Tiêu chuẩn kỹ thuật cho màn hình LED ngoài trời

Posted on 2 Tháng Tám, 2023 Tin tức 12 lượt xem

cờ việt nam CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HCOM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH cờ việt nam
HCOM CHUYÊN PHÂN PHỐI LẮP ĐẶT MÀN HÌNH LED, MÀN HÌNH GHÉP TRÊN TOÀN QUỐC
HOTLINE: ⓿❾⓿❹❺❽❾❷❺❺ HỖ TRỢ 24/
 

So với màn hình LED full color trong nhà, độ phân giải của màn hình LED ngoài trời tiêu chuẩn phải đạt ít nhất 1920×1200 để hiển thị bình thường dưới tác động của ánh sáng mặt trời mà không ảnh hưởng đến hiệu ứng xem. Để màn hình LED ngoài trời thích ứng với môi trường ngoài trời phức tạp và hay thay đổi, ngoài độ phân giải của màn hình, còn có khả năng chống nước, chống bụi, chống trộm, chống sét, chống bạo loạn, chống phản xạ, chống nhiễu điện từ, vv… đó là các vấn đề của màn hình LED ngoài trời cần được giải quyết.

Màn hình LED ngoài trời tiêu chuẩn có nhiệt từ ba khía cạnh: bức xạ mặt trời, đối lưu không khí và làm nóng linh kiện điện tử bên trong trong quá trình hoạt động. Theo sự khác biệt về nhiệt độ khu vực và vị trí thiết bị, màn hình LED ngoài trời phải có thiết bị hiểu nhiệt độ để đảm bảo việc sử dụng màn hình bình thường. Bất kể sơ đồ làm mát của điều hòa không khí hay làm mát bằng không khí cưỡng bức, màn hình quảng cáo led ngoài trời thường đáp ứng các yêu cầu hoạt động về nhiệt độ: -30°C-55°C, độ ẩm: 10%-90%.

Màn hình LED ngoài trời tiêu chuẩn phải chống bạo động và chống trộm

Màn hình LED ngoài trời thường được sử dụng ở những nơi công cộng ngoài trời, vì vậy cần xem xét sự an toàn của bản thân màn hình LED trước tiên. Các ốc vít nên tránh bị lộ ra ngoài, đồng thời kết hợp với khóa chống trộm và các giá đỡ kết cấu chắc chắn để giải quyết vấn đề chống trộm.

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời
Màn hình LED quảng cáo ngoài trời

Màn hình LED ngoài trời tiêu chuẩn phải chống nước và chống bụi.

Nếu bạn muốn sử dụng ngoài trời, chống nước và chống bụi là điều đầu tiên phải đối mặt. Nói chung, mức độ chống thấm nước đạt IPX5 và nó có thể hoạt động bình thường trong mưa lớn; thiết bị hiển thị ngoài trời phải có cấu trúc chống bụi được thiết kế đặc biệt và thiết bị lọc chống bụi, nghĩa là mức độ bảo vệ phải đạt IP65.

Màn hình LED ngoài trời phải chống phản chiếu

Để làm cho giao diện hiển thị rõ ràng trong môi trường ngoài trời, cần sử dụng kính được phủ đặc biệt để cải thiện góc nhìn và độ phân giải của hình ảnh cũng như giảm độ phản chiếu của màn hình.

Màn hình LED ngoài trời chống phản chiếu
Màn hình LED ngoài trời chống phản chiếu

Màn hình LED ngoài trời cần được bảo vệ chống sét và nhiễu điện từ.

Để đạt được hiệu suất phát lại ngoài trời trong mọi thời tiết, thiết bị hiển thị ngoài trời cũng phải có thiết kế điều khiển điện tử và chống sét đáng tin cậy để đảm bảo an toàn cho thiết bị trong những ngày giông bão. Việc chống nhiễu điện từ của màn hình LED ngoài trời tiêu chuẩn là rất quan trọng. Các thành phần điện tử bên trong của màn hình hiển thị LED được che chắn để ngăn nhiễu điện từ bên ngoài trên các sản phẩm LED.

0904.589.255