LG đang chuyển đổi hoạt động kinh doanh TV của mình

Posted on 24 Tháng Bảy, 2023 Tin tức 124 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Hy vọng sẽ thấy nhiều quảng cáo và dịch vụ hơn nữa trên LG TV của bạn trong tương lai gần khi LG đang chuyển đổi thành một “công ty cung cấp giải pháp cuộc sống thông minh”, bắt đầu với lĩnh vực kinh doanh TV của mình.

Giám đốc điều hành William Cho đã công bố hướng đi mới cho LG Electronics tại một bài phát biểu ở Seoul, Hàn Quốc, vạch ra sự chuyển đổi từ một doanh nghiệp định hướng phần cứng, tạo ra doanh thu và lợi nhuận tại thời điểm mua hàng, thành “mô hình kinh doanh dịch vụ dựa trên nền tảng liên tục tạo ra lợi nhuận”.

Nói cách khác, bạn sẽ thấy nhiều quảng cáo hơn và nhiều dịch vụ hỗ trợ quảng cáo hơn trên LG OLED TV hoặc TV LCD “QNED” của mình trong tương lai gần.

Sự chuyển đổi của mảng kinh doanh TV của LG

“Đầu tiên, kể từ cuối năm nay, mảng kinh doanh TV của LG dự kiến ​​sẽ tạo ra một sự chuyển đổi lớn dựa trên hệ điều hành webOS, hệ điều hành cung cấp năng lượng cho hơn 200 triệu TV thông minh trên toàn thế giới. Để phù hợp với điều này, công ty dự định chuyển đổi danh mục kinh doanh TV của mình thành ‘nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và giải trí’ bằng cách mở rộng nội dung, dịch vụ và quảng cáo trong các sản phẩm, bao gồm TV LG OLED và LG QNED, vốn có khả năng cạnh tranh khác biệt,” LG tuyên bố .

LG Channels

Công ty cho biết họ đang có kế hoạch mở rộng nền tảng webOS cho nhiều thương hiệu TV hơn, hành trình mà họ bắt đầu vào năm 2021, theo báo cáo của FlatpanelsHD.

Nó cũng sẽ đầu tư để mở rộng LG Channels, một dịch vụ phát trực tuyến có nội dung hỗ trợ quảng cáo miễn phí đang cạnh tranh với Kênh Roku, Pluto TV, Samsung TV Plus và các dịch vụ phát trực tuyến miễn phí khác ở Hoa Kỳ và quốc tế.

“Công ty sẽ đầu tư hơn 1 nghìn tỷ KRW trong vòng 5 năm để tăng cường khả năng cạnh tranh nội dung và thúc đẩy tăng trưởng của LG Channels – một nền tảng phát sóng miễn phí dựa trên quảng cáo. LG Channels đã tăng từ 20 triệu người dùng ở 25 quốc gia vào năm ngoái lên 48 triệu người dùng ở 29 quốc gia trong năm nay. Để đạt được sự tăng trưởng về số lượng, LG sẽ mở rộng các điểm tiếp xúc khách hàng bằng cách tăng cung cấp nền tảng webOS cho các thương hiệu TV bên ngoài và mở rộng ứng dụng webOS sang các nhóm sản phẩm khác.”

TV LG mở rộng phát triển LG Channels
TV LG mở rộng phát triển LG Channels

TV LG rẻ hơn?

Với hướng đi mới, LG đang đi theo bước chân của Amazon, Roku và các nhà sản xuất phần cứng TV phân khúc thấp khác được hỗ trợ bởi quảng cáo và khuyến nghị.

Đối thủ Samsung cũng đã thiết kế lại hệ điều hành TV của mình, Tizen để hiển thị nhiều quảng cáo hơn, trong khi Google đã giới thiệu nhiều quảng cáo và “đề xuất” hơn trong Android TV và Google TV, ảnh hưởng đến các nhà sản xuất như Hisense, Philips, Sony và TCL.

TV LG rẻ hơn
TV LG rẻ hơn

WebOS của LG đã được thiết kế lại cách đây vài năm thành giao diện toàn màn hình với điểm nhấn bổ sung là quảng cáo bao gồm nội dung nổi bật từ các đối tác. Công ty gần đây đã triển khai webOS toàn màn hình hiển thị cho một số mẫu TV cũ hơn.

Đó là một sự khác biệt so với chiến lược bán TV OLED cao cấp hiện tại của LG, vì vậy nó đặt ra câu hỏi: Liệu TV LG có rẻ hơn không? Ví dụ, đầu tháng này, Telly đã bắt đầu giao hàng dưới dạng TV miễn phí, hỗ trợ quảng cáo đầu tiên .

0904.633.569