LG cạnh tranh với Samsung The Frame – Gặp gỡ LG Gallery+

 

 

LG Gallery+

(Nguồn ảnh: LG)

LG đang ra mắt cửa hàng nghệ thuật riêng để cạnh tranh với sự quan tâm ngày càng tăng đối với hình nền bảo vệ màn hình TV sử dụng các bức tranh nổi tiếng và các tác phẩm tương tự.

Được gọi là LG Gallery+, dịch vụ mới này nhắm đến Art Store của Samsung, cho phép bạn giữ cho màn hình ngôi nhà của mình luôn đẹp mắt và sống động với các tác phẩm nghệ thuật, ảnh chụp thực tế và thậm chí cả Google Photos của riêng bạn.

Cửa hàng trực tuyến này sẽ có mặt đầu tiên trên dòng TV 2025 của LG, nhưng sẽ triển khai sang các mẫu cũ hơn như một phần của Chương trình webOS ReNew đang diễn ra của LG.

LG Gallery+ trên tường phòng khách

(Nguồn ảnh: LG)

The Frame của Samsung ra mắt lần đầu vào năm 2017 và đã thu hút được lượng người dùng đông đảo kể từ đó. Sản phẩm kết hợp phong cách Art Deco sang trọng với công nghệ hiển thị, cho phép bạn thay đổi khung viền và hình nền nghệ thuật, mang đến cảm giác như đang sống trong một bảo tàng.

Những chiếc TV mang đậm chất nghệ thuật này đã trở nên phổ biến đáng kể. Cả HisenseTCL đều đã ra mắt phiên bản riêng của dòng TV Frame, nhưng LG phần lớn đã né tránh lĩnh vực này. Thay vào đó, hãng tập trung vào việc mang đến thị trường những chiếc TV OLED giá trị hơn với dòng C-series được yêu thích.

Mặc dù vẫn chưa ra mắt bất kỳ phần cứng chuyên dụng nào tập trung vào tranh tường đóng khung trên TV tương tự như The Frame và Frame Pro , LG cuối cùng cũng đã có câu trả lời cho Art Store của Samsung với Gallery+. Kho lưu trữ này sẽ bao gồm một loạt các tác phẩm nghệ thuật, ảnh và khoảnh khắc điện ảnh đáng chú ý từ khắp nơi trên thế giới.

Những tác phẩm nghệ thuật này bao gồm các bức tranh, như bức Wheatfield with Cypresses của Vincent van Gogh và bức Bathers at Asnières của Georges Seurat , cũng như “phong cảnh rộng lớn” từ các thương hiệu trò chơi điện tử nổi tiếng, như Assassin’s Creed và Rainbow Six. Nhiều tác phẩm nghệ thuật khác sẽ được bổ sung hàng tháng.

Điều đáng sợ nhất đối với Samsung? LG đang cung cấp phiên bản “nhẹ” miễn phí. Phiên bản này cho phép bạn khám phá bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật được tuyển chọn kỹ lưỡng hơn để trải nghiệm những gì Gallery+ mang lại. LG cũng sẽ bán gói đăng ký cao cấp hàng tháng, cho phép bạn truy cập hơn 4.000 tác phẩm nghệ thuật. (LG vẫn chưa công bố giá.)

Bạn sẽ có thể tự mình trải nghiệm LG Gallery+ trên tất cả các mẫu TV 2025 mới, bao gồm cả TV LG G5 OLED và LG C5 OLED . Tính năng này sẽ sớm được triển khai tại 150 quốc gia, và các mẫu TV cũ hơn sẽ được cập nhật ngay khi webOS 25 được phát hành trên các mẫu TV này vào cuối năm nay.

Tại thi trường Việt Nam, Công ty HCOM hiện là một trông những đối tác phân phối chính thức các dòng TV, màn hình ghép và màn hình LED của LG và Samsung. Sự hợp tác này không chỉ mở rộng kênh phân phối mà còn mang đến cho khách hàng trong nước cơ hội tiếp cận những giải pháp hiển thị hiện đại, chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ gia đình, doanh nghiệp đến các dự án quy mô lớn.

Nguồn: Ryan Epps
Dịch và trình bày: Đức Thanh

Để lại một bình luận