Đối tượng sử dụng màn hình LED trong suốt?

Posted on 6 Tháng Mười Một, 2023 Tin tức 6 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

Màn hình LED trong suốt ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, nhờ khả năng độc đáo của chúng là hiển thị hình ảnh và video chất lượng cao trong khi hầu như không nhìn thấy được.

Những màn hình này, được tạo thành từ vật liệu trong suốt và đèn LED, đang được sử dụng trong nhiều ứng dụng, từ quảng cáo, giải trí đến bán lẻ và khách sạn.

Với khả năng hòa trộn liền mạch với mọi môi trường, màn hình LED trong suốt đã cách mạng hóa cách các doanh nghiệp và tổ chức giao tiếp với khán giả của họ. Hãy cùng khám phá nhiều lợi ích của màn hình LED trong suốt và cách chúng có thể được sử dụng để tạo ra màn hình trực quan tuyệt đẹp, thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng lâu dài.

Man hinh trong suot cong
Chọn màn hình LED trong suốt tốt cần xét đến độ sáng và độ trong suốt của nó

Bạn có thể cần lắp một màn hình LED nhỏ trong suốt trong cửa sổ cửa hàng hoặc bạn có thể muốn sử dụng màn hình LED trong suốt trong một sự kiện và chuyển nó sang sự kiện tiếp theo.

Màn hình LED trong suốt có đặc điểm nhẹ, mỏng và đẹp. Trong bối cảnh nhu cầu hiển thị trong các lĩnh vực khác nhau như vách kính và quảng cáo ngoài trời ngày càng tăng, dung lượng thị trường của màn hình LED trong suốt cũng sẽ ngày càng lớn hơn. Ông chủ yếu được sử dụng trong các trung tâm mua sắm, cửa hàng bán lẻ, ô tô 4S, quán bar, sòng bạc, khách sạn, v.v.

Màn hình LED trong suốt là gì?

Màn hình LED trong suốt là thiết bị hiển thị LED cho phép khán giả nhìn xuyên qua những gì hiển thị trên màn hình LED thủy tinh đồng thời nhìn xuyên qua nó (hay còn gọi là màn hình LED nhìn xuyên thấu).

Man hinh trong suot
                                             Màn hình trong suốt

Màn hình LED trong suốt không có khả năng chống thấm nước nên chỉ có thể lắp đặt bên trong vách kính nhưng độ sáng cao cho phép nó hoạt động và nhìn rõ từ bên ngoài.

Màn hình LED trong suốt giữ được hiệu ứng hiển thị phong phú và đặc điểm bắt mắt của màn hình LED truyền thống. Điều khiến nó cao cấp hơn nữa là nó trong suốt, siêu mỏng và siêu nhẹ. Khi màn hình LED trong suốt được lắp đặt trên tường rèm kính, nó không ảnh hưởng đến ánh sáng bên trong tòa nhà và không làm thay đổi cấu trúc của tòa nhà.

Giải pháp màn hình LED trong suốt có thể được lắp đặt phía sau bất kỳ cửa sổ hoặc bức tường kính nào để tạo ra màn hình video tuyệt vời mà không cản trở tầm nhìn.

Đặc tính kỹ thuật màn hình LED trong suốt

Màn hình LED trong suốt không thấm nước và chỉ có thể sử dụng ở vách kính hoặc khu vực trong nhà nhưng độ sáng của nó đủ để xem ngoài trời.

Hơn nữa, màn hình LED trong suốt có đặc tính xuyên thấu, góp phần khiến tỷ lệ tương phản của nó không tốt; trong trường hợp có cùng độ phân giải và độ sáng, hiệu ứng hiển thị của nó không tốt bằng màn hình LED truyền thống; do đó, chúng ta phải chọn màn hình LED trong suốt có độ sáng cao để cân bằng hiệu ứng hiển thị của nó.

Có ba phương pháp phát sáng cho màn hình LED trong suốt: COB, phát sáng dương và phát sáng bên. Phương pháp được khuyên dùng và hoàn thiện nhất là phương pháp phát sáng tích cực, giống như phương pháp phát sáng được sử dụng trong màn hình LED truyền thống; hiệu ứng hiển thị của ánh sáng tích cực là tốt nhất.

Tất nhiên, bạn phải chọn một màn hình LED trong suốt tốt và xem xét cấu trúc tủ, hệ thống điều khiển, v.v. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tìm được giải pháp màn hình LED trong suốt tốt nhất.

0904.589.255