Giải pháp Barco tối ưu hóa Trung tâm kỹ thuật số Petronas Malaysia

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: 0904.589.255 (HỖ TRỢ 24/7)

Công nghệ màn hình barco tiên nhất trên thế giới.Tấm nền công nghệ LED trên Màn hình chẩn đoán Barco 2MP MDNC 2221 có mức tiêu thụ điện năng thấp, tỏa ít nhiệt, tuổi thọ cao, chi phí bảo trì thấp. Dưới dây là các giải pháp công nghệ màn hình Barco.

Giải pháp và Công nghệ màn hình Barco:

  • OSV560C
  • OSV340C
  • OSV 5×2 với công cụ OLS (OLS hỗn hợp) + tích hợp TFC-XDS
  • Máy chiếu lập thể Galaxy NW-12
  • Máy chiếu lập thể Galaxy NW-7
  • RLM-W8
  • Màn hình LED phía trước OLF-7 2×2
  • Click Share

Tại sao nên lựa chọn Barco?

  • Giải pháp phù hợp với nhu cầu cụ thể
  • Chất lượng hình ảnh và trình bày xuất sắc

Các giải pháp công nghệ màn hình barco

Petronas là một công ty nằm trong danh sách Fortune Global 500, là đơn vị quản lý tài nguyên dầu khí quốc gia của Malaysia. Công ty thăm dò, sản xuất và cung cấp năng lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội.

Nằm trong Tòa tháp Đôi hiện đại ở Kuala Lumpur, Trung tâm Hợp tác Kỹ thuật số Petronas (PDCC) được sử dụng cho các cuộc họp, đào tạo và nhiều mục đích khác nhằm thể hiện hình ảnh vượt trội của công ty, khách hàng và nhân viên. Barco đã cung cấp một giải pháp, một số thiết bị khác nhau, mỗi thiết bị phù hợp với nhu cầu cụ thể của một căn phòng nhất định.

Sự tiếp nhận phù hợp

Là một tuyệt tác của kiến ​​trúc hiện đại và đường chân trời của Kuala Lumpur, Trung tâm Hợp tác Kỹ thuật số Petronas phải phản ánh tầm nhìn đổi mới của công ty. “Nhưng ở khu vực lễ tân”, quản lý trung tâm dữ liệu Amar Roslani giải thích, “chúng tôi chỉ có một chiếc TV plasma”.

Petronas đã liên hệ với Barco về khả năng nâng cấp và nhận được một đề xuất sâu sắc với nhiều giải pháp khác nhau. Amar nói về OSV560C: “Ngay khi nghe nói về hệ thống video wall không vết, chúng tôi biết rằng mình đang tìm kiếm nó. “Trong buổi tiếp tân, mọi người được cho biết PDCC và Petronas là ai.

Giải pháp tùy chỉnh

Barco đã điều chỉnh các giải pháp của mình cho phù hợp với đặc thù của từng phòng. “Barco đưa ra các giải pháp khác nhau để đáp ứng nhu cầu riêng của các phòng khác nhau”.

Amar giải thích. “OSV340C được chọn cho phòng chỉ huy của chúng tôi vì nó đáp ứng mọi nhu cầu của chúng tôi, bao gồm cả khả năng hoạt động 24/7. Máy chiếu Galaxy NW-12 trong phòng họp của chúng tôi là thiết bị hoàn hảo để cộng tác và mô phỏng. Độ sáng 12.000 lumen cho phép xem lập thể; chủ động đeo kính 3D vào và bạn có thể nhìn vào mô hình và đắm mình trong đó theo đúng nghĩa đen.

Công nghệ màn hình Barco thực sự đã đề xuất sử dụng cùng một máy chiếu trong phòng tập thể dục, nhưng đằng sau một màn hình kéo dài từ trần đến sàn. “Nó cho phép huấn luyện viên đứng trước màn hình hiển thị mà không tạo bóng”. Roslani nói. “Đó là một quyết định rất thông minh, sáng suốt, hoàn toàn phù hợp với tình hình.”

Giải pháp cộng tác thông minh

Tuy nhiên, Petronas đã rất cụ thể về những gì họ muốn sử dụng. “Chúng tôi sử dụng để cho các nhóm lớn các khách hàng, các bên liên quan thấy những gì chúng tôi làm.

Chúng tôi muốn làm điều đó ở dạng 3D, thật phong cách, để có tác động tối đa,” Amar nói. “Khi họ nghe điều đó, Barco đã đề xuất cái mà họ gọi là OSV được cung cấp bởi OLS hỗn hợp. Đó là chiếc duy nhất trên thế giới phù hợp với căn phòng này”. Công nghệ đổi mới làm nổi bật những gì mà Petronas muốn giới thiệu về công ty.

Dây kết nối ở đâu?

Nhiều khách ban đầu ngạc nhiên vì không thấy có dây cáp để kết nối máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc thậm chí cả điện thoại di động với máy chiếu và màn hình. “Mọi thứ đều hoạt động với Click Share,”

Amar nói về các thiết bị plug-in của Barco để chia sẻ tệp và bản trình bày không dây. “Chúng tôi chỉ trao cho họ một thiết bị ClickShare. Chúng đơn giản đến mức chúng ta hầu như không cần phải giải thích cách sử dụng chúng.

Công nghệ màn hình Barco mặc dù sự đa dạng của các loại màn hình và giải pháp cho thấy Barco đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt như thế nào, nhưng Amar đã tóm tắt điều đó một cách tốt nhất: “Barco đã đưa chúng tôi đi một chặng đường dài từ chiếc TV plasma treo trong phòng tiếp tân”.

 

0904.633.569