Tổng hợp thông tin cần thiết về màn hình ghép LG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Màn hình ghép LG là dòng sản phẩm công nghệ nổi bật của tập đoàn LG nổi tiếng thế giới. Sản phẩm này mang đến giải pháp kinh doanh và truyền thông hiệu quả cao và là sự lựa chọn hàng đầu của không ít đơn vị sản xuất, kinh doanh và doanh nghiệp cùng tìm hiểu về những thông tin cần thiết về màn hình ghép LG cũng như địa chỉ phân phối màn hình ghép LG tại Việt Nam

Màn hình ghép LG có nguồn gốc từ đâu?

Màn hình ghép LG ra đời từ hàng thập kỷ trước và nó là thành quả nghiên cứu khoa học và công nghệ trình chiếu của tập đoàn LG. Đây là một tập đoàn lớn trong ngành sản xuất và nghiên cứu công nghệ hiện nay. LG màn hình ghép luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao và là giải pháp hàng đầu dành cho nhiều khách hàng doanh nghiệp.

Màn hình ghép LG
Màn hình ghép LG

Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng với đó là tính năng hiển thị tuyệt vời đã đưa sản phẩm màn hình ghép của thương hiệu này lên một tầm cao hơn. Được cho là giải pháp tối ưu nhất trong hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét và rõ ràng trong mọi không gian trình chiếu và khoảng cách ở mọi góc nhìn.

Màn hình ghép LG là loại màn hình như thế nào?

Màn hình ghép LG là một hệ thống màn hình cỡ lớn được ghép từ các màn hình LG cỡ nhỏ. Nó cho phép người dùng có thể hiển thị được các video, hình ảnh với nhiều kích thước lớn, nhỏ khác nhau mà vẫn đảm bảo tuyệt đối độ phân giải sắc nét trong các khung hình. 

LG mang đến chất lượng màn hình cao, độ bền bỉ tuyệt vời và tính tiện dụng nên những dòng màn hình trình chiếu của LG luôn chiếm được vị trí hàng đầu trong lòng hàng nghìn khách hàng.

Màn hình ghép LG được chia làm mấy loại?

Là loại màn hình ghép nổi tiếng nhất hiện nay về thương hiệu màn hình LG thì có hai loại màn hình chính đó là màn hình ghép thông thường và loại màn hình ghép nghệ thuật.

Ở mỗi loại màn hình ghép LG khác nhau thì sẽ phục vụ và đáp ứng những mục đích cũng như nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.

HCOM đối tác phân phối chiến lược  màn hình ghép của LG
HCOM đối tác phân phối chiến lược màn hình ghép của LG

Nhưng vì là sản phẩm thuộc thương hiệu LG nên 2 dòng sản phẩm màn hình ghép này đều có chung công dụng đó chính là phục vụ các mục đích hiển thị, trình chiếu các video, hình ảnh một cách sống động, sắc nét và thu hút ánh mắt người xem nhất.

Màn hình ghép LG có những ưu điểm gì nổi trội?

LG màn hình ghép mang đến tính năng mở rộng đa tác vụ đầy tiện ích

Các sản phẩm màn hình ghép của hãng LG đều sở hữu tính năng thực hiện được cùng lúc nhiều tác vụ trên màn hình với nền tảng tích hợp SoC và WebOS cực kỳ thông minh. Theo đó Sls được tối ưu hóa và xây dựng một cách vô cùng dễ dàng nhờ vào công nghệ WebOS hỗ trợ thuật toán trong HTML 5 dựa vào nền tảng của web và đồng thời sẽ cung cấp SDK một cách hoàn hảo nhất.

Vì vậy nhờ vào tính năng này mà màn hình ghép của tập đoàn LG có thể hiển thị được các hình ảnh đa tác vụ một cách mượt mà và sắc nét vô cùng.

Màn hình ghép của LG mang đến hình ảnh sắc nét với màn ảnh cực rộng

Các dòng sản phẩm màn hình ghép của hãng LG có đặc trưng trong việc quảng cáo, truyền thông nên các loại màn hình ghép lớn này đều được lắp đặt một cách vô cùng linh hoạt dù nằm ở bất kỳ kích thước thế nào góc hẹp, rộng hay ngang thì đều có thể cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và đồng nhất.

Không những thế dòng màn hình ghép này còn được trang bị kỹ càng với những tấm nền LG IPS giúp hỗ trợ kiểm soát màn hình tinh thể lỏng tuyệt vời nhờ vậy mà khi người dùng xem ở nhiều góc độ khác nhau thì chất lượng hình ảnh vẫn hiển thị một cách tốt nhất và tất nhiên chúng không bị ảnh hưởng bởi bất cứ một vấn đề gì đến với người xem.

Phân phối màn hình ghép LG tại Việt Nam
Phân phối màn hình ghép LG tại Việt Nam

Nhờ vậy mà màn hình ghép LG có thể thu hút được tất cả những người có nhu cầu và không có nhu cầu tìm hiểu, lắng nghe và dõi theo các nội dung đang được trình chiếu trên màn hình.

Hiển thị nội dung sáng tạo chỉ có thể là màn hình ghép của LG

Là mẫu sản phẩm màn hình ghép được tạo nên bởi các màn hình nhỏ có thể đồng thời hiển thị các nội dung về video, hình ảnh khác nhau trên hiệu ứng đa sắc màu phong phú và đặc sắc. Không những thế khi sử dụng hiệu ứng chuyển tiếp CSS thì màn hình ghép LG hiển thị có thể chia tỷ lệ hoặc chuyển các nội dung hiển thị trên cùng một thời điểm. Điều này cho thấy màn hình của LG có thể linh hoạt trong việc sắp xếp và thay đổi nội dung với dung lượng không giới hạn.

LG màn hình ghép có GUI chuyên dụng cho phần hình ảnh

GUI được biết đến là giao diện đồ họa của người dùng, nó được thiết kế dựa vào các màn hình được hiển thị theo chiều ngang. Và ở mỗi màn hình ghép của LG có thể hiển thị các nội dung theo chiều dọc vì vậy người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi nó theo các nhu cầu sử dụng của mình.

Màn hình LG ghép mang đến độ trắng cân bằng dễ dàng

Các sản phẩm màn hình ghép của LG có tính năng cho phép người dùng có thể thay đổi các thông số để cân bằng độ trắng một cách chi tiết mà các dòng màn hình ghép khác đều không có được. 

Hệ thống màn hình ghép LG
Hệ thống màn hình ghép LG

Từ những thông tin được cung cấp ở trên đã cho thấy rằng sản phẩm màn hình ghép LCD thương hiệu LG mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật. Giúp cho không ít doanh nghiệp, ngành nghề dịch vụ gặt hái thêm nhiều lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh mới nếu biết ứng dụng một cách linh hoạt trong quá trình kinh doanh.

HCOM đối tác phân phối chính màn hình ghép LG tại Việt Nam 

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển đến nay HCOM tự hào là đơn vị đối tác phân phối chính thức các dòng màn hình ghép LCD, màn hình LED của LG trên toàn bộ Việt Nam, Hcom đã và đang mang lại những lợi ích, giá trị to lớn cho khách hàng trong mảng hiển thị số.

Nếu bạn còn đang do dự, hay cần được tư vấn thêm về dòng sản phẩm màn hình ghép LG này thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được báo giá và tư vấn các thắc mắc nhé: 0904.589.255.

0904.633.569