làm từ nhôm. Trọng lượng của nó khoảng 20-50kg/m2 và chỉ một người có thể xử lý, tiết kiệm lực lượng lao động và thời gian. Đặc điểm của nó bao gồm thân thiện với môi trường và độ dẫn nhiệt tốt, v.v.
man hinh led cho thue 2

Trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

Màn hình LED sẽ thu hút sự chú ý của khán giả vì màu sắc tươi sáng và khỏe khoắn. Màn hình LED tạo ra độ sáng khiến chúng sáng hơn hoặc ở xa tầm nhìn hơn. Ngoài ra màn hình LED có chất lượng hình ảnh tuyệt vời và trải nghiệm hình ảnh vượt trội. Không giống như những chiếc máy chiếu thường mất đi vẻ hào nhoáng theo thời gian, màn hình LED không hề bị suy giảm sức sống. Màn hình LED hiển thị hình ảnh rõ ràng cho khán giả của bạn với chi phí điện năng thấp.

Cài đặt nhanh

Vì tủ được làm bằng nhôm nên nhẹ hơn, độ chính xác cao hơn, đảm bảo việc tháo lắp được thuận tiện và nhanh chóng. Không giống như các màn hình ngoài khác, việc cho thuê màn hình trong nhà rất dễ cài đặt. Ngoài ra đội ngũ R&D của Chipshow đã thiết kế một số loại chìa khóa nhanh chóng giúp kỹ thuật viên ghép tủ chỉ trong vài phút, từ đó rút ngắn đáng kể thời gian lắp đặt, tháo dỡ và tiết kiệm chi phí nhân công.
Bạn có thể kiểm tra trên kênh YouTube hcom về quá trình lắp đặt và tháo rời màn hình LED

Tuổi thọ dài và giá cả phải chăng

Bộ phận chính ảnh hưởng đến tuổi thọ của màn hình LED là điốt phát sáng (bóng đèn). Nhiệt độ cao là vấn đề chính đối với diode phát sáng. Tủ nhôm với khả năng làm mát tốt và dẫn nhiệt có thể ổn định nhiệt độ của môi trường sử dụng, do đó làm tăng đáng kể tuổi thọ của màn hình. Từ nghiên cứu, chúng tôi biết rằng đèn LED có tuổi thọ khoảng 50.000 giờ trong một số trường hợp có thể đạt tới 100.000 giờ. Vì vậy có thể nói đèn LED có tuổi thọ cao hơn so với kế hoạch dự án thực tế.
Màn hình LED cũng có giá siêu phải chăng. Màn hình LED cho thuê phù hợp với những người tổ chức sự kiện với ngân sách eo hẹp nhưng họ muốn ghi lại những tác phẩm xuất sắc. Một màn hình duy nhất cũng đủ thu hút rất nhiều khán giả. Màn hình LED còn tiết kiệm năng lượng, đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện sẽ không quá cao. Đèn chỉ báo LED rất dễ thiết lập nghĩa là bạn không cần phải đào sâu túi tiền để thuê chuyên gia thiết lập màn hình. Điều chúng tôi cần tìm là một công ty cho thuê trả góp có thể cung cấp màn hình LED chất lượng cao. Đèn chỉ báo LED rất dễ thiết lập nghĩa là bạn không cần phải đào sâu túi tiền để thuê chuyên gia thiết lập màn hình. Ngoài ra, độ sáng và khả năng hiển thị trong suốt như pha lê của chúng có nghĩa là bạn không cần phải thuê thêm màn hình để đáp ứng nhu cầu của khán giả.

Độ tin cậy

Màn hình LED ngoài trời chắc chắn và bền bỉ. Nó có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt như mưa to, gió mạnh. Điều đó có nghĩa là việc thuê màn hình LED ngoài trời chất lượng cao có thể hiển thị hình ảnh và giọng nói rõ ràng để khán giả đánh giá cao, bất kể thời tiết. Nó được áp dụng công nghệ mới và có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt.
man hinh led trong nha

Chipshow Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Bạn

Nhóm R&D của Hcom đang làm việc đáp ứng mọi yêu cầu có thể cần cho sự phát triển kinh doanh của bạn, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các tính năng tốt nhất cho dự án và ứng dụng của mình, hãy truy cập ngay phần danh mục sản phẩm của chúng tôi và tìm sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. chẳng hạn như quảng cáo và trưng bày sản phẩm tại trung tâm thương mại, khách sạn, nơi công cộng và nhiều khía cạnh khác.
Ngoài ra, bạn có thể xem thông tin sản phẩm của chúng tôi liên quan đến  dòng LG P3.33 LAD033F  ; LG P1.8 LAS018DB2-F  ; LG P10 LAS100DA3D; Dòng LED INDOOR NH CY-E5607DT-3Z ;  Dòng LED INDOOR NH CY-E5609DT-3J;  Dòng C-Beetle  ; Dòng C-Stick Rental  dành cho màn hình LED cho thuê và sân khấu. Đối với các yêu cầu về dự án màn hình LED Cấy ghép sắp tới của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi  ngay bây giờ, chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn sự hỗ trợ tốt nhất.
0904.589.255