LG ra mắt ‘Tivi OLED không dây đầu tiên trên thế giới’ với kích thước màn hình 97 inch

Posted on 7 Tháng Tám, 2023 Tin tức 75 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Tivi OLED 97 inch đi kèm với Hộp kết nối Zero Connect Box có khả năng truyền âm thanh và video không dây 4K 120Hz lên đến 10 mét. Đây là một trong những công nghệ mới trong nghành công nghiệp AV, nó sẽ mở ra một bước ngoạch đáng kể cho xu thế mới.

Tivi Oled không dây đầu tiên
Tivi Oled không dây đầu tiên

Chiếc Tivi OLED không dây đầu tiên trên thế giới sẽ mở ra một bước ngoặt mới về công nghệ

LG đã ra mắt Tivi OLED không dây đầu tiên trên thế giới, 97″ LG Signature OLED M (model 97M3). LG Signature OLED M hoàn toàn không dùng dây cáp, ngoại trừ dây nguồn. LG 97M3 hiện có sẵn ở Hàn Quốc và có kế hoạch triển khai toàn cầu tới các thị trường trọng điểm, bao gồm Bắc Mỹ và Châu Âu vào cuối năm nay.

Dựa trên thập kỷ đổi mới Tivi OLED của LG, 97″ M3 sẽ cung cấp màn hình OLED lớn nhất trong phân khúc thị trường TV siêu cao cấp. Nó đi kèm với Zero Connect Box, giải pháp không dây đầu tiên trên thế giới có khả năng truyền video và âm thanh thời gian thực ở 4K 120Hz, cho khoảng cách lên đến 10 mét giữa hộp và màn hình.

Zero Connect Box cũng hỗ trợ nhiều tùy chọn kết nối bao gồm HDMI 2.1, USB, RF, LAN và Bluetooth – giúp dễ dàng kết nối các thiết bị hoặc thiết bị ngoại vi khác, từ máy chơi game đến hộp giải mã tín hiệu số. Để đảm bảo truyền hình ảnh và âm thanh liền mạch, hộp xác định đường truyền tối ưu và có ăng-ten có thể điều chỉnh có thể được định vị theo vị trí của màn hình.
Tivi Oled 97inch
Tivi Oled 97inch

Thiết kế không dây độc đáo của tivi OLED

Giải pháp truyền AV không dây độc quyền của LG có thể truyền một lượng lớn dữ liệu với tốc độ gấp ba lần so với chuẩn Wi-Fi 6E hiện có. Zero Connect thậm chí còn hỗ trợ Dolby Vision và Dolby Atmos.

LG Signature OLED M cũng tự hào với Thiết kế Gallery cực kỳ hiện đại, sang trọng của công ty, cung cấp giá treo liền mạch, áp sát vào tường, loại bỏ nhu cầu đặt tủ hoặc bàn trực tiếp gần TV.

Baik Seon-pill, lãnh đạo bộ phận phát triển sản phẩm của LG Home Entertainment Company cho biết: “Kỳ tích kỹ thuật của 97M3 được thực hiện với cam kết kéo dài hàng thập kỷ của LG trong việc tạo ra giá trị khách hàng mới với tư cách là người tiên phong trên thị trường. “Bên cạnh việc mang lại trải nghiệm xem đỉnh cao trên màn hình LED cực lớn, LG Signature OLED M không dây đầu tiên của chúng tôi còn mang đến cho khách hàng một cấp độ tự do mới trong việc sắp xếp không gian sống của họ.”

LG Signature OLED M 97 inch sẽ được kết hợp với các mẫu Tivi OLED evo M 83 inch và 77 inch với công nghệ Zero Connect, mỗi mẫu đều có truyền dẫn AV không dây ở 4K 120Hz

Nguồn: avinteractive

0904.633.569